PDA

View Full Version : Hệ thống camera giám sátQuestek thương hiệu nổi tiếng hiện nay


thanhhaitb0106
05-05-2016, 10:11 AM
Lắp đặt camera tphcm (http://cameraquansat.biz/lap-dat-camera-tai-tphcm.html) là 1 cụm trong khoảng rất rộng rãi và được nhiều người chọn lọc khi tậu camera giám sát. Nhưng bình thường camera hồng ngoại IR đang được sử dụng khá phổ quát hiện giờ cho chúng ta hiệu quả chưa tốt trong việc giám sát vào ban đêm. một kỹ thuật hồng ngoại mới thành lập gọi là camera hồng ngoại Led Array, mẫu camera này với rộng rãi điểm tốt vượt bậc mà công nghệ hồng ngoại thường nhật không thể có được. Vậy camera giám sát hồng ngoại Led Array với các ưu thế gì mang có công nghệ hồng ngoại bình thường, chúng ta hãy cộng Phân tích dưới đây. Camera khong day (http://anninhvacuocsong.com/camera/id412/CAMERA-KHONG-DAY/) Bạn là một thương buôn thành đạt hay phải đi công tác xa thì camera là vô cùng cần thiết và hữu dụng. Bạn với thể an tâm lúc chỉ mang 1 mẫu smartphone hay một dòng laptop mang kết nối internet là bạn mang thể Quan sát nơi khiến việc như chính bạn đang xuất hiện ở Đó vậy. Lap dat camera quan sat (http://anninhvacuocsong.com/camera/id329/LAP-DAT-CAMERA-QUAN-SAT/) 1 hệ thống camera Nhìn vào có thể bao gồm các thiết bị cơ bản sau: Card ghi hình, bàn khiển, bàn phím điều khiển, bộ chia camera, bộ thu thanh, bộ giải mã, chân camera. Mỗi đồ vật này luôn đóng vai trò quan trọng camera dome ip không thể thiếu trong hệ thống đồ vật an ninh. Lắp đặt camera tphcm (http://cameraquansat.biz/lap-dat-camera-tai-tphcm.html) Camera an ninh đã trở thành cực kỳ nhiều và cần yếu đối có mọi cá nhân, công ty...Đặc biệt hệ thống camera an ninh ngày càng phát triển thành chẳng thể thiếu trong bất kỳ một cơ sở thương mại nào trong khoảng các shop nhỏ đến những nhà xưởng rộng to. cộng mang sự phát triển của phường hội hẳn nhiên chậm triển khai là các tệ nạn ăn trộm, cướp giật, thì nhu cầu an ninh càng trở lên cần phải có, đòi hỏi cấp thiết 1 giải pháp để góp phần đảm bảo sự bình im cho cuộc sống của chúng ta.

Địa chỉ liên hệ : Công ty TNHH QUESTEK VIỆT NAM

Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2422

Fax : (08) : 39732422

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 30A, lô 2 Đền Lừ 1, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4863

Fax : (04) : 3576 4863

hapink2111pro
05-05-2016, 11:35 AM
NHÀ3 TÂM RƯỠI TẠI LÊ VĂN QUỚI, quận bình tân,hcm.

Nhà hẻm rộng , chính chủ bán, tự xây dựng.
Thiết kế đẹp, thoáng mát, nhà vệ sinh riêng,
2 phòng ngủ ,2 toilet ,sân thượng chuồng ku, khu đông dân , sổ hồng bao sang tên, giá bán 1 tỉ 50 triệu.Diện tích ngang 4 m dài 6m .
Gần chợ, trường học, siêu thị, khu dân trí cao,đi ra công viên đầm sen 5 phút thuận đi các quận 6, quận 11,tân phú, liên hệ 0945459911