PDA

View Full Version : Trải nghiệm mới tại vnppp


congtyvnppp01
04-05-2016, 04:00 PM
Mua hàng trực tuyến an toàn (http://vnppp.com/index.html)

Bạn gặp khó khăn khi mua hàng trực tuyến? dù rằng thương mại điện tử tại Việt Nam hiện nay đang phát triển rất nhanh, nhiều website mua sắm trực tuyến ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu mua bán của mọi người trong thế giới đương đại ngày nay, nhưng bạn vẫn chưa yên tâm mua sắm , bạn đo đắn có nên mua hàng trực tuyến và ai sẽ đảm bảo cho sự chọn lựa của bạn? Liệu mua hàng trực tuyến an toàn (http://vnppp.com/index.html)cho lựa chọn của bạn không?

Vnppp.com ra đời giúp bạn tiếp cận với hàng hóa một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất, tạo điều kiện cho ngành xuất nhập khẩu Việt Nam phát triển. Không chỉ cung cấp các mặt hàng như điện tử, điện máy, thời trang, Vnppp.com đặc biệt khác hẳn khi ngành hàng chủ lực của vnppp.com là mặt hàng công nghiệp, vật liệu chế tạo, linh kiện sắt thép, dệt may, lên tới hơn 1 triệu sản phẩm với 1080 ngành nghề. Một lượng nguồn hàng hết sức phong phú để đảm bảo cho nhu cầu các nhà buôn bán ; chẳng những vậy, hàng hóa khách hàng được tham quan và mua trực tiếp từ các nhà máy Trung quốc, Thái lan, Hong Kong cho đến Châu Âu, Châu Mỹ. thời kì giao hàng của vnppp.com chỉ mất 3-5 ngày cho nguồn hành Châu Á và 5-7 ngày cho nguồn hàng Chây Âu, Châu Mỹ.

Hiểu được tâm lý khách hàng trong việc thanh toán nhằm đảo bảo cho việc mua hàng trực tuyến an toàn (http://vnppp.com/index.html)của mình, vnppp.com luôn đảm bảo cho việc thanh toán qua hệ thống Ngân hàng, khi mua hàng số lượng lớn tại vnppp, hệ thống Ngân hàng sẽ trung gian giữ tiền cho quý khách tại chính tài khoản của mình, khi giao dịch hoàn thành, khách hàng nhận được hàng hóa và kiểm tra chất lượng, Ngân hàng sẽ chuyển tiền từ tài khoản của quý khách sang tài khoản của vnppp khi được sự đề nghị chuyển tiền của quý khách. Đối với hàng lẻ, khách hàng sẽ thanh toán sau khi nhận và kiểm tra hàng hóa, hàng không đúng chất lượng, kiểu dáng khách hàng hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng.

Bên cạnh đó, không giống như những sàn giao dịch mua bán trung gian khác, vnppp.com là website thương mại điện tử đầu tiên cung cấp hàng hóa của chính mình cho khách hàng mà không qua một đơn vị trung gian nào khác, nên bất cứ khiếu nại của khách hàng vnppp.com sẽ trực tiếp xử lý trong thời gian 2 ngày đem đến sự thuận lợi mau chóng cho quý khách.

Thương mại điện tử vnppp.com – mua hàng trực tuyến an toàn (http://vnppp.com/index.html)- một trải nghiệm mua hàng hoàn toàn mới đem lại sự an tâm hoàn toàn cho nhà kinh doanh.