PDA

View Full Version : sở hữu nên mua máy in đa năng


kumop3
25-04-2016, 08:13 PM
Trong những năm gần đây, công nghệ máy in hầu như chơi thay đổi nhiều dù các ngành công nghiệp may in chinh hang (http://chinhnhan.vn/may-in-don-nang.html)khác phát triển đáng kể. Người dùng càng ngày càng in ra giấy ít hơn mà cốt tử chuyển tài liệu sang các thiết bị di động như smartphone, tablet để đọc. Bên cạnh đó, để phục vụ cho số đông người dùng thiết bị di động, máy in ngày nay cũng tương trợ nhiều tính năng tiện lợi như in từ smartphone và tablet, in qua mạng không dây Wi-Fi và thậm chí một số model còn trang bị công nghệ NFC (near-field communication) tiền tiến.
thiên hướng giờ thường chọn loại máy All in One (AIO- bao gồm cả máy scan, photo) có tức thị chỉ với một chiếc máy in nhưng kiêm luôn cả nhiệm vụ của máy scan và máy photo. Chính thành thử, đây chính là lựa chọn của nhiều người khi phải sử dụng trong một không gian chật hẹp, hoặc lười phải chọn lọc nhiều, mua 1 lần cho cả thảy.
Tuy nhiên, loại máy in đa năng này cũng có những bất cập khá rõ ràng.
Thứ nhất, vì là máy đa năng nên không có chức năng như may in chinh hang (http://chinhnhan.vn/may-in-don-nang.html) nè đích thực vượt trội khi nhà sinh sản cố nhét vào một chiếc máy vận hành với nhiều mục đích khác nhau. Như các cụ vẫn dạy “ một nghề cho chín còn hơn chín nghề”.
Thứ 2, giá thành của máy in đa năng đắt hơn một it so với máy in thường nhật. Tuy nhiên, so với việc phải tốn kém mua cho đầy đủ cả 3 máy in, scan và photo thì cố nhiên là rẻ hơn nhiều.
Thứ 3, máy in đa năng này rất dễ bị hỏng, liền tù tù bị những trục trặc, gây khó khăn cho người dùng, nhiều chuyên gia khuyên bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi dùng máy in đa năng này.
Thứ 4, khi 1 chức năng của máy bị hỏng nặng, không sửa được, sẽ dẫn đến nguy cơ phải vứt bỏ cả chiếc máy là rất cao và hoang toàng, còn với 3 chiếc máy rời, máy nào hỏng thì bạn có thể thay mới dễ dàng và không ảnh hưởng đến những chức năng khác. Công việc không quá ảnh hưởng chỉ bởi 1 chiếc máy in bị hư hỏng.
Tóm lại, dù giá thành đắt hơn chút đỉnh so với máy in bình thường nhưng AIO còn tằn tiện diện tích nên rất hợp cho các không gian nhỏ gọn, vấn đề quan trọng hiện. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu Scan số lượng lớn, bạn vẫn nên lựa chọn may in chinh hang (http://chinhnhan.vn/may-in-don-nang.html) và scan biệt lập để đạt được hiệu quả công việc.