PDA

View Full Version : Xét nghiệm rà bệnh sùi mào gà nhiễm đồng thời


asp12345
19-02-2016, 07:59 AM
Sùi mào gà còn gây cho nhiều người nữ giới lãnh cảm nam nữ vì sợ ám ảnh về tâm lý, việc sinh nở cũng gặp nhiều khó khăn. Vì chưa quan hệ nam nữ nên HLâu nay hai vợ chồng anh đều ở riêng và từng nhiều lần mời bố tôi về sống cùng nhưng ông không chịu. trước nhất là vào những năm 1940, khi mới có kháng sinh penicillin, bệnh lậu chữa khỏi rất nhanh nhưng hiện tại, vi khuẩn lậu đã phát triển nhiều chủng mới kháng lại hầu hết các kháng sinh thông thường, muốn chữa được bệnh lậu cần phải có kháng sinh mạnh và đắt tiền.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/10/benh-sui-mao-ga-giai-doan-dau-o-nam-va-nu-gioi.3.jpg
Dùng dụng cụ có thể phòng tránh được bệnh sùi mào gà và các bệnh lây qua đường nam nữ khác. Đốt sùi mào gà ở đàn bà rất đau bàn bạc với chúng tôi về vấn đề này, bác sĩ da liễu Nguyễn Thành - Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết: “Đốt sùi mào gà ở nữ giới kinh khủng hết sức. Ảnh minh họa chấm dứt cuộc chơi, cả nhóm chúng tôi đứa nào cũng sảng khoái, cười khoái trí lắm nhưng trong đầu tôi lại gợn lên chút lo sợ vì những màn kích thích của mấy bà viên chức, nghĩ đến cái miệng đỏ ngoét của bà ấy làm cho biết bao nhiêu gã đàn ông tôi lại sợ sợ. Có những bệnh nhân bị lãnh cảm nam nữ vì từng điều trị sùi mào gà.Điều trị: Nguyên tắc điều trị: Phải làm các xét nghiệm soát các bệnh nhiễm song song như: TPHA để phát hiện bệnh tim la, HIV, test Chlamydia, xét nghiệm dịch nam nữ, niệu đạo tìm vi khuẩn lậu. trái lại nếu là sùi mào gà bạn nên sớm điều trị theo sự chỉ định của bác sĩ! Chúc bạn sức khỏe! Trân trọng! theo Trí Thức Trẻ.
Và sùi mào gà thì ở nam nữ sẽ có những cụm sui mao ga (http://benhxahoi.info/sui-mao-ga.html) màu trắng chứ không phải từng chấm biệt lập. Vậy em bé của tôi có bị ảnh hưởng gì không? Liệu có phải bỏ thai không? Tôi lo âu quá! Mong bác sỹ cho tôi lời khuyên. nguyên do gây bệnh sùi mào gà ở phụ nữ Sùi mào gà ở đàn bà cơ bản có những căn do chính như sau: 1. Người mắc tuyp này thì có thể vừa mới đốt sùi mào gà tháng trước xong tháng sau lại bị tái phát, thậm chí một tháng có thể tái phát vài lần. Nghe thấy thế, chú bác sĩ hơi nhíu mày: “Vậy à, lây qua đường tiếp xúc à? Được rồi, vào đây chú khám xem nào”. độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên hệ khi cần thiết.