PDA

View Full Version : Quy trình 5 bước nhấn mí ở Đông Đô


arsenal.hp133
05-04-2016, 09:11 AM
Nhấn mí bác sỹ Điền tại Đông Đô thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế, bao gồm 5 bước đơn giản, nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu về giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ được yêu thích nhất hiện nay ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền nhé.
Quy trình 5 bước nhấn mí tại Bệnh viện Đông Đô (http://bsdien.com/quy-trinh-5-buoc-nhan-mi-tai-benh-vien-dong.html)1.Trường hợp nào nên và không nên nhấn mí?

Những trường hợp khách hàng thường nhờ tới Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp cho đôi mắt bao gồm: mắt nhỏ, mắt một mí, mắt hai mí nhưng sụp mí, mắt hai mí nhưng nhưng bên to bên nhỏ… Vậy trong các trường hợp này, thì ai nên nhấn mí và ai nên cắt mí? Để tìm được câu trả lời, trước hết bạn phải hiểu bao nhiêu là nhấn mí? Và nguyên lý cơ bản của hình thức này.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2016/04/quy-trinh-5-buoc-nhan-mi-tai-benh-vien-dong.jpg
bác sỹ Điền kiểm tra tình trạng mí mắt của khách hàng trước khi đánh chi phí phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp nhấtNhấn mí là thủ thuật dùng chỉ sinh học luồn xuống dưới sụn mi sau đó cố định lại một cách chắc chắn nhằm tạo ra một nếp mí mới, to hơn, rõ hơn và sâu hơn. Như vậy, nhấn mí không có sự can thiệp dao kéo, không đau nhức, không để lại sẹo. Thời gian hồi phục nhanh và không ảnh hưởng đến thị lực.

Như vậy cũng có nghĩa là, các khách hàng còn trẻ tuổi, có mắt một mí, mí lót, nhưng không có da thừa và bọng mỡ mắt thì hoàn toàn có thể làm giải pháp này để cải thiện “cửa sổ tâm hồn” thêm long lanh. Hiệu quả đem lại chắc chắn sẽ thực hiện khách hàng hài lòng.

2.bác sỹ Lê Hữu Điền nhấn mí tại Đông Đô theo 5 bước sau:

Bước 1: Bác sĩ Lê Hữu Điền với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp trực tiếp thăm khám và xác định những khuyết điểm của đôi mắt, từ đó tư vấn chi tiết phương pháp chỉnh sửa thẩm mỹ phù hợp.

Bước 2: Khách hàng kiểm tra sức khỏe theo quy định

Bước 3: bác sỹ đo đo độ rộng của mi mắt, và vẽ lằn mi cân xứng với dáng mắt và khuôn mặt.

Bước 4: Gây tê nhẹ nhàng

Bước 5: Tiến hành các thao tác bấm mý chính

Lưu ý: Khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện, không cần thay băng hay cắt chỉ, thời gian hồi phục nhanh sau 3-5 ngày.

Ưu điểm khi nhấn mí Bác sĩ Lê Hữu Điền tại Đông Đô là sự đảm bảo 2 mí mắt đều nhau, trông thật tự nhiên, không bị trợn mí, mí không quá to hay bị quá sâu và giả. Quy trình nhấn mí diễn ra theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn nhất. Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành uy tín nhất của Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền. Khách hàng sẽ sớm sở hữu đôi mắt hai mí với chiều dài và độ rộng hài hài với gương mặt, đồng thời trở nên thu hút, trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Để được tư vấn chi tiết hơn về phương pháp cắt mí tại Bệnh viện Đông Đô, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/quy-trinh-5-buoc-nhan-mi-tai-benh-vien-dong.html