PDA

View Full Version : Tin hót về giày trượt patin cougar


hiennhan12
18-02-2016, 08:22 PM
shop patin hcm (http://thegioipatin.com/) 1 bánh hay còn gọi là giày Patin một bánh gót . Giày được thiết kế với dáng thể thao có một bánh xe ở đế, đây là loại giày đa năng 2 trong 1 rất hữu ích . Thứ nhất : vừa là đôi giày thể thao hợp thời trang lại vừa có thể giúp bạn trượt patin nghệ thuật khi muốn. Dưới đế giầy có một bánh xe tự động, khi bạn muốn lướt đi nhanh hơn thì bấm nút phía sau gót chân để bánh xe bật ra.


Loại giày trượt patin 1 bánh này hiện nay đang rất thịnh hành ở phương Tây. Về mẫu mã nó không thua kém gì các mẫu giày thể thao bình thường nhưng điều đặc biệt là dưới đế giày lại có một bánh xe tự động, khi bạn muốn lướt nhanh hơn thì bấm nút phía sau gót giầy để bánh xe bật ra và giờ bạn chỉ cần nâng mũi giầy lên và trượt.... Khi bạn không muốn trượt patin nữa và muốn đi bộ thì chỉ cần nhấn cũng nút đó và ấn bánh xe vào bên trong thế là nó trở lại thành một đôi giầy thể thao hợp mốt.


http://www.sieuthidungcuthethao.com/images/seo/gia y1banh/Giay-Patin-1-banh-TopBest-nut-nhan--do-den-sieuthidungcuthethao.JPG


Thú vị với màn trượt bằng giầy trượt patin 1 bánh . Những đôi giầy bánh xe này có nhiều chủng loại, màu sắc khác nhau, khả năng cân bằng tốt sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thực sự thú vị, mới lạ và sành điệu nữa chứ…. Bạn muốn vui chơi trên đường đến trường, trong công viên cùng bạn bè, và bạn không muốn mệt mỏi vì phải đi bộ đường dài?

Giầy thể thao có bánh trượt ở gót sẽ giúp bạn, bạn chỉ cần nhấn nút là bánh xe đã mở tự động và sẵn sàng giúp bạn thỏa mãn mong muốn. Còn khi bạn không muốn dùng bánh trượt nữa thì cũng chỉ cần nhấn nút, bánh xe sẽ được gắn cố định chắc chắn ngay khoang bên trong gót và bạn lại có 1 đôi giầy thể thao như bình thường. Đối với loại giầy bánh xe không có nút bấm, bạn vẫn có thể dễ dàng tháo lắp bánh xe ở đế giầy.

Giầy bánh xe hay giầy thể thao có bánh xe giúp bạn thuận tiện khi vừa có thể mang đi học, đi làm, đi tập thể thao hay đi chơi ... Giầy bánh xe rất dễ sử dụng và an toàn, ngay cả em nhỏ 4 hoặc 5 tuổi vẫn sử dụng được. Giày Patin 1 bánh có thể dùng ở mọi nơi, bạn không còn lo nhàm chán những lúc chờ đợi bởi bạn đã sẵn có đôi giầy patin trượt để chơi, bạn không còn vất vả đi những quãng đường dài, giờ đây nó thậm chí còn trở thành một thú vui thích khi đi bộ… Những lúc đường thuận tiện bạn bật bánh xe và vùuuuuu… và lúc nào không cần dùng bạn lại nhấn nút để đưa giầy về chế độ của một đôi giầy bình thường có thể đi được ở mọi địa hình…