PDA

View Full Version : Combo 3 dịch vụ hoàn hảo giúp tái tạo lại đường cong S-line


arsenal.hp133
07-03-2016, 01:56 PM
Nâng ngực nội soi giúp vòng 1 nảy nở, căng tròn, hút mỡ tạo hình thành bụng giúp vòng 2 thon nhỏ, săn chắc, nâng mông nội soi giúp vòng 3 đầy đặn, quyến rũ, tạo nên vùng thắt đáy lưng ong vô cùng thu hút. Thực hiện combo 3 phương pháp này là chọn lựa hoàn hảo giúp phái đẹp sở hữu nét đẹp mộng mị đầy ám ảnh.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)1. phương pháp 1: Nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là hình thức thực hiện đẹp phổ biến trên thế giới. ở Việt Nam, chị em phụ nữ cũng đón nhận phương pháp này một cách rất tích cực, ,minh chứng là số lượng eva đi nâng ngực ngày càng tăng.

Với những phụ nữ có vòng 1 nhỏ, lép, sa trễ thiếu đường cong, thì nâng ngực nội soi là lựa chọn đúng đắn vì hiệu quả mang lại nhanh và đặc biệt phái nữ có thể điều chỉnh kích thước ngực theo ý muốn thông qua việc lựa chọn túi độn phù hợp. Hiện nay, các Bác sĩ chuyên khoa chủ yếu chọn lựa túi độn của hãng Mentor, Allergan và Polytech vì độ an toàn số một, độ bền đã được kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ.

2. giải pháp 2: Hút mỡ bụng

Vòng 2 ngấn mỡ khiến cơ thể của phái đẹp giống “hình vuông” hơn là “đồng hồ cát”. Việc tái tạo lại phần “thắt đáy lưng ong” cần một dịch vụ công nghệ mang tính đột phá cao. Trong đó, công nghệ Vibration Lipo ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền là điểm đáng lưu ý bởi ưu điểm vượt trội so với các công nghệ hút mỡ cũ trước đây.Hiệu quả hút mỡ lên tới 90% và hạn chế tối đa khả năng tái sinh mỡ thừa, mang lại cho phái nữ vòng eo quyến rũ không tì vết, không để lại sẹo.

3. giải pháp 3: Nâng mông nội soi

Cũng giống như nâng ngực nội soi, công nghệ nâng mông nội soi sử dụng túi độn đưa vào khoang mông qua một đường rạch nhỏ tại khe mông. Đường rạch khéo léo nhờ kỹ thuật của Bác sĩ sẽ khiến vòng 3 đẹp mềm mại tự nhiên mà không lộ sẹo, không ảnh hưởng đến tính chỉnh sửa thẩm mỹ.

Là con gái, bạn xứng đáng được đẹp hơn, và chắc chắn bạn sẽ được như vậy, chỉ cần bạn tin vào điều đó và không ngừng nỗ lực quan tâm hoàn thiện vẻ ngoài của mình. chỉnh sửa thẩm mỹ tại địa điểm an toàn số một và uy tín như Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền là chọn lựa hoàn hảo và thông minh giúp nữ giới trở nên quyến rũ và gợi cảm.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2016/03/combo-3-dich-vu-hoan-hao-giup-tai-tao-duong-cong-s-line2.png
bác sỹ Điền tư vấn cho khách hàng lợi ích của combo 3 giải pháp nâng mông, nâng ngực và hút mỡ bụng

Để được tư vấn chi tiết hơn về combo 3 dịch vụ tái tạo đường cong chữ S, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/combo-3-dich-vu-hoan-hao-giup-tai-tao-duong-cong-s-line.html