PDA

View Full Version : Vòng 1 của các bạn là kiểu nào trong bảy kiểu dưới đây?


arsenal.hp133
05-03-2016, 02:33 PM
Công ty đồ lót Third Love cho rằng vòng 1 của phụ nữ có 7 hình dáng khác nhau. Hãy cùng xem những hình ảnh dưới đây và khám phá xem bạn đang là kiểu nào nhé.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://bsdien.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than)1. Ngực tròn (Round)

2. Núm vú hướng ra ngoài (East West)

3. Hai bầu ngực xa nhau/Khe ngực rộng (Side Set)

4. Ngực hình giọt nước (Tear Drop)

5. Ngực nhỏ (Slender)

6. Ngực không đối xứng (Asymmetric)

7. Ngực hình chuông (Bell Shape)

Theo bạn, đâu là dáng ngực hoàn hảo nhất?

Thực tế cho thấy, không phải ai sinh ra cũng có được cặp tuyết lê hoàn hảo như ý muốn, có người thì quá nhỏ, lép, có người lại quá lớn hay còn gọi là phì đại bất cân đối so với cơ thể. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề đáng lo ngại vì đã có công nghệ nâng ngực nội soi, công nghệ cải thiện ngực sa trễ và công nghệ thu gọn ngực phì đại. Chỉ trong vòng 60-90 phút gây mê trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ, khi tỉnh dậy, phái nữ sẽ có được gò bồng đào ưng ý, gợi cảm.

Cập nhật công nghệ nâng ngực hiện đại và tiên tiến nhất, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền tự tin mang đến cho quý khách hàng phương pháp “nâng cấp” vòng 1 chất lượng cao. ThS.BS Điền – chuyên gia thẩm mỹ – có kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực làm đẹp – sẽ trực tiếp làm phẫu thuật nâng ngực trong phòng mổ vô trùng ở bệnh viện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2016/03/nguc-cua-ban-la-kieu-nao-trong-7-kieu-duoi-day2.jpg
Chu Hằng – Khách hàng nâng ngực nội soi tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng được chăm sóc và nghỉ dưỡng miễn phí ở Viện trong 2 ngày, đảm bảo khi ra viện, chị em sẽ ở trong điều kiện sức khỏe tốt nhất, và hồi phục nhanh nhất.

>> Để được tư vấn chi tiết hơn về các giải pháp nâng ngực nội soi, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/nguc-cua-ban-la-kieu-nao-trong-7-kieu-duoi-day.html