PDA

View Full Version : cách phát Video File khi vận tải về cho máy tính của bạn


kumop4
28-04-2016, 03:47 PM
Bạn vẫn đang chờ đợi để xem video sau khi tải về? hiện, bạn không cần phải chờ đợi để tải về bởi vì có nhiều loại phần mềm có sẵn trên thị trường, có thể chơi các file video bất kỳ mà không biết mở mang tập tin. giờ bạn đang nghĩ rằng thế nào nó có thể. Nếu bạn muốn chơi bất kỳ tập tin video như avi, mkv, flv, ogg, wmv, nên chi hãy làm theo các bước rất đơn giản để chơi.

Với các định dạng Media khác nhau bạn vẫn có thể xem được thông thường nhưng với 2 file MP4 và FLV thì bạn không xem được. Sau đây là một số cách sẽ giúp bạn xử lý nhanh gọn khắc phục sự cố không mở được file MP4 và FLV, bạn hãy làm theo một trong số những cách dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để xem mmotj video file khi mới tải về trên máy tính.may tinh de ban gia re (http://chinhnhan.vn/may-tinh-de-ban.html)

1. Tải về các media player VLC: VLC là máy nghe nhạc đa phương tiện miễn phí, mà chơi bất kỳ tập tin phương tiện truyền thông và không có bất cứ đề nghị phải cài đặt bất kỳ codec để chơi video. Nó hoàn toàn hoạt động trên Linux và Mac.
Mở liên kết này videolan.org Bạn sẽ thấy các nút lớn "Download VLC", click vào nó để tải về file cài đặt. Cài đặt đúng trên máy tính của bạn.
http://www.macxdvd.com/mac-dvd-video-converter-how-to/article-image/vlc-media-player.png

2. Mở VLC: Bạn có một biểu tượng của VLC sau khi cài đặt các file cài đặt tại máy tính để bàn(may tinh de ban gia re (http://chinhnhan.vn/may-tinh-de-ban.html)) . Đến máy tính để bàn để tìm ra tượng trưng của VLC sau đó nhấp đúp vào nó để phát động chương trình. Nếu bạn không nhận được biểu tượng ở desktop, vào "Start Menu" sau đó đi đến trường quãng và sau đó gõ từ khóa này của "vlc" để có được phần mềm VLC.

3. Cài đặt của người chơi: Nó không phải là cấp thiết để đổi thay. Nếu bạn thay đổi, nó sẽ làm việc tốt hơn nhiều. Tới "Preferences" theo tùy chọn của "dụng cụ" sau đó nhấp vào nó để thay đổi cài đặt và sau đó dưới đây đề cập đến tất các cài đặt, mà bạn phải làm.
trước nhất, click vào nút "Video", mà là ở phía bên tay trái của bạn. Bỏ chọn "Video đầu ra Accelerated (Overlay)" thẩm tra "Sử dụng phần cứng chuyển đổi YUV-> RGB" cũng như "cửa sổ trang hoàng". Sau đó, nhấn "Save" và sau đó đóng VLC.
4. Tải file video từ internet. tỉ dụ như bạn có thể thấy trong các tập tin hình ảnh video của tôi là tải chuẩn y DAP và tập tin của tôi được chuyển vào máy tính, may tinh de ban gia re (http://chinhnhan.vn/may-tinh-de-ban.html) để bàn và tập tin của tôi là định dạng lạ.

5. Bây giờ phát video trong khi tải về: Bạn phải kéo đoạn video không rõ tập tin định dạng theo hướng biểu tượng VLC, đó là tải về sau đó thả các tập tin vào biểu trưng của VLC và sau đó video của bạn sẽ được chơi.