PDA

View Full Version : Áo dài bưng quả hiện đại cho phụ dâu


ntkh-phununet
15-04-2016, 12:56 PM
Một số cô dâu hiện đại có xu hướng chọn váy đầm cho nhóm bưng quả nhưng theo thời gian thì trào lưu này cũng giảm dần và cô dâu phải đầu tư một khoản chi phí không nhỏ. Nhưng chiếc áo dài bưng quả thì vẫn sống mãi theo thời gian khi đã xuất hiện từ những đám cưới ngày xưa cho đến tận bây giờ.

Chiếc áo dài nhiều màu sắc, nhiều kiểu dáng không đồng bộ được bạn bè hay người thân của cô dâu mặc để bưng quả trong ngày cưới đang dần được thay thế bởi những chiếc áo dài cùng kiểu dáng, cùng màu sắc để có thể hòa hợp với chiếc áo dài của cô dâu cũng như hòa hợp với phong cách, không gian của ngôi nhà cưới. Không những vậy, việc thuê áo dài bưng quả giúp cô dâu có thể giảm nhiều chi phí cho đám cưới với những kiểu dáng và màu sắc tươi mới.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/10/ao-dai-bung-qua-02.jpghttp://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/10/ao-dai-bung-qua-03.jpg

http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/10/ao-dai-bung-qua-04.jpg

Những mẫu áo dài bưng quả tay ngắn với màu sắc trẻ trung như xanh lá, hồng, trắng tạo nên sự duyên dáng và dễ thương hơn chođội bưng quả. Bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với tông màu đám cưới mà mình thiết kế.

Link chi tiết: http://aocuoi.me/ao-dai-bung-qua-hien-dai-cho-phu-dau/