PDA

View Full Version : Cơ hội đầu tư tiềm năng đầy ấn tượng tại Vinpearl Riverfront Condotel


Vinhomestuvan2016
02-04-2016, 09:55 AM
Vingroup sắp chính thức mở bán Vinpearl Riverfront Condotel Đà Nẵng (http://vinpearlcondotel.com/condotel-vinpearl-da-nang/) được dự báo sẽ phát triển thành kênh đầu tư sinh lời quyến rũ năm 2016, trong Dự án Vingroup khai triển 17 căn studio/tầng với bề ngoài nhiều, mới lạ về kết cấu phòng ở, đáp ứng nhu cầu thị phần.

Studio trong bất động sản là chiếc hình căn hộ sở hữu diện tích nhỏ, ko phân chia theo không gian chức năng cụ thể. Ngoài phòng tắm thì các phòng khách, phòng ngủ, phòng khiến việc đều được mẫu mã trong cùng 1 ko gian. Tại nước ngoài đây là dạng căn hộ được nhiều người ưa thích do có giá tiền phù hợp, phù hợp tiêu dùng để đầu tư hoặc cho thuê.

Mỗi 1 căn Studio sở hữu diện tích khoảng 41 đến 44m2 được thiết bị toàn bộ luôn tiện nghi, đồ tiêu dùng cần thiết cho du khách nghỉ ngơi và coi sóc bản thân minh. đặc thù từ vị trí Công trình Vinpearl Riverfront Condotel du khách với thể thả sức ngắm nhìn thị thành Nha Trang lung linh và sôi động về đêm.

Lý do nên chọn căn hộ Studio để đầu cơ

♦ Diện tích nhỏ, phù hợp có rộng rãi đối tượng khách hàng du lịch. những căn Condotel trong khoảng 2 tới 3 phòng ngủ thường tập hợp vào đoàn du lịch đông người và với thu nhập cao.

♦ mức giá thích hợp với những nhà đầu cơ mang vốn nhỏ

♦ phổ quát tiềm năng hơn so có mẫu hình condotel diện tích lớn sở hữu phân khúc khách rộng hơn

♦ bề ngoài mới lạ sẽ khiến bằng lòng đến phần lớn thị phần khách du lịch

Thẩm định căn hộ studio tại Vinpearl Empire Condotel

Mỗi 1 tầng của Dự án bao gồm 17 căn studio có phổ quát diện tích dao động từ 41 đến 44m2. trong khoảng số phận 5 tới số phận 15 ( không sở hữu số mệnh 13 và 14) nằm trên vị trí mặt tiền đường Nguyễn Thiện Thuật, hướng rat rung tâm đô thị.

Căn hộ số 16 đến 20 cùng 1 dãy với các căn mang hướng view ra tỉnh thành và biển. đặc biệt riêng căn góc số 16 sẽ sở hữu góc nhìn đô thị rộng hơn so sở hữu các căn khác.

Số phận 25 là căn có diện tích lớn nhất ( 42,95m2) và cũng là vị trí thuận lợi nhất trong tổng số các căn hộ Studio. từ đây du khách với góc nhìn ra biển rộng và đẹp.

Dự án Vinpearl Empire Condotel mang rộng rãi các dòng hình diện tích, cũng như phần nhiều các Dự án Vinpearl Empire Condotel (http://vinpearlcondotel.com/vinpearl-empire-condotel/) dịch vụ 5 sao hẹn sẽ đảm bảo dùng cho rẻ nhất cho mọi du khách tới nghỉ dưỡng tại đây.