PDA

View Full Version : Những Mẫu Áo Dài Cưới Cách Tân Đẹp Nhất Cho Cô Dâu


ntkh-phununet
27-04-2016, 11:10 PM
Đám cưới của người Việt trong nghi thức truyền thống không thể thiếu áo dài – trang phục đậm đà bản sắc dân tộc của người Việt Nam. Không ai không thể công nhận nét đẹp của phụ nữ Việt khi khoác lên mình chiếc áo dài dân tộc.
http://chuphinhcuoi.biz/wp-content/uploads/2013/08/ao_dai_cach_tan.jpg
Do vậy, ngày cưới tuyệt nhiên mỗi cô dâu Việt sẽ phải chuẩn bị cho mình ít nhất một chiếc áo dài cưới đẹp (http://aocuoi.me/product-category/ao-dai-cuoi/). Đừng lo lắng bạn sẽ trở nên “xưa” khi khoác lên mình chiếc áo dài, bởi ngày nay các nhà thiết kế luôn chú trọng đến vấn đề làm sao để có thể kết hợp giữa xưa và nay, hiện đại, thời trang mà vẫn giữ được nét truyền thống lâu đời, vì thế họ luôn sáng tạo ra những chiếc áo dài cách tân ấn tượng.

Áo cưới cách tân đòi hỏi các nhà thiết kế phải cẩn trọng và tinh tế hơn trong việc lựa chọn cách tân sao cho phù hợp với nét truyền thống của người Việt, bởi chiếc áo dài vốn dĩ là biểu tượng, là cái hồn của người Việt Nam, đặc biệt nó chứa đựng hương vị, vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, kín đáo đầy thu hút của phụ nữ Việt. Do đó, những chiếc áo dài cách tân thường chỉ được cách tân ở phần: tay áo, cổ áo, vạt áo,…

Link chi tiết: http://chuphinhcuoi.biz/nhung-mau-ao-dai-cuoi-cach-tan-dep-nhat-cho-co-dau-them-rang-ngoi/