PDA

View Full Version : CĂN HỘ BÌNH DÂN GOLDEN VINHOMES NHỮNG BLOCK ĐẸP VÔ CÙNG GIÁ TỪ 4,1 TỶ ĐỒNG


huyuitcs
01-04-2016, 08:23 PM
Dự án Vinhomes quận 1 (http://canho-vinhomesgoldenriver.com/) hay còn gọi là Vinhomes Ba Son gồm siêu dự án phức hợp khu căn hộ văn văn phòng chuyên của tập đoàn Vingroup tại TPHCM. được mang Vinhomes chỉ phải 4,9 tỷ bạn đã sở hữu một căn hộ hoàn thiện tại của sở hữu an ninh bậc nhất H. Chí Minh với sang trọng nhất ở trong nước.


Dự án Vinhomes Golden hội hội về được đầy đủ lúc yếu tố về cảnh quan, môi trường, thể tích lý tưởng cũng như về các mỗi yếu tố cần thiết nhất để có thể biến hóa nơi đây thành thiên đường sống tại Việt Nam và ngang hơn quốc tế.

vị trí vàng có Căn hộ Vinhomes Bason river

http://canho-vinhomesgoldenriver.com/wp-content/uploads/2016/03/vitri-768x413.png



nhà Căn hộ Vinhomes Bason tọa lạc mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận những với Quy mô diện tích theo khoảng sát 27 ha. Đây là nơi mà sẽ được trở nên một chuỗi những du lịch dịch vụ xã hội trung tâm thương mại trong ngày mai nằm. liên khu phức hợp nhà văn văn phòng chuyên viên Vinhomes Golden River cao cấp nhằm đáp ứng cho tình hình bất cực động sản và căn hộ đang ngày một nóng lên tại khu vực phía nam của Việt Nam.

Lý do nào khiến bạn sắm Chung cư Vinhomes Bason ?

+ du lịch dịch vụ Bảo An – An Ninh: Vì Chung cư cao cấp Vinhomes là khu phức hợp khu căn hộ – văn phòng – biệt thự 6 sao tiêu chuẩn Quốc Tế cần cư dân với khu đô thị sẽ được hưởng hệ thống “AN NINH AN TOÀN HÀNG ĐẦU Việt Nam”. Mỗi các cao ốc, căn biệt thự rằng được bố trí nhóm bảo vệ riêng, hệ thống chống cháy, tổng đài SOS tới công an Quận, phường, du lịch bảo vệ chuyên nghiệp riêng biệt và có hệ thống vệ sỹ riêng theo yêu cầu với khách hàng…
+ Địa Lợi: với vị thế hoàn hảo giáp trung tâm thành phố chính nước Hồ Chí Minh City, View sông rạch Sài Gòn êm sóng những tinh mơ hay với đa dạng giao lộ rất cao như Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hửu Cảnh.. gói gọn sự trù phú lý tưởng của Căn hộ cao cấp Vinhomes.

+ Chủ phát triển : Vingroup chắc chắn hẳn ai ai cũng biết đến với danh hiệu ông hoàng bất rất đông sản trong Việt Nam với nhiều thắng lợi lơn vang dội tổng thể gồm Vinhomes Central Pank, Vinpeal….được cả thế giới biết đến với chủ tịch tập đoàn ông Phạm Nhật Vượng một trong các tỷ phú địa cầu được bầu chọn theo 2012.

+ Giao kết nối kinh tế: sự thuận lợi tam diện của đường bộ đường thủy lẫn đường sắt, cụ thể hơn gồm trong đường bộ Vinhomes Bason nằm mặt tiền đại lộ Tôn Đức Thắng giao Nguyễn Hữu Cảnh 2 tuyết đường huyết mạch thành phố, của đường thủy tại song sài gòn sự thuận lợi khi sử dụng du thuyền, về đường sắt sát tuyền Metro Bến Thành – Suối Tiện Trạm số 4.

+ Tiện ích rất đẳng cấp : chắc rằng bạn biết rằng mọi tiện ích mà vinhomes central Pank đem lại là thứ nhất với độc nhất, vậy bạn nghĩ sao khi Vinhomes Bason toàn bộ là bước ngoạt thời đại giữ vững mạnh cho nền thị trường căn hộ Vinhomes ?


Ngoài nên, nhằm đón đầu khuynh hướng và tình hình kinh tế phát triển của giang sơn cũng như của về Đông Nam Á. Dự án Vinhomes Golden River được các cấp ủy thành phố cũng như có giang san phê duyệt trở thành một tiểu khu siêu dự án đón đầu trào lưu chuyển dịch lực lượng lao động , kỹ sư , nhân viên chất lượng rất cao. có của Đông Nam Á quyết định được xu thế hội nhập AEC . căn hộ chung cư Vinhomes Golden River được kỳ vọng sẽ toàn bộ là một trong những điểm đến lý tưởng đem lại cảm giác vừa thân thiện cạnh gũi mà không kém phần cách hoa thanh nhã. tiếp dòng hiện đại bậc thứ nhất trong cả nước.

