PDA

View Full Version : Sản phẩm uy tín từ CĐT mang thương hiệu Vinpearl Empire Condotel


ThuyleVinhomes5
26-02-2016, 04:25 PM
đẳng cấp, thần tốc và chất lượng là những gì người ta thường nói đến “ông lớn” Vingroup. Chính vì lẽ ấy, sản phẩm về nhà đầu tư uy tín này đa dạng lúc dù sắp hợp thức ra mắt đã nhận được sự lưu ý đặc biệt thuộc quý quý khách và nhà đầu tư. một trong số đấy không thể không đề cập tới Vinpearl Condotel Nha Trang (http://condotel.info/condotel-vingroup/).

VINPEARL CONDOTEL NHA TRANG- sản phẩm nhà đầu tư UY TÍN

sở hữu lẽ do đó mà ngay từ khi không chính thức công bố, Vinpearl Condotel Nha Trang đặc thù hút sự quan tâm của chủ đầu tư. Sự kiện ra mắt Vinpearl Empire Condotel (http://condotel.info/vinpearl-empire-condotel-nha-trang/)ngày 24/01 tại Hà Nội và 31/01 tại TPHCM chứng kiến kỉ lục thuộc số lượng khách hàng tham dự cũng như giao dịch kết quả.

Dự án Vinpearl Condotel Nha Trang tọa lạc tại một trong các vịnh biển hấp dẫn nhất trên thế giới- Nha Trang. Nơi đây từ lâu đã vượt trội như 1 điểm đến thuộc du lịch, đầu tư hấp dẫn du khách trong và không tính nước. Chính vì vậy, lúc Vingroup phát triển chuỗi căn nhà khách sạn: Vinpearl Empire Condotel và Vinpearl Beach Front Condotel, thị trường căn hộ nghỉ dưỡng nơi đây tiếp tục “dậy sóng”. ko hẳn chỉ bởi Condotel/Condo-hotel với chức năng căn nhà và phòng khách sạn, chủ nhân sở hữu quyền với riêng mà còn vì siêu phẩm này tuy đã lớn mạnh từ lâu trên thế giới nhưng nay mới bắt đầu xuất hiện nay thị trường Việt Nam. sắp hết, căn nhà khách sạn kể chung và Vinpearl Condotel Nha Trang nhắc riêng tuy sang trọng, tinh tế như vậy nhưng số vốn đầu tư Ban đầu ko quá lớn. Việc này càng chứng tỏ khả năng dẫn dắt, đón đầu xu hướng thị trường thuộc Vingroup.

Qúy vị quan tâm và chọn kiếm siêu phẩm của thương hiệu chủ đầu tư uy tín, tọa lạc tại tọa độ có lợi cùng cam kết sinh lời thu hút Vinpearl Condotel Nha Trang, vui lòng tham khảo thêm tại website về chúng tôi: http://condotel.info/ (http://condotel.info/)

đề cập tới nhà đầu tư danh tiếng này, người ta còn nhớ tới sản phẩm tọa lạc tại tọa độ đắc địa cùng chính sách khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, tạo giá trị sinh lời theo Ngày giờ. Cụ thể, tại căn hộ Vinpearl Condotel, nhà đầu tư áp dụng mức cam kết lợi tức tới 10%/năm trong vòng 5 năm. Đây được coi là mức đầu tư cao nhất, thu hút nhất trên thị trường trong bối cảnh kênh đầu tư truyền thống khác: vàng, chứng khoán, USD…đang tỏ ra kém hiệu quả. sắp hết, chủ nhân căn nhà khách sạn Vinpearl Condotel với thể tham gia chương trình cho thuê lại cùng Vingroup và nhận mức chia sẻ lợi nhuận tới 85%. cộng có đó 15 đêm nghỉ tại chính không gian sống về mình hoặc tặng đổi trong hệ thống Vinpearl Resort & Biệt thự.

dự án này càng chứng tỏ khả năng, tiềm lực của “đại gia bất động sản” Vingroup. Trong 2015 vừa rồi, quanh đó vững mạnh sâu và rộng trong lĩnh vực Dự án bất động sản, đơn vị này còn lấn sân sang hàng loạt lĩnh vực: thương mại điện từ sở hữu thương hiệu Adayroi, hệ thống công ty và chuỗi liên hệ bán lẻ Vinmart, …