PDA

View Full Version : Chia sẻ một số bí quyết giải rượu hiệu quả


thannhbusffwk124
23-03-2016, 10:00 AM
Sau mỗi trận vui tới bến với bạn bè đồng nghiệp hoặc khách hàng là lúc bạn phải đối mặt với các cảm giác thụ động như mỏi mệt, toàn thân rã rời, chóng mặt, buồn nôn, đầu óc quay cuồng, bao tử quặn thắt từng cơn như muốn tống tuốt tuột những thứ có trong bụng ra ngoài. Vậy làm sao để lấy lại sinh lực đã bị rút kiệt do rượu bia và cả sự sáng suốt vốn có vì bạn cần phải quay lại với lịch sinh hoạt và làm việc thông thường ngay ngày mai. Dưới đây là 8 cách giải rượu nhanh và hiệu quả nhất giúp bạn lấy lại tư thế nhanh chóng.

Cách giải rượu hiệu quả

Lời khuyên để tránh say rượu
Hãy biết lựa sức mình, biết người biết ta, uống máy xay cafe giá rẻ (http://phadincoffee.com/may-xay-ca-phe) vừa đủ, tránh việc uống quá nhiều, bị chuốc say. Biết nói lời khước từ khéo léo# khi cần thiết tránh việc bị chuốc say. Không nên uống bia rượu khi bụng còn đói, điều này rất dễ khiến bạn bị say và dễ bị đau bao tử.
Các cách giải rượu nhanh nhất

http://meovat9.com/wp-content/uploads/2013/06/8-cach-giai-ruou-nhanh-va-hieu-qua-nhat.png
Nếu có cảm giác buồn nôn, hãy vắt nôn vơ những gì có thể, đừng kềm chế vì nôn là phản ứng tự nhiên của cơ thể để tự giải độc. Say chính là một dạng nhiễm độc chất cồn. Không nên uống các loại thuốc chống nôn vì góp phần giữ các chất độc lại trong thân thể khiến gan hoạt động không kịp để lọc chất độc kịp thời. Chất độc sẽ ứ đọc lại gây tổn hại cho gan để lâu dẫn đến xơ và ung thư gan. Bổ sung năng lượng ngay cho cơ thể bằng một bát cháo hoặc súp sau nôn để bổ sung lượng muối natri và kali cơ thể bị thất thoát. Cách này giúp thân giảm mỏi mệt và bao tử bớt quặn thắt gây khó chịu. Uống một cốc nước chín lớn vào sáng hôm sau, đây là cách giúp thanh lọc thân, thải độc tố và bổ sung lượng nước cho thân thể. Như các bạn đã biết rượu bia nhiều khiến bạn bị háo nước kinh khủng. Chính nên, sau cơn say khi tỉnh dậy người ta bao giờ cũng tìm đến nước trước nhất. Hãy uống một ly sinh tố. Trong nước ép trái cây có chứa nhiều đường fructose có tác dụng giải rượu mau chóng. Đặc biệt là sinh tố chuối xay chung mật ong thì càng tốt vì chuối là nguồn bổ sung các khoáng vật và chất dinh dưỡng cho thân thể rất tốt bên cạnh đó mật ong bổ sung đường fructose cho thân. Ăn sáng nhớ kèm thêm ly cà phê vì chất cafein trong cà phê làm giảm hiện tượng huyết mạch ở đầu căng phồng ra, gây nhức đầu. Chất này cũng khiến cho đầu óc trở nên tỉnh táo, sáng láng, trấn áp cơn buồn ngủ. A-ti-sô có chứa nhiều chất giúp giải rượu rất tốt. Hãy uống một cốc a-ti-sô ấm giúp làm nóng thân để mồ hôi toát ra và khiến ruột của bạn giảm đau do quặn thắt. Sáng hôm sau có thể bạn vẫn muốn ngủ nướng. Tuy nhiên hãy quyết tâm vùng dậy khỏi giường, đi bộ vài quanh co nhà hoặc quanh nơi bạn sống. Vận động nhẹ nhàng như vậy sẽ giúp thân sản sinh ra chất endorphin là chất giảm đau thiên nhiên giúp cơ thể phấn chấn hơn, xua tan bình xịt kem tươi (http://phadincoffee.com/binh-xit-kem-tuoi) cảm giác mỏi mệt rời rã.
Với 8 cách giải rượu nhanh và hiệu quả nhất phía trên, coi các bạn sẽ ứng dụng tốt cho bản thân, tránh việc say rượu làm ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo thêm cách giải rượu này để tuyển lựa cách nè hợp lý nhất cho bản thân bạn nhé.