PDA

View Full Version : Shop mỹ phẩm hàn quốc tại hà nội cao cấp hàng hiệu, chính hãng


hoangduong96
11-04-2016, 01:23 PM
nhà phân phối mỹ phẩm hàn quốc (http://myphamsam.com/nha-phan-phoi-my-pham-han-quoc) Myphamsam.com tự hào là nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm ENATURE của hãng HANBUL COSMETIC (HÀN QUỐC) tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi phân phối sản phẩm chính hãng, có giấy phép nhập khẩu, tem chống hàng giả, giấy phép của Bộ Y tế, tuyệt đối không phải hàng xách tay, không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường.

bán hàng mỹ phẩm (http://myphamsam.com/ban-hang-my-pham) Với đại lý: chúng tôi tìm đối tác làm đại lý trên cả nước: siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tư nhân... với chiết khấu cao.

shop mỹ phẩm giá rẻ (http://myphamsam.com/shop-my-pham-gia-re) Duy trì độ ẩm cho da và bổ sung dưỡng chất Collagen,trị da khô vô cùng hiệu quả
- Xóa bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu, ngăn chặn sự phát triển các sắc tố trên da như nám da, đồi mồi,rạn da sau sinh… thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên làm mờ các vết sẹo đặc biệt là sẹo trứng cá sau mụn của tuổi dậy thì.
- Kích thích sự tái tạo các tế bào bảo vệ da, phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên cho da giúp làn da săn chắc và trắng sáng hơn.
- Khắc phục các vết gãy, vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh con, chống hiện tượng da bị chảy xệ khi thực hiện các liệu pháp giảm cân.
- Cải thiện, làm mờ các nếp nhăn và phòng ngừa các nếp nhăn mới,

bán mỹ phẩm giá sỉ (http://myphamsam.com/ban-my-pham-gia-si) Một tính năng thú vị về sản phẩm này cần lưu ý là chúng không bao giờ được sản xuất cùng một loại sản phẩm trên toàn thế giới. Thay vào đó, chúng được sản phẩm tùy thuộc vào nơi mà người dân sinh sống. Ví dụ như, nếu họ có một cửa hàng ở London, họ chắc chắn sản xuất cũng như bán sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu và loại da của người dân sinh sống ở đó.

bán hàng mỹ phẩm (http://myphamsam.com/ban-hang-my-pham) “Mỹ phẩm tuyệt vời nhất được chiết xuất từ những thực phẩm tuyệt vời nhất”-Mỹ phẩm có nguồn gốc từ thực phẩm: SKINFOOD

Quyền lợi:
§ ***** **** đại lý hấp dẫn, chiết khấu hoa hồng cao.
§ Đào tạo hướng dẫn kinh doanh sản phẩm.
§ Hỗ trợ quảng bá sản phẩm: hàng mẫu, tủ kệ, cataloge…
§ Sản phẩm bảo hành 1 đổi 1, Giao hàng tận nơi.
Myphamsam.com là cấu nối liên kết các đại lý trên toàn quốc mang “Diện mạo mới” đến cho mọi người.

Hân hạnh được hợp tác!

Xin liên hệ với chúng tôi:

Phân phối sản phẩm chính hãng giá tốt

Điện thoại: 091.143.0000

Fax: 09432.691.366

myphamsam.com@gmail.com