PDA

View Full Version : Ngắm vòng một nóng bỏng của Hoa hậu Hoàn vũ Pia


arsenal.hp133
07-03-2016, 03:18 PM
Pia Wurtzbach được coi là Hoa hậu hoàn vũ bốc lửa nhất trong lịch sử. Cô sở hữu vòng 1 nóng bỏng và gợi cảm vô cùng thu hút.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://bsdien.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than)Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của Tân hoa hậu Hoàn vũ 2015 dưới đây:

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2016/03/ngam-vong-1-nong-bong-cua-hoa-hau-hoan-vu-pia-7.jpg
Người đẹp Philippines hoàn toàn không bị lu mờ trong các sự kiện bởi vòng 1 ấn tượng và khiêu khích.

So sánh một số hình ảnh cũ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia, nhiều người cho rằng người đẹp đã có sự can thiệp dao kéo để “nâng cấp” vòng 1. Thực tế, nâng ngực là hình thức chỉnh sửa thẩm mỹ khá phổ biến và được ưa chuộng trên toàn Thế giới. Ngay cả những ngôi sao nổi tiếng cũng từng thừa nhận làm phương pháp thực hiện đẹp này như Victoria Beckham, người mẫu của tạp chí Playboy là Carmen Electra, Bond Girl một thời, Denise Richards…

Nếu bạn cũng đang buồn phiền vì vòng 1 thiếu đường cong và không hài hòa với vóc dáng, bạn cũng thể áp dụng dịch vụ nâng ngực nội soi. chọn lựa đúng nơi an toàn số một với đội ngũ bác sỹ giỏi và có tay nghề cao thì sau phẫu thuật, phái nữ sẽ sở hữu cặp tuyết lê với kích thước hoàn hảo mà vẫn mềm mại tự nhiên như thật.

Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền – cơ sở uy tín hàng đầu Hà Nội – thời gian này đang tiếp nhận rất nhiều ca nâng ngực của nữ giới. Đa số các phái đẹp đều bị thiểu sản tuyến vú và không hài lòng với bầu ngực vốn có.

Với sự tư vấn hết sức mình của ThS.BS Lê Hữu Điền, các eva không chỉ được làm đẹp mà còn có thêm nhiều kiến thức cần thiết về hình thức thẩm mỹ tiên tiến này. Các loại túi độn bác sỹ sử dụng thuộc hãng Mentor, Allergan và Polytech. Túi độn của những hàng này đảm bảo độ bền vững, an toàn số một và thân thiện với cơ thể – có chứng nhận của FDA Hoa Kỳ.

Kích thước và hình dáng gò bồng đào sẽ được cải thiện nhanh chóng và không lộ sẹo. phái đẹp sẽ tự tin hơn với khe ngực sâu hun hút.

>>Để được tư vấn chi tiết hơn về phương pháp nâng ngực nội soi, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/ngam-vong-1-nong-bong-cua-hoa-hau-hoan-vu-pia.html