PDA

View Full Version : làm thế nào để chọn máy in phù hợp?


kumop5
27-04-2016, 12:21 PM
Máy in, may in chinh hang (http://chinhnhan.vn/may-in-don-nang.html)không còn xa lạ với mọi người nhưng đây không phải vật dụng cần phải mua mới luôn như những vật dụng khác, thành thử, làm thế nào để lựa chọn được chiếc máy in hợp là vấn đề khiến cho nhiều người cảm thấy bối rối. Sau đây là một số lời khuyên dành cho bạn.

Không riêng gì máy in mà trước khi quyết định mua hầu hết những vật dùng nào đó, bạn cũng cần vạch rõ những nhu cầu dùng của bản thân để chọn ra sản phẩm phù hợp để tránh phung phá không cấp thiết và sử dụng tối đa hiệu suất sử dụng. Sẽ rất vung phí nếu bạn bỏ nhiều tiền cho một chiếc máy in màu hiện đại nhưng lại chỉ dùng để in văn bản đen trắng, nhưng sẽ còn thảm họa hơn nếu bạn vì tiếc tiền mua máy in đen trắng nhưng lại cần dùng nhiều đến in màu, khiến máy in trở nên vô ích và bạn lại phải tốn tiền mua thêm máy in mới,…

trước hết bạn hãy nhớ lại xem gần đây và trong khoảng thời gian sắp tới, bạn hay in những tài liệu gì đen trắng hay in màu. Máy in đen trắng sẽ rẻ hơn khá nhiều so với máy in màu, đó là chưa kể đến việc nó dễ dùng hơn. Người dùng luôn tỏ ra tham lam và muốn những may in chinh hang (http://chinhnhan.vn/may-in-don-nang.html)mà mình mua có càng nhiều tính năng càng tốt nhưng nếu không dùng tới chúng thì chẳng khác nào việc bạn đang dùng “dao mổ trâu để giết gà” vậy chính thành ra hãy mua máy in đen trắng nếu bạn cần in đen trắng và mua máy in màu nếu cần in màu. Đừng hoang nhưng cũng không thể đá được.

Tiếp theo, tìm hiểu thông báo về các loại máy in. bây giờ, phổ quát là 2 loại máy in laser và máy in phun với những ưu thiếu sót khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về cả 2 loại này trên internet và so sánh đối chiếu vs nhu cầu và khả năng kinh tế của bản thân để đưa ra lựa chọn.

thêm nữa, dù rằng khá lùng nhùng và khó khăn nhưng bạn cũng cần biết rõ 1 số thuật ngữ chỉ số cơ bản của máy in như Độ phân giải DPI diễn tả số điểm mà máy in có thể in ra trên mỗi inch vuông. DPI càng cao thì bản in của bạn sẽ càng sắc nét hay các thông số PPP, CPP, IPP biểu đạt tốc độ in lượng trang giấy, kí tự hay hình ảnh trong 1 phút, nếu có dòng chữ Duplexing, nghĩa là chiếc máy in bạn mua có khả năng in hai mặt,….

Bỏ ra một chút thời kì công sức để chuẩn bị kiến thức trước khi mua máy in để có sự chọn lựa hợp không hề khó khăn phải không, chúc các bạn tìm được chiếc may in chinh hang (http://chinhnhan.vn/may-in-don-nang.html) hiệp với giá cả vừa phải.