PDA

View Full Version : Các bệnh nhân bị benh mao ga do lây


asp12345
19-02-2016, 08:35 AM
Do đó, bạn đừng quên khám phụ khoa định kỳ, làm xét nghiệm tầm soát ung thư cổ nam nữ.Kết quả là chồng em cũng bị nhiễm bệnh. Vậy vì sao mà vợ em lại bị sùi mào gà? Bệnh đó có thể tự nhiễm không? Em xin chân tình.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/10/cach-chua-tri-triet-de-tan-goc-benh-sui-mao-ga.jpg
Người mẹ có tả của sùi mào gà hôn con đã truyền vi rút HPV sang đứa trẻ khiến em bé mới chỉ 2 tuổi đã xuất hiện u nhú ở quanh miệng và lưng. Cũng vì vậy, đến khi cầm trên tay kết quả xét nghiệm mình bị sùi mào gà, Xuân vẫn không tin, thậm chí đề nghị bác sĩ làm xét nghiệm lại vì sợ lầm lẫn. Mấy em viên chức chạy ra chào đón mấy ông anh trẻ và tôi được một viên chức cũng luống tuổi chăm sóc. Trong đó cốt là thanh niên do tò mò về giới tính, chưa có biện pháp ngừa an toàn. Cả hai vợ chồng tôi không ai nói với nhau câu nào và tôi biết thủ phạm gây bệnh là cô nhân tình trẻ kia.
Giữa năm 2002 và 2006, tỷ lệ các trường hợp mắc bi sui mao ga (http://benhxahoi.info/sui-mao-ga.html) tới khám bác sĩ đa khoa (là những người thẳng tắp phải xử lý các bệnh lây truyền qua đường nam nữ nhất) ở mức 4,33 trên 1. Nhiều đêm anh đã cố tình đi làm về muộn để vợ anh đi ngủ rồi mới chịu về nhà. Trong phút giây đó, anh thấy mình là người cha tồi. ngoại giả em nên lưu ý một đôi điều sau: - Vệ sinh sạch sẽ. thì quay mặt đi vì anh chẳng thể giải thích vì sao lại mắc bệnh này. Thế là đồng ý chữa trị luôn”.
Vậy tôi có bị sùi mào gà không?. Năm ngoái, cộng đồng mạng chấn động vì thông báo một trường THPT phát hiện gần 20 nam sinh bị sùi mào gà. Chồng dấn chỉ đi "cave" Đến khám tại phòng khám sản khoa của Trung Tâm y tế cần lao Thái Hà, chị Nguyễn Thị Hương (tên nhân vật đã thay đổi) trú ở Thanh Xuân, Hà Nội, cho biết cách đây mấy ngày, chị ngẫu nhiên phát hiện mình bị mọc mụn ở chỗ kín. Hằng ngày tôi vẫn vệ sinh sạch sẽ bằng nước chè tươi, nhưng tôi rất hoang mang, không biết có phải tôi đã mắc bệnh qua đường nam nữ như là nấm nam nữ, sùi mào gà gì đó hay không? Tôi ngại nên chưa dám đi khám phụ khoa.Sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây ra. Tuy nhiên, u nhú càng ngày mọc càng nhiều chồng tầng lên nhau nhìn rất sợ.