PDA

View Full Version : Hải phòng đón chờ dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng đẳng cấp


ThuyVihomes1410
09-04-2016, 09:50 AM
Vinhomes Riverside Hải Phòng (http://vinhomesriverside-haiphong.com.vn/) là một khu phức hợp, bao gồm nhiều dự án khác nhau như nhà mặt phường, vi la liền kề, vi la, chung cư, trọng điểm thương mại, hệ thống trường học quốc tế, công viên, khu vui chơi giải trí… đều được đầu tư có trang thiết bị tiên tiến, đương đại nhất.

Công trình “cần” của người dân Hải Phòng

Công trình Vinhomes Riverside Hải Phòng mang diện tích 758.000m2, Biệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng (http://vinhomesriverside-haiphong.com.vn/biet-thu-vinhomes-riverside-hai-phong-thoi-nam-cham-vang/) được đặt tại phường Thượng Lý, huyện Hồng Bàng. Đây là vị trí nằm giữa trọng điểm thị thành, mang hai mặt giáp sông, vừa tiện dụng cho việc chuyển di, vừa sông nước hữu tình, tạo cảnh sắc và hướng nhìn đẹp cho mỗi căn nhà.

đặc trưng hơn, Vinhomes Riverside Hải Phòng tích hợp hồ hết những yếu tố mà một thị thành đang trên đà vững mạnh mạnh. các căn nhà mặt thị trấn nằm giữa trọng điểm, sở hữu hệ thống hạ tầng đảm bảo chất lượng, hiện đại, tiện lợi cho việc kinh doanh, buôn bán.

các khu nhà liền kề, chung cư cao cấp, đẳng cấp, sở hữu bề ngoài biệt lập lại gần gũi khi không, thuận tiện cho việc di chuyển là không gian sinh sống hoàn hảo cho người dân Hải Phòng, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, nơi ngơi nghỉ sau 1 ngày khiến cho việc nặng nhọc.

đặc biệt, trong khuôn viên của Công trình còn sở hữu các một thể ích khôn cùng tuyệt vời, trung tâm thương nghiệp sẽ là nơi tìm tìm hoàn hảo và chất lượng cho người dân. 1 siêu thị với số đông những mặt hàng nhu yếu đáp ứng nhu cầu hàng ngày.

mặc dầu thành phố Hải Phòng cũng sở hữu những công viên khác nhau, nhưng số lượng công viên ko phổ biến, diện tích lại hơi nhỏ, không có nhiều không gian cây xanh đẹp, ko gian vui chơi dành cho trẻ em cũng thiếu hụt trầm trọng. Công trình Vinhomes Riverside Hải Phòng đã khắc phục những trắc trở cấp bách, cần phải có nhất cho người dân Hải Phòng. hẹn, đây ko chỉ là mảnh đất lý tưởng để sinh sống, nâng tầm giá trị cuộc sống, mà sẽ phát triển thành trọng điểm văn hóa, phố hội, vui chơi, giải trí mới của người dân Hải Phòng.

Vinhomes Riverside Hải Phòng được ngoại hình bởi những kiến trúc sư hàng đầu, được kỹ lưỡng, kĩ càng, đảm bảo một môi trường sống khôn cùng đẳng cấp, nhân tiện nghi, mới lạ, nhưng vẫn thả sức, thân thiện khi không ngay trong chính căn nhà của gia chủ.

Chủ đầu cơ uy tín

Trên thị trường bất động sản Việt Nam, chiếc tên Vingroup đã phát triển thành biểu tượng của sự uy tín, thành công, cao cấp, trở thành niềm tin đối với nhà đầu tư, người mua.

các Dự án mà tập đoàn Vingroup đã vun đắp, đầu tư đều thành công ngoài sức chờ mong của các nhà đầu cơ, trị giá ko dừng tăng lên theo thời gian. đặc thù luôn trở nên những sản phẩm, dòng tên hot đối mang khách hàng.

Là 1 nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam hiện nay, Vingroup luôn biết phương pháp tạo ra “làn sóng” mới cho thị trường bất động sản trong nước, đi trước đón đầu xu thế, dẫn dắt thị hiếu người mua rất tích cực trong phổ thông năm qua.

tiếp nối thành công từ Dự án Vinhomes Riverside Hà Nội, tập đoàn Vingroup hứa hẹn sẽ mang lại một đẳng cấp mới: đẳng cấp, tinh tế, thượng lưu, cao cấp cho người dân đất cảng với Dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng.

Mọi thông báo chi tiết về Công trình Vinhomes Riverside Hải Phòng, mời người dùng tham khảo trực tiếp tại website: http://vinhomesriverside-haiphong.com.vn/

hapink2111pro
09-04-2016, 11:36 AM
Bán nhà hẻm 5m thông Đất Mới, Bình Trị Đông: 3x15m = giá 1.390 tỷ, đúc 1 tấm, 3PN, 2WC, nội thất cao cấp, nhà mới 100%. Hẻm nhựa 5m thông, tiện kinh doanh, mở công ty, khu an ninh gần chợ, trường học, ngân hàng, tặng 20 triệu nội thất.sổ hồng bao sang tên.Wedsite : http//www.nhamoisaigon.com.LH:0945459911
https://scontent-hkg3-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xat1/v/t1.0-9/10360561_227351247616552_7494414845036597358_n.j pg?oh=5647fab901c3140785ce76ecc733b710&oe=579558BA