PDA

View Full Version : Thông tin dự án Sapa Jade Hill đang được khách hàng quan tâm


ThuyleVinhomes5
24-03-2016, 05:52 PM
Jade Hill SaPa là Phức hợp Khu nghỉ mát nghỉ dưỡng có quy mô to nhất tính đến thời điểm này tại Sapa. Nằm ở tọa độ có lợi sắp trọng điểm thị trấn Sapa, sở hữu tổng không gian 47,45 hecta, trong đấy 254,503 m2 rừng và bao vòng vo bởi Giải nhất phần rừng phòng hộ 661, Jade Hill Sapa là thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp, đồng bộ, đương đại và gần gũi sở hữu môi trường.

Lấy ý tưởng kiểu dáng từ hình ảnh biểu trưng cho đất và ruộng bậc thang vô cùng điển hình về miền đất Sapa, Dự án Jade Hill Sapa là sự phối hợp khéo léo giữa các hình vuông kiên cố, mạnh mẽ, khoan thai mà vững chãi mang sự mềm mại, uyển chuyền và linh hoạt của các đường cong tạo bắt buộc sự hài hoà 1 cách tuyệt đối với khung cảnh tự nhiên rừng núi bao vòng vo.

* Jade Hill Sapa được quy hoạch, bề ngoài và Định hướng bởi các đơn vị tư vấn bậc nhất trong và không tính nước.

* giao thông tiện lợi nằm trên trục liên lạc Sapa đi thôn Hang Đá, phía Nam thuộc thị trấn Sapa, bí quyết trọng tâm Sapa 800m theo phố Cầu Mây.

* Dịch vụ, tiện ích: bên cạnh những khu resort nghỉ dưỡng, Mercure còn có sân bay trực thăng, sân golf trên núi, bể bơi, sân tennis, spa, nghệ thuật, ẩm thực…

Quy hoạch dự án Sapa Jade Hill (http://jadehillsapa.com.vn/)

nói chung Siêu dự án Jade Hill SaPa bao gồm 4 phân khu với các thời trang ngoại hình khác nhau tạo phải sự phổ biến và mới mẻ cho Khu nghỉ mát nhưng vẫn có những nét chung xuyên suốt tạo cảm giác đồng bộ và nhất quán.

4 Phân khu jade hill sapa luôn được khai triển tuần tự và đưa vào vận hành độc lập ngay khi hoàn thành :
vi la mùa xuân: Samu Villa & Forest Club Resort mùa hạ vi la mùa thu: Sapa Biệt thự & Moutain club biệt thự mùa đông: Summit Biệt thự & Sky Club
Quy hoạch nói chung toàn khu và mẫu mã yếu tố từng biệt thự Sapa Jade Hill đã được các kiến trúc sư phân tích để mang thể phát huy tối đa những điểm mạnh thuộc tọa độ địa lý, phong cảnh thiên nhiên và khí hậu trùng hợp của dự án. cảnh quan quanh đó được chú trọng khi ngoại hình với tiêu chí giữ giàng vẹn nguyên nhất với thể vẻ đẹp trùng hợp, đem đến cảm giác chân thật và gần gũi, giao hoà sở hữu tự nhiên. Từng con đường nội khu, dao bộ, hay đường viền nói quanh Khu nghỉ dưỡng đều có nét trùng hợp.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Sapa Jade Hill mời quý khách vui lòng tìm hiểu tại website: http://jadehillsapa.com.vn/