PDA

View Full Version : Cần tham mưu sự hiểm nguy của sùi mào gà


asp12345
21-02-2016, 11:21 AM
Bệnh sùi mào gà ở nam có gây vô sinh không thưa bác sỹ. Tôi được biết đây là căn bệnh lây cốt tử qua con đường nam nữ khá hiểm hiện giờ. Tuy nhiên, tôi chưa tìm thấy tài liệu nào về vấn đề bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe sản xuất ở nam giới, đặc biệt là vấn đề gây vô sinh hay không.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/10/hien-tuong-benh-sui-mao-ga-o-nam-va-nu-gioi.jpg
Bệnh sùi mào gà có thể trở nên nỗi ám ảnh của nhiều bệnh nhân. Không ai mong muốn mắc phải căn bệnh này. Vậy bệnh sùi mào gà có gây vô cơ không?
Không chỉ vậy, hầu hết bệnh nhân bị sùi mào gà đều mặc cảm, thiếu tự tín trong vấn đề quan hệ khiến quá trình quan hệ không đạt chất lượng. Từ đó ảnh hưởng đến khả năng thụ tinh.
Bệnh sùi mào gà do vi rút HPV gây lên nên, loại vi rút benh sui mau ga (http://benhxahoi.info/sui-mao-ga.html) này có thể làm suy giảm sức đề kháng của thân. Đây là duyên cớ khiến sức khỏe nam giới bị giảm sút, dễ mắc các bệnh khác.
Nam giới bị sùi mào gà thì bạn tình dễ dàng mắc bệnh. Bệnh sùi mào gà ở nữ giới có thể gây lên nhiều căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa và đặc biệt cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, gây vô cơ ở nữ giới.
Như vậy, bệnh sùi mào gà ở nam giới nói riêng và bệnh sùi mào gà nói chung có thể là căn nguyên dẫn đến vô cơ. Đây là một vấn đề quan trọng. Do đó, nam giới nên thực hiện phòng bệnh. Trong trường hợp bị bệnh thì cần thực hiện điều trị bệnh hiệu quả.