PDA

View Full Version : Cua kinh dep được gia nhiệt và cố định biến dạng với nhiệt độ cao


haivan2016
06-04-2016, 10:03 AM
Vách kính cường lực (http://giakhanhict.vn/vach-kinh-cuong-luc) Với sản phẩm này thì khả năng chịu áp suất của môi trường tự nhiên như gió, nắng, sự va đập của các vật thể lạ và những ứng suất nhiệt được tạo nên từ những yếu tố khác phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ Vách kính cường lực (http://giakhanhict.vn/vach-kinh-cuong-luc)

Nếu điều kiện an ninh tốt, nên dùng vách kính khổ lớn và loại bỏ bớt hoa sắt bảo vệ, có thể dùng kính dán an toàn hoặc kính cường lực. Tuy nhiên do điều kiện khí hậu VN, nếu mặt nhà hướng tây hoặc đông thì không nên mở rộng cửa, vách kính quá lớn để giảm ánh nắng nóng chiếu vào nhà, hoặc phải có biện pháp che nắng thích hợp.

* Dùng trên mái nhà: Áp dụng cho những trường hợp nhà có ít mặt thoáng, hoặc mặt thoáng đứng không đáp ứng đủ nhu cầu chiếu sáng tự nhiên. Mái kính sẽ lấy thêm được ánh sáng cho căn nhà, ví dụ như mái kính trên khu vực thang, trên khu vực thông tầng, trên giếng trời, trên tiểu cảnh trang trí... Vách kính cường lực (http://giakhanhict.vn/vach-kinh-cuong-luc) Cửa kính thủy lựcNgoài ra nếu cửa nhà bạn có diện tích nhỏ và hạn chế chi phí bạn có thể sử dụng các loại : kính thường 10 – 12. Với các loại kính này giá thành hạ hơn nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn và tiện lợi, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Vách kính cường lực (http://giakhanhict.vn/vach-kinh-cuong-luc) Kính an toàn - Khi có lực tác động, màng phim PVB có tác dụng giữ chặt các mảnh kính vỡ không bị rơi ra ngoài, giảm rủi ro, tránh gây sát thương cho người sử dụng. Đặc biệt, màng phim PVB còn tạo thành màng chắn chống sự xâm nhập từ bên ngoài (Chống đạn, chống trộm…).Ngoài ra, màng phim PVB còn có khả năng hạn chế hiệu ứng nhiệt và những bức xạ UV có hại cho sức khỏe, giảm thiểu tiếng ồn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm kính dán an toàn vì một cuộc sống an toàn, bền vững của chính bạn và gia đình. Keo dán gạch (http://phovatlieu.com/)

Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại GIA KHÁNH để được phục vụ tốt nhất.

Địa chỉ: 179 Đường Chiến Thắng - Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại: 043 689 2828- Fax: 043 689 3888- Hotline: 0932 536 866

Email: giakhanh68jsc@gmail.com

Website: giakhanhict.vn