PDA

View Full Version : Ngắm nhìn những đôi mắt nai đẹp mê hồn của các sao


arsenal.hp133
24-02-2016, 04:54 PM
Đôi mắt vốn là cửa sổ tâm hồn. Chẳng có gì khó hiểu khi những người đẹp được mệnh danh là mỹ nhân của làng giải trí sở hữu đôi mắt đẹp mê hồn lại thu hút lượng người hâm mô đông đảo.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://bsdien.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than)1. Những cặp mắt nai biết nói của màn ảnh Châu Á

2. Những đôi mắt hút hồn của mỹ nhân Hollywood

Những ngôi sao trên đây may mắn sở hữu những cặp mắt nai như biết nói và hỗ trợ họ thật nhiều trong việc truyền tải cảm xúc qua ánh mắt. Đôi mắt to tròn cũng giúp họ “ăn gian” tuổi tác và luôn mang thần thái tươi trẻ, cuốn hút.

Để sở hữu ánh nhìn đầy gợi cảm và nếp mí to tròn tự nhiên, phái đẹp có thể tân trang cho cửa sổ tâm hồn của mình bằng các giải pháp chỉnh sửa thẩm mỹ tiên tiến.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2016/02/ngam-nhung-doi-mat-nai-dep-me-hon-cua-sao1.jpg
Bác sĩ Điền đo vẽ và đánh dấu các vị trí cần tác động để tạo nếp mí đều , cân đối, hài hòa với gương mặt
Trường hợp mắt một mí bẩm sinh có thể áp dụng bấm mí để biến đổi thành mắt hai mí cân đối và hài hòa với gương mặt. Trường hợp mắt đa mí hoặc một mí nhưng có bọng mỡ mà vẫn đang tại độ tuổi U30 thì có thể cắt mí mini open giúp nếp mí to tròn tự nhiên mà lại duy trì hiệu quả lâu dài. Trường hợp mắt sụp mí gây nên hiện tượng mí lót hoặc hạn chế tầm nhìn thì cần áp dụng phương pháp cắt tạo mí để loại bỏ da thừa và tái tạo nếp mí mới, giúp ánh nhìn được tinh anh và trẻ trung hơn.Trong 3 hình thức thẩm mỹ này, cắt mí mini open là giải pháp đặc biệt chỉ có ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. phương pháp này đặc biệt được yêu thích vì hạn chế xâm lấn tối đa, hầu như không lộ sẹo vì đường rạch ngắn và kỹ thuật của bác sỹ tốt, giúp nếp mí đều và không bị trợn.

>> Để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ tạo mắt hai mí kể trên, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/ngam-nhung-doi-mat-nai-dep-me-hon-cua-sao.html