Thêm theo đó , căn hộ chung cư Chung cư Vinhomes Bason còn được ví như tổng thể gồm một khu dự án căn hộ có vị trí địa thế đắc địa nhất theo :

+ với diện tích khoảng 26 ha trải dọc theo bờ con sông Sài Gòn. nằm đây sẽ được Tổng thể giao phát triển thêm nhiều mỗi khu công viên giải trí với mật độ cây xanh hài hòa, đẹp mắt và siêu thông thoáng.

+ các hướng Bắc , Đông Nam, hướng Đông với khu dự án được bao phủ hoàn tòan bởi khu bờ sông Sài Gòn rộng rãi thoáng đạt kết sạch đã. Điều này chắc tôn thêm cho sự hài hòa , lãng mạn mà không kém phần lịch sự, trong lành với khu dự án.

+ nằm tọa lộ tại của trung tâm quận 1 với các tuyến đường giao kết nối chính nối liền giao thương giữa trung tâm thành phố theo các quận lân cận. Đây quả tổng thể gồm một Vị thế tuyệt vời dành cho toàn mọi cư dân sống tọa lộ căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River nhằm có thể chuyển động, khiến việc mà không sợ phải chịu cảnh tắc đường thường thấy vào thời điểm gần đây của TP cũng như in những trung tâm thành phố lớn phía bắc.

+ Dự án Vinhomes Bason quận 1 được nhà xây dựng uy tín Vingroup gồm nhà đầu tư chính phải chắc chắn với những quy định, chủ trương chuẩn của Vingroup sẽ một lúc khác biến nhà Vinhomes Golden River thành một khu vực siêu dự án căn hộ đạt chuẩn năm sao các đề nghị , tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất được đáp ứng kết giải quyết.

Hơn thế nữa , Căn hộ Vinhome Quận 1 còn nằm ngay tiểu khu cảng Ba Son , một tại 6 cảng con sông lớn nhất TP bao gồm (Ba Son ,Tân Cảng, Khánh Hội). nên tại đây còn toàn bộ là một nằm thu hút rất nhiều những khách hàng gồm lúc công ty, doanh nghiệp đặt mua với sử dụng khiến khu vực văn văn phòng công ty và còn được sử dụng khiến ở Bắc ở giao nghỉ dưỡng cho các chuyên gia, nhân sự cấp cao. bởi thế tiểu khu dự án Vinhomes Golden River được hứa hẹn đã là một khu dự án căn hộ với trình độ dân trí rất vượt bậc. và chất lượng cùng với khả năng được đảm bảo an ninh tăng vọt., an toàn hoàn toàn .

Siêu dự án nhà tăng lên. cấp Dự án Vinhomes Bason quận 1 còn được sự đánh Giá rẻ tới ủng hộ cao lắm. của nhà đầu tư chuyên nghiệp, các nhà phê bình kết của toàn bộ mỗi họ dân cư đã giao đang cư ngụ ở gần khu vực đó. của tọa lạc tọa điểm nằm khu vực địa thế không thể tuyệt với hơn được như thế cho nên thật dễ hiểu khi mà tất cả lúc du lịch xã hội, chăm sóc sức khỏe, y tế, trường học sẽ tổng thể gồm điểm kết nối chung tại liên khu dự án Vinhomes Golden River với Trung tâm thương mại thành phố sẽ toàn bộ là điểm đến hoàn hảo cho mọi tín đồ ưa thích shoping và mua sắm thương mại. . Hơn thế khác nữa nằm gần cạnh khu dự án với chỉ các quý 5 phút để đi xe quý khách hàng chắc được hòa mình vào với một khung cảnh thiên nhiên hoang dã, thơ mộng ngay khu du lịch thảo cầm viên với hàng trăm , hàng nghìn loài quá đông vật hoang dã đã tới đang được săn sóc và nuôi nấng tại đây, và đây cũng toàn bộ là điểm đến không thể tuyệt vời hơn cho quý khách bên cạnh gia đình , con người và thân giao bạn bè mỗi dịp cuối tuần , lễ tết và khi rỗi rãi sau các giờ làm cho việc căng thẳng kết mệt mỏi.



Căn hộ Vinhomes Golden với lợi thế và tính tiện lợi cao nhất. như vậy. các nhà đầu tư và quý khách hàng còn trù trừ gì nữa mà không nhanh tay gọi điện cho chúng tôi 0901 47 0099 gặp Mr Huy đội ngũ chuyên gia tư vấn tới đầu tư bất động sản của miền nam để tìm hiểu kết nối kinh tế tin khía cạnh giao đặt cho mình một suất tại khu siêu dự án nhà tăng lên. cấCăn hộ cao cấp Vinhomes Golden