PDA

View Full Version : Cầu thủ Rashford thích học hơn chuyển đá banh


Zonbee891
01-03-2016, 04:07 PM
đánh bài online ăn tiền thật (http://nhacaiso1.com/News/detail/97)
Giống như nhiều cầu thủ trẻ khác tại Man Utd, ngoài những buổi tập và thi đấu, Rashford vẫn còn một nhiệm vụ khác đó là học tập.
Tờ The Sun tiết lậu, Rashford đã khước từ ‘bay đêm’ cùng những đàn anh ở đội một Man Utd sau thắng lợi trước Arsenal, trận đấu mà anh lập một cú đúp. Lý do là vì vào ngày hôm sau, anh có một buổi kiểm tra môn hóa học.

http://nhacaiso1.com/upload/files/160301_105429_81 8.jpg

Vào sáng thứ 2, người ta đã bắt gặp Rashford lái một chiếc Audi A3 màu xám tới trường. Anh mặc chiếc áo khoác rất thân thuộc trong các buổi tập của Man Utd. Trả lời phỏng vấn The Sun ngay trước cổng trường, Rashford cho biết anh vẫn còn đang ở ‘trên mây’.

Được biết, Rashford đang theo học lớp dự bị đại học tại trường Ashton-on-Mersey. trung phong 18 tuổi này đang trong thời đoạn tích cực chuẩn bị để thi lấy chứng chỉ A (A-level), thủ tục cần thiết để anh có thể theo học tiếp đại học ở Anh.

san sẻ với The Sun, một người nhà của Rashford cho biết cầu thủ này rất xem trọng việc học tập: “Ngay cả khi cậu ấy ghi mười bàn vào lưới Arsenal thì điều đó cũng sẽ không đủ để khiến Rashford phấn khích tới mức nhãng chuyện học hành”.

Sau cú đúp vào lưới Midtjylland ở Europa League và kế đến là hai lần đánh bại thủ môn kỳ cựu Petr Cech trong trận Man Utd hạ Arsenal 3-2 bữa qua 28/2, Quỷ đỏ đang xem xét tăng lương cho Marcus Rashford. Hiện anh đang nhận 500 bảng/tuần, và con số này có thể lên tới 15 nghìn trong thời gian tới.

phan3tu90
02-03-2016, 08:50 AM
Chen chân mua hàng hiệu giảm giá

I. Sony giảm giá Xperia Z3 trước mùa mua sắm cuối năm

Đây sẽ là một trong những đợt giảm giá cuối cùngCụ thể hơn, duy nhất trong ngày Chủ nhật, 29/6 tới đây, Topcare sẽ tặng 1,000,000 đồng cho 40 khách hàng mua hàng sớm nhất ở Topcare Cầu Giấy; giảm tới 20% khi khách mua hàng gia dụng và tặng 500,000 đồng cho khách mua hàng điện lạnh có giá trị trên 5 triệu đồng. Quyết định không cắt giảm sản lượng dầu của OPEC cùng với sự tăng giá của đồng USD và sự mạnh lên của các nhà khai thác đá phiến dầu đã tạo áp lực giảm giá dầu suốt gần 2 năm qua. Tỷ lệ giảm giá cũng tăng mạnh từ 25% lên 36%. Trong tháng 3, Bản Việt vẫn kỳ vọng giá cả tiếp tục giảm do giá cả thông thường giảm sau kỳ nghỉ lễ.

html để biết thêm chi tiếtĐịa điểm xả hàng:Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà 152 Phó Đức Chính, Ba ĐìnhTp. Đứng ở góc độ nhà kinh doanh bất động sản, ông Ngô Thế Vinh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Bất động sản Gia Vinh, cho rằng giá căn hộ khó có thể giảm vì kinh doanh bất động sản khác với buôn bán hàng hóa thông thường. Nhiều ảnh viện mở ra rồi phải đóng cửa. Từ ngày 15/09/2012, Trung tâm điện máy Topcare chính thức kết nối Cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim (baokim. Trong đó, giá vàng giao tháng 2/2014 giảm 1,1%, chốt phiên tại 1. Trước đó, hãng Happy Taxi đã kê khai giảm giá cước 500 đồng/km.

II. Hàng thời trang đua "giảm giá kỷ lục" cuối năm

Hãy tranh thủ đến thăm Rio de Janeiro trong năm nay để tân mắt chiêm ngưỡng tượng Chúa Kito Cứu Thế nổi tiếng hay đi cáp treo thưởng ngoạn thắng cảnh núi Sugar Loaf. Ngoài khuyến mại đặc biệt cho các tour trên, TransViet Travel cũng giảm giá các tour nước ngoài khác như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Bắc Kinh-Thượng Hải, Hàn Quốc, Hồng Kông,. Bản E7 đắt tiền hơn, màn hình 5,5 inch; E5 rẻ hơn, màn hình 5 inch. VHG, FIT và BID cũng tương tự. Tất nhiên, việc đưa ra các quy định ngặt nghèo cho đại lý như buộc phải có hệ thống bảo hành, bảo trì xe nhập khẩu đủ tiêu chuẩn kỹ thuật cùng các thủ tục đăng kiểm khắt khe, từ đó làm cho chi phí tăng thêm và đương nhiên sẽ bị tính vào giá bán. Seoul và Hà Nội nhất trí mở cửa thị trường ở mức 94,6% và 92,2% cho nhau theo kim ngạch nhập khẩu của năm 2012.

Sức hút đến từ việc siêu thị này công bố giảm giá từ 30%-50% cho hàng ngàn mặt hàng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động, máy tính xách tay, đồ dùng nhà bếp, thiết bị sưởi… của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Sony, LG, Sharp, Panasonic, Samsung, Toshiba, Sanyo, Electrolux, Dell, Apple …Cùng với việc chỉ phải mua đơn hàng từ 390. Với những khách hàng không có thời gian đi xem xét và lựa chọn hàng hóa trực tiếp tại siêu thị, quý khách có thể tham gia mua hàng online trên website Pico trong suốt thời gian diễn ra chương trình với nhiều mức ưu đãi và giảm giá hấp dẫn. Với iPhone, dù giá niêm yết không đổi, nhưng giá thị trường của bộ đôi 6s và 6s Plus đã được các cửa hàng nhỏ điều chỉnh, giảm vài trăm nghìn đồng với từng phiên bản. Cụ thể, với mức giảm chỉ 5% cho xe có dung tích xi lanh từ 1.Dân trí Một chuỗi bán lẻ tại TPHCM bất ngờ điều chỉnh giá bán của Lumia 930 về mức 10,9 triệu đồng, giảm đến 2 triệu đồng so với mức giá bán trước đó là 12,9 triệu đồng. Đây không chỉ là những mẫu chăn ga đẹp đa dạng, đa phong cách, từ sang trọng quí phái tới trẻ trung lãng mạn.

III. iPhone 4 và 4s chính hãng giảm giá gần 1 triệu đồng

Nếu như ở các cửa hàng trên phố giảm hết cỡ vẫn ít khách thì ở chợ đêm lại khác, dù không treo biển giảm giá to tướng nhưng giá ở đây giá được giảm qua cửa miệng của người bán. Có chủ rao "giảm giá cho sinh viên đẹp học dở chút chút. DAFC bắt đầu giảm giá đến 50% cho một số sản phẩm của các nhãn hiệu thời trang Bally, Burberry, Salvatore Ferragamo, Versace, Versace Jeans, Paul&Shark, Just Cavalli, Fashion World (thời trang hàng hiệu cho bé). Máy có thiết kế ấn tượng với màn hình cong ra 2 mép viền. Chương trình khuyến mãi của các cửa hàng hầu như áp dụng cho tất cả các loại sản phẩm quà tặng như áo quần, đồ lót, ví, túi xách, giầy dép… Các hệ thống phân phối lớn như Co. Tết Dương lịch hay Tết Tây là một ngày Lễ quan trọng của nhiều dân tộc trên thế giới, báo hiệu thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới với những hứa hẹn và bất ngờ đang chờ đón phía trước.

Tìm hiểu thêm: Mã giảm giá Lazada http://araudabaugh.weebly.com

Đây làm mức thấp nhất của giá vàng kể từ ngày 15/10. Giá bán lần lượt của S860 và A369i hiện đã được điều chỉnh giảm xuống còn khoảng 6,4 triệu đồng và 1,5 triệu đồng. HTC là hãng có nhiều model giảm giá trong tháng 12 vừa qua. Do giá thế giới bình quân có xu hướng giảm làm giá cơ sở giảm so với giá bán lẻ hiện hành, các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đầu mối giảm giá bán lẻ tương ứng; nhưng giá bán sau khi điều chỉnh không được cao hơn mức giá cơ sở đã công bố (lần lượt là 22. Theo khảo sát của phóng viên Dân trí tại một số cửa hàng kinh doanh iPhone, hiện tại iPhone 5 phiên bản nhỏ nhất (bộ nhớ 16GB) có mức giá dao động từ 18-18,9 triệu đồng. Còn nếu so với xe tải có xuất xứ Hàn Quốc, Nhật Bản thì xe Trung Quốc rẻ hơn nhiều.