PDA

View Full Version : Siêu dễ mua biệt thự nine south estates cho bạn bè 91


tamgavfp
26-04-2016, 07:06 PM
Mua biệt thự biet thu nine south (http://www.ninesouth.com.vn/vi-tri-2.html?lang=vi) tặng vé đi du lịch Đài Loan. Nhân dịp lễ 30/4 - 1/5, ông chủ gom vốn ở căn hộ The Point nơi Danang Beach Resort tặng chuyến du lịch đến Đài Loan cho gia đình khi đăng ký mua villa. Sự cuốn hút khách du lịch, giới kinh doanh…đến với Đà Nẵng ở những năm gần đây khiến ở giữa biển ngày càng sôi động. các nhịp độ dân số cơ học tăng nhanh, sự đòi hỏi về vật chất, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện. Điều đó dẫn đến bất động sản (BĐS) Đà Nẵng luôn là điểm đến đầy quyến rũ đối các nhiều nhà hùn hạp tại lĩnh vực thị trường BĐS tại Việt Nam.

Hình chụp thực tế nhà ở The Point. Hàng loạt kế sách BĐS từ phân khúc trung bình đến cực sang ở Đà Nẵng ở các năm gần đây đã thực sự đáp ứng cần được về một cuộc sống chất mức trong chính giữa biển xinh đẹp này. Được phát triển bởi VinaCapital, tại nhà ở The Point có chỗ nằm dọc bờ biển Đà Nẵng, rất gần trọng điểm chính giữa. Ngoài vị trí lí tưởng, ông chủ làm chủ cũng không tốn với thời gian để đến những địa điểm du lịch nức tiếng như: Phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn hay Đèo Hải Vân và núi Ngũ Hành Sơn…

Trải dài nơi du an nine south estates (http://www.ninesouth.com.vn/chu-dau-tu-21.html?lang=vi) khuôn viên rộng hơn 2.38 hecta gồm 40 căn nhà ở các khuôn viên xây dựng gần 300 m2 mỗi căn cùng thiết kế số 1 những ba phòng ngủ, hồ bơi riêng biệt, tầm nhìn hướng ra sân golf, The Point mang cho cơ hội trải nghiệm một cách thức sống thứ hạng và khác biệt. Giai đoạn 1 kế sách gồm 20 căn biệt thự đã được bán hết, nơi đó 80% căn đã hoàn thiện và bàn giao cho chủ sở hữu được 50%. Giai đoạn 2 tất cả 20 căn còn lại đã bán được 70% và 50% biệt thự đã được hoàn thiện và đang tại quá trình bàn giao. Cách giao dịch theo tiến độ xây dựng cũng là một giải pháp đầy thông minh và linh hoạt. Ngoài ra, đội ngũ làm chủ chính chủ còn cung cấp chương trình quản lý và ủy thác cho thuê để đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn. ở giai đoạn bất động sản đang dần hồi phục, sở hữu một căn biệt thự The Point sẽ mang lại cho khách hàng một môi trường sống lý tưởng lẫn triển vọng gom vốn kinh doanh hiệu quả.

Hình chụp thực tế nội thất The Point. The Point cung cấp đầy đủ nhiều lợi ích cho ông chủ quản lý villa, hết thảy sân golf 18 lỗ bên biển, câu lạc bộ biển WhiteCaps nhiều hồ bơi 25 mét (hồ bơi trẻ em tách biệt), sân tennis, sân chơi dành cho trẻ em, quán bar, ông chủ hàng, bầu trời spa bên biển. chủ sở hữu căn hộ The Point còn có cơ hội được tận hưởng các hoạt động thể thao dưới nước, thư giãn hay tắm nắng, chơi bóng chuyền, bóng đá trên bãi biển riêng biệt trong câu lạc bộ biển. Cũng sẽ cung cấp xe buggy để ông chủ quản lý dễ dàng đi đến từ nhà ở The Point tới với tiện lợi tại Danang Beach Resort. Ngoài ra, một khu giải trí với khu vui chơi http://duanninesouth.weebly.com/ giải trí và địa thế BBQ rộng 4,000 m2 tọa lạc ngay trong khuôn viên dự án cũng góp phần làm phong phú thêm nhiều tiện ích cho dân cư sống trong tại biệt thự. Chào mừng dịp Lễ 30/4 & 1/5, ông chủ hùn hạp sẽ dành tặng một chuyến du lịch Đài Loan cho bạn đăng ký mua căn hộ tại tháng 3 và tháng 4/2016. Liên hệ ngay để có cơ hội là chủ nhân tiếp theo chính chủ biệt thự The Point và của giải thưởng đặc biệt này.

hapink2111pro
26-04-2016, 07:30 PM
NHÀ3 TÂM RƯỠI TẠI LÊ VĂN QUỚI, quận bình tân,hcm.

Nhà hẻm rộng , chính chủ bán, tự xây dựng.
Thiết kế đẹp, thoáng mát, nhà vệ sinh riêng,
2 phòng ngủ ,2 toilet ,sân thượng chuồng ku, khu đông dân , sổ hồng bao sang tên, giá bán 1 tỉ 50 triệu.Diện tích ngang 4 m dài 6m .
Gần chợ, trường học, siêu thị, khu dân trí cao,đi ra công viên đầm sen 5 phút thuận đi các quận 6, quận 11,tân phú, liên hệ 0945459911