PDA

View Full Version : Bs Điền cắt mí tại bệnh viện Đông Đô đẹp giống Song Hye Kyo


arsenal.hp133
28-03-2016, 09:02 AM
“Hậu duệ mặt trời” là bộ phim đang hot nhất hiện nay. Nhân vật của Song Hye Kyo được tạo hình một cách hoàn hảo với nam chính Song Joong Ki. Trong phim, Song Hye Kyo đã có nhiều khoảnh khắc đẹp, thể hiện được thần thái và đôi mắt có hồn quyến rũ. bác sỹ Điền cắt mí ở Đông Đô có thể giúp phái nữ gái sở hữu nếp mí đẹp như vậy.
Bác sĩ Điền cắt mí tại Đông Đô đẹp như Song Hye Kyo (http://bsdien.com/bac-si-dien-cat-mi-tai-dong-dep-nhu-song-hye-kyo.html)Đôi mắt hút hồn của Song Hye Kyo trong phim “Hậu duệ mặt trời”

Gia nhập làng giải trí từ năm 1996, Song Hye Kyo nổi tiếng khắp Châu Á với nhiều bộ phim ăn khách như Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngọn gió mùa đông năm ấy và mới đây nhất chính là bộ phim bom tấn mới Hậu duệ của mặt trời (Descendants of the Sun). Không chỉ được yêu thích vì tài năng diễn xuất, Song Hye Kyo còn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hiếm ai có được. Một trong những yếu tố giúp Song Hye Kyo thể hiện thành công nhiều vai diễn chính là đôi mắt hai mí trong trẻo, có hồn.

Song Hye Kyo từng được khán giả bình chọn là Người đẹp mặt mộc, Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, Nữ nghệ sĩ có đôi môi gợi cảm nhất, Top những ngôi sao đẹp nhất thế giới… Không thể phủ nhận, vẻ đẹp của Song Hye Kyo hiếm ai có thể có được.

Cắt mí ở số 5 Xã Đàn đẹp tự nhiên như Song Hye Kyo

Xu hướng làm đẹp hiện nay thiên về yếu tố tự nhiên, tuy nhiên, thực tế mỗi khách hàng lại có nhu cầu và mong muốn thực hiện đẹp khác nhau. Rất nhiều bạn trẻ đến Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền bày tỏ nguyện vọng sửa mắt một mí thành hai mí nhưng phải làm sao để mí không to quá, không bị trợn. Nhưng có những khách hàng khác lại muốn mí thật to để khi trang điểm và gắn mi giả thì mí vẫn thấy rõ.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2016/03/bac-si-dien-cat-mi-tai-dong-dep-nhu-song-hye-kyo-1.jpg
bác sỹ Lê Hữu Điền kiểm tra mí mắt cho khách hàng

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng hài lòng là phương châm hoạt động của Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền. Thông thường, khách hàng tới đây sẽ trải qua bước thăm khám trực tiếp với Bác sĩ trước. Bằng kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực làm đẹp và thực hiện việc ở nhiều bệnh viện lớn, ThS.BS Điền sẽ kiểm tra mức độ da thừa, bọng mỡ mắt và tình trạng nếp mí để xác định phương pháp chỉnh sửa thẩm mỹ phù hợp.

Hiện nay phương pháp cắt mí tiên tiến nhất là cắt mí mini open – chỉ có tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền. giải pháp hiện đại này cho phép hạn chế tối đa can thiệp dao kéo nhưng vẫn xử lý được tình trạng mỡ thừa, da thừa và tái tạo đường nếp mí mới hoàn hảo, cân xứng với gương mặt khách hàng.

Sau khi cắt mí tầng 5 Đông Đô, khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc tại nhà để quá trình diễn ra nhanh chóng nhất. Sau khi mí ổn định, khách hàng sẽ hoàn toàn tự tin với diện mạo mới và cửa sổ tâm hồn thu hút.

Để được tư vấn chi tiết hơn về phương pháp cắt mí tại Bệnh viện Đông Đô, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/bac-si-dien-cat-mi-tai-dong-dep-nhu-song-hye-kyo.html