PDA

View Full Version : Buổi ký hợp tác giữa BV Đông Đô - Viện Thẩm mĩ Bác sỹ Điền


arsenal.hp133
28-04-2016, 10:58 AM
Ngày 23/4/2016 vừa qua, Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Viện Thẩm mĩ Bác sĩ Điền và Bệnh viện Đông Đô với mục đích tạo ra một nơi thẩm mỹ đáng tin cậy mang đến cho phái nữ Việt cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao đã diễn ra thành công rực rỡ.

Tham dự Lễ ký kết có sự góp mặt của ThS.Bs Lê Hữu Điền thuộc Viện Thẩm mỹ Bác sĩ Điền, ông Hoàng Trần Dũng – Giám đốc Điều hành Bệnh viện Đông Đô cùng các cộng sự, đồng nghiệp đại diện hai bên. Sự kiện này cũng thu hút được sự quan tâm và chú ý của các cơ quan truyền thông, báo chí trong lĩnh vực Y tế, Thẩm mỹ.
http://benhviendongdo.com.vn/vf-content/uploads/2016/04/BI__4364.jpg

Bệnh viện Đông Đô là một tổ chức hợp tác của các Y bác sĩ, Giáo sư đầu ngành giỏi chuyên môn, giàu y đức, những người lao động trí óc, tự nguyện góp sức, góp vốn để xây dựng và phát triển. Bệnh viện xác định sứ mệnh của mình là: Lợi ích của khách hàng, sức khỏe của người bệnh là kim chỉ đàn ông trong mọi hoạt động hướng tới. Mang đến sự an toàn hàng đầu và chất lượng cao trong việc khám chữa bệnh là định hướng quan trọng để chúng tôi tồn ở và phát triển. Lắng nghe và chia sẻ để đạt được sự hài lòng và yên tâm của khách hàng là thước đo thành công.

Viện thẩm mĩ bác sĩ Điền – ThS. Bs Lê Hữu Điền – một trong năm chuyên gia PTTM hàng đầu tại Việt Nam, thẩm mỹ Bác sĩ Điền ra đời với mong muốn đem tới cho phái nữ Việt đàn ông cơ hội trải nghiệm các giải pháp tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất, hướng tới diện mạo đẹp toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với mong muốn mang tới cho phụ nữ Việt đàn ông vẻ đẹp hoàn thiện, xóa bỏ mọi tự ti, khiếm khuyết về diện mạo, Viện Thẩm mĩ Bác sĩ Điền đã quyết định hợp tác với Bệnh viện Đông Đô để mang tới địa chỉ chỉnh sửa thẩm mỹ tin cậy, an toàn cho phái nữ Việt cơ hội trải nghiệm phương pháp chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo, hiện đại.

Các khách hàng sau khi làm dịch vụ chỉnh sửa thẩm mỹ tại Viện thẩm mĩ Bác sĩ Điền – tầng 5, Bệnh viện Đông Đô, sẽ được nghỉ dưỡng và chăm sóc bởi đội ngũ y tá, điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo của bệnh viện. Do đó, khách hàng được đảm bảo về mặt sức khỏe sau khi ra viện với kết quả hoàn toàn ưng ý.