PDA

View Full Version : Những địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp tại Tp Hồ Chí Minh


ntkh-phununet
09-05-2016, 11:48 AM
Bạn hãy thể hiện tình yêu, cảm xúc của bạn qua từng tấm hình. Chúng tôi gúp bạn tìm những địa điểm chụp ảnh cưới (http://chuphinhcuoi.biz/) trọn vẹn và đầy ý nghĩa.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-7.jpg (http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-7.jpg)
TP Hồ Chí Minh luôn là điểm đến chụp hình cưới hấp dẫn cho các đôi uyên ương. Với những khung cảnh hiện đại và đa dạng, nơi đây rất lý tưởng cho phong cách chụp hình cưới ngoại cảnh (http://www.chuphinhcuoiphimtruong.com/category/ch up-ngoai-canh) đẹp. Ngoài ra, các địa điểm chụp ảnh gần trung tâm thành phố rất thuận tiện cho việc đi lại.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-9.jpg (http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-9.jpg)
Những địa điểm quen thuộc mà thuận tiện cho các cặp đôi di chuyển như quán cafe, nhà thờ đức bà, chợ bến thành hay ngoại cảnh Phú Mỹ Hưng… lại cho ra một bộ hình cưới trông đẹp thật tự nhiên.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-8.jpg (http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-8.jpg)
Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố

Nhà thờ Đức Bà của TP. HCM cũng thu hút không ít các đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới. Đặc biệt, ở ven khu vực Nhà thờ còn có những quán cà phê, vào những buổi chiều còn có hàng đàn chim bồ câu thân thiện, làm phông nền thêm độc đáo cho những tấm hình cưới.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-10.jpg (http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-10.jpg)
Bưu điện thành phố với kiến trúc cũ, cũng là địa điểm đẹp để chụp ảnh cưới. Hai khu vực này đều không mất phí khi chụp ảnh và mang đậm dấu ấn của thành phố
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-5.jpg (http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-5.jpg)
Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và cầu Ánh Sao.

Khu vực đô thị Phú Mỹ Hưng với những con đường rợp bóng cây xanh, các đồi cỏ thấp và nhiều vườn hoa rực rỡ là phong cảnh đẹp cho các cặp đôi chụp ảnh cưới. Những khu chung cư cao tầng hay biệt thự bạn nên tận dụng không gian để chụp ảnh cưới. Thời điểm đông đúc nhất ở đây là vào cuối tuần và những ngày mùa hè trời xanh.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-6.jpg (http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-6.jpg)
Cây cầu Ánh Sao với thành cầu được uốn cong, tạo nên hình dáng đẹp khi lên những tấm hình. Cây cầu này cấm các phương tiện giao thông và chỉ dành cho người đi bộ dạo chơi chụp ảnh nên thuận tiện cho các tay máy và cô dâu, chú rể tác nghiệp.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-1.jpg (http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-1.jpg)
Phong cách và trang phục áo cưới (http://aocuoi.me/) cho những cặp đôi thích sự đơn giản, tiện lợi và không cầu kỳ. Chú rể chỉ đơn giản với áo sơ mi và quần âu sáng màu. Cô dâu với váy cưới ngắn, trang điểm tự nhiên và trang trí thêm chiếc nơ cùng màu với bộ trang phục.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-12.jpg (http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-12.jpg)
Bảo tàng TP Hồ Chí Minh

Khu vực bảo tàng thành phố với không gian trong và ngoài rộng lớn, kiến trúc đẹp là một gợi ý cho địa điểm chụp ảnh cưới của bạn. Vì khu vực cầu thang của bảo tàng đẹp nên cô dâu có thể chọn váy cưới có đuôi dài hoặc váy dạ hội thướt tha.Những ngày nắng để ánh nắng chiếu qua cửa kính bảo tàng, tạo nên khung cảnh sáng và đẹp.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-13.jpg (http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-13.jpg)
Hồ Đá – Thủ Đức

Hồ đá có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ với những tảng đá nhỏ. Hồ nước có màu xanh lục và trong vắt. Nơi đây là địa điểm của nhiều studio cưới để các đôi sắp cưới thực hiện bộ ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Ở hồ đá cho phép chụp hình miễn phí.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-4.jpg (http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-4.jpg)
Không gò bó và đơn điệu như những bức ảnh cưới chụp trong studio, album ảnh cưới (http://aocuoi.me/album-anh-cuoi-dep-va-lang-mang-nhat-hien-nay/) ngoại cảnh giúp cô dâu chú rể có bộ ảnh thật tự nhiên, vui tươi, ý nghĩ
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-14.jpg (http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2014/02/Chup-hinh-dep-tai-tp-Ho-Chi-Minh-14.jpg)
Mọi chi tiết về chụp hình cưới giá rẻ (http://aocuoi.me/dich-vu-chup-hinh-cuoi-tron-goi-gia-re-tai-tphcm/) xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 227 – Trương Vĩnh Ký – Phường Tân Thành – Quận Tân Phú

Điện Thoại: 0938.893.337

Website: aocuoingoisao.com

Email: aocuoingoