PDA

View Full Version : Thông tin dự án chung cư Quốc Tế Booyoung Vina, quy mô và vị trí dự án.


luannv68
01-03-2016, 10:03 PM
CĐT mở bán chung cư Quốc Tế Booyoung Vina, quy mô và vị trí dự án.
Liên Hệ Tư Vấn Dự Án, tel. 097.888.2868 -- 090.886.2868
Quy Mô Và Vị Trí Dự Án Dự án chung cư Quốc Tế Booyoung.
Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Booyoung Việt Nam (Hàn Quốc)
Vị trí: Thuộc khu đô thị Mỗ Lao, P.Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tổng diện tích đất: 43.127m2
Tổng mức đầu tư: 171 triệu USD
Diện tích sàn xây dựng: 553.683m2
Tổng quan:
+ Khu chung cư Booyoung sẽ có 6 tòa cao 30 tầng và 2 tầng hầm, gồm 5.000 căn hộ, diện tích trung bình căn hộ là 100m2.
+ Thiết kế chính là Công Ty TNHH ILJIN (Hàn Quốc) sẽ mang tính đồng bộ và tiện lợi cho người sử dụng dựa trên 2 yếu tố là sự an toàn của cấu trúc và thẩm mỹ của tòa nhà, kết hợp hài hòa với quá trình đô thị hóa của thành phố Hà Nội.

Chung cư Quốc Tế Booyoung Mỗ Lao từng được xem là một dự án FDI cực kỳ tiềm năng khi có tổng mức đầu tư lên tới 171 triệu USD, chủ đầu tư là một trong 30 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc chuyên về lĩnh vực BĐS giai đoạn 2007 – 2008.

Chung Cư Booyoung (http://www.booyoungvina.com.vn) nằm trong khu đô thị Mỗ Lao, thuộc phường Mộ Lao, Hà Đông được đánh giá là có vị trí khá đắc địa của thành phố Hà Nội. Bởi xung quanh khu đô thị Mỗ Lao là các trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của ba quận Hà Đông, Thanh Xuân và cả Nam Từ Liêm. Tại đây sẽ có một tòa tháp đôi cao 41 tầng, khu triển lãm ngoài trời, trung tâm ngoại ngữ, trụ sở các cơ quan, đơn vị tạo nên sự kết hợp hài hoà với quá trình đô thị hoá của thành phố Hà Đông.

Quy Mô Dự Án

Chung Cư Booyoung Vina Mỗ Lao (http://www.booyoungvina.com.vn) có chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV Booyoung Việt Nam (Hàn Quốc) được quy hoạch với tổng diện tích là 43.127m2, với tổng mức đầu tư 171 triệu USD. Dự án này bao gồm 2 loại hình là chung cư và căn hộ cao cấp, trong đó diện tích sàn xây dựng chiếm 553.683m2. Khu chung cư Booyoung sẽ bao gồm 6 toà nhà cao 30 tầng và 3 tầng hầm, gồm 5.000 căn hộ. Diện tích trung bình các căn hộ là 100m2.
Với việc khởi công xây dựng chung cư cao tầng tại khu đô thị mới Mỗ Lao, Công ty Booyoung có kế hoạch sẽ tiếp tục triển khai các dự án quy mô lớn như trường đại học, toà nhà văn phòng, toà nhà hỗn hợp…

Vị Trí

Chung Cư Booyoung Vina (http://www.booyoungvina.com.vn) nằm trong khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông. Đây là một trong những dự án "hái ra vàng" khi tọa lạc tại một trong những địa điểm đẹp nhất của quận Hà Đông: mặt tiền đường Nguyễn Trãi, ngay bên trái đường vào khu đô thị Mỗ Lao, kề cận khu Làng Việt kiều châu Âu. Xung quanh là các hạ tầng đồng bộ, hiện đại, các dự án đã và đang hoàn thiện đi vào hoạt động:
- Hệ thống các dự án lớn: Làng Việt Kiều Châu Âu Euroland, khu đô thị mới Văn Quán, Khu nhà ở Bắc Hà, Khu đô thị Mỗ Lao, Mulberry Lane, Hồ Gươm Plaza, Trung tâm thương mại TSQ, Tòa nhà hỗn hợp Sông Đà - Hà Đông...
- Kết nối giao thông thuận tiện bằng các tuyến đường lớn: Trần Phú, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Lê Văn Lương.
- Ngay gần các bệnh viện lớn, thuận tiện cho việc chăm sóc, khám chữa bệnh của các gia đình: viện 103, viện Bỏng, viện Y dược học cổ truyền, viện Sốt rét kỹ sinh trùng TW, bệnh viện đa khoa Hà Đông, bệnh viện Bộ Xây dựng..
- Hệ thống các trường đại học danh tiếng: Đại học Hà Nội, Học viện An ninh, các trường Nhân Văn, Kiến trúc, Tự Nhiên, Học viện Bưu chính viễn thông.
- Các trường cấp 3 nổi tiếng như trường chuyên Nguyễn Huệ, trường THPT Lương Thế Vinh, THPT Trung Hòa…
Dự án cũng gần làng lụa Vạn Phúc, bến xe Hà Đông và rất nhiều những trung tâm mua sắm lớn như siêu thị Big C, Metro, Parkson…

Xem Thêm Thông Tin Tại:
Chung cư Quốc Tế Booyoung Vina (http://www.booyoungvina.com.vn) -- Chung Cư Booyoung Hàn Quốc (http://www.booyoungvina.com.vn) -- Booyoung Vina (http://www.booyoungvina.com.vn)