PDA

View Full Version : BỈM GOO.N DÁN L56 (MỚI) GIÁ 300K


bimsua2954
09-04-2016, 08:11 AM
THÔNG TIN SẢN PHẨM BỈM GOON (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-goo.n-222.html) DÁN L56 MỚI
- Bỉm dán GOON L56 dành cho bé từ 9-14 kg
- Bịch gồm 56 miếng.
- Sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan.
- Thương hiệu Nhật Bản. http://suabim.vn/upload/images/bim-goo.n-dan-l56-moi.png
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BỈM GOON DÁN L56 MỚI:

1. Những sợi tơ tằm mềm mại, nâng niu làn da bé
Bỉm Goon được làm từ sợi tơ tằm nên vô cùng mềm mại, thân thiện với làn da của bé sơ sinh. Tơ tằm cao cấp, giúp hạn chế tối đa tình trạng rặm ngưa, dị ứng hay khó chịu cho bé.
Đồng thời, từng chi tiết nhỏ (viền mép, đai lưng...) cũng được tính toán cẩn thận để chắc chắn rằng không có sự trày xước nào đối với bé. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn BỈM GOON cho bé yêu của mình.
2. Công nghệ thám hút 3D
Cải tiến chất liệu tạo các lỗ thoáng trên bề mặt nhờ lỗ thấm 3D giúp thấm hút nhanh, thoáng khí và có khả năng co giãn tốt hơn, đem lại sự mềm mại như bông, giúp bé luôn khô thoáng và thoải mái vận động.
http://suabim.vn/upload/images/bim-dan-Goon-m66-1.jpg (http://suabim.vn/detail/bim-goo.n/bim-goo.n-dan-m66-moi-1868.html)
3. Có vạch chỉ báo độ ẩm
GOON mới cải tiến chất liệu và hình dạng của miếng dán giúp các bà mẹ có thể tháo dán nhiều lần mà vẫn chắc chắn, ngăn ngừa kích ứng da. Vạch chỉ báo độ ẩm sẽ chuyển sang màu xanh để nhắc mẹ thay tã cho bé khi tã đầy, ngăn ngừa bé bị hăm. http://suabim.vn/upload/images/bim-dan-Goon-m66-2.jpg (http://suabim.vn/detail/bim-goo.n/bim-goo.n-dan-m66-moi-1868.html)

4. Thiết kế vừa vặn cho bé:

Đai thun có độ đàn hồi cao, ôm lấy cơ thể bé vừa vặn, không cọ vào da bé, không làm bé đau hay bị khó chịu. Nhờ đó, bé có thể thỏa sức vận động, chơi đùa.
http://suabim.vn/upload/images/bim-dan-Goon-m66-3.jpg (http://suabim.vn/detail/bim-goo.n/bim-goo.n-dan-m66-moi-1868.html)
5. Thiết kế siêu mỏng

Bỉm GOON nổi tiếng với độ mỏng ưu việt, giúp bé năng động suốt ngày dài. Thay vì phải mang theo chiếc bỉm dày cộp thì với GOON, bé sẽ vô cùng thoải mái.

6. Có thể tháo dán nhiều lần

Chất liệu và hình dạng của miếng dán được cải tiến giúp các bà mẹ có thể tháo dán nhiều lần và ngăn ngừa kích ứng da
http://suabim.vn/upload/images/bim-dan-Goon-m66-4.jpg (http://suabim.vn/detail/bim-goo.n/bim-goo.n-dan-m66-moi-1868.html)
Về mẫu mã, sản phẩm mới của GOON vẫn được chú trọng với nhiều hình thú ngộ nghĩnh và màu sắc tươi mới. Bé sẽ có cơ hội được khám phá thêm những điều thú vị về các con vật trong khi mặc và thay tã.

Bỉm GOON mới do công ty Elleair International Thailand sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất, công nghệ, kỹ thuật, máy móc và các tiêu chuẩn Nhật Bản. GOON mới được Công ty TNHH SX TM DV Lê Mây nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Giá Bỉm Goon hơi cao hơn các loại bỉm khác chút. Nếu mẹ nào muốn cho con dùng loại giá mềm hơn có thể tham khảo giá bỉm pamper (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-pamper-225.html), bỉm merries (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-merries-255.html), bỉm huggies (http://suabim.vn/san-pham/san-pham-bim/bim-huggies-224.html) tại của hàng suabim.vn