PDA

View Full Version : Một số các thiết bị nên có trong mùa hè này


thuyn127
21-04-2016, 03:06 PM
Mùa hè đang đến một gần hơn, bạn đã chuẩn bị cho mình những thiết bị nào để cùng nhau chống chọi với thời tiết nóng nực oi bức? Trong bài viết này http://dienlanhquanghuy.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-ha-noi chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những thiết bị không thể không có trong mùa hè để bạn có thể tham khảo mua sắm hợp lý hơn.

http://hc.com.vn/news/wp-content/uploads/367.jpg

Máy xay sinh tố hoặc máu ép trái cây

Nếu bạn muốn chăm sóc chế độ dinh dưỡng cho gia đình thì đừng quên sắm sửa một chiếc máy xay sinh tố hoặc máy ép trái cây nhé! Hai thiết bị này sẽ là người bạn đồng hành, mang đến cho gia đình bạn những đồ uống vừa bổ dưỡng lại đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như liều thuốc hạ hỏa trong mùa hè nóng nực.

Tủ lạnh

Tủ lạnh đã không còn xa lạ trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình. sua dieu hoa tai nha (http://dienlanhquanghuy.com/sua-dieu-hoa-tai-nha) Nhưng nếu năm trước bạn chưa kịp sắm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh thì mùa hè năm nay đừng bỏ lỡ thiết bi này nhé! Nó không chỉ là nơi bảo quản thức ăn đồ uống mà còn là nơi cung cấp đá, đồ uống mát mẻ để giải tỏa cái nắng nóng của mùa hè.

Quạt phun sương

Sử dụng quạt phun sương không chỉ mang đến cho các bạn luồng gió mát mẻ trong những ngày nắng nóng mà còn cung cấp hơi nước giúp không khí luôn mát dịu nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể sử dụng quạt phun sương với điều hòa để tạo nên bầu không khí vừa mát dịu lại không làm khô da khi ngồi điều hòa nhiều.

Điều hòa

Điều hòa cũng là một trong những thiết bị đáng để mua trong mùa hè này. bao duong dieu hoa gia re (http://dienlanhquanghuy.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-nha) Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa khác nhau với mức giá đa dạng phù hợp với nhiều người dùng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc điều hòa phù hợp với múc đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của mình.

Máy làm sữa chua

Sữa chua là món ăn tốt cho hệ tiêu hóa, làm đẹp da và bổ sung năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt trong mùa hè này, trong gian bếp có thêm chiếc máy làm sữa chua sẽ giúp bạn chăm sóc gia đình tốt hơn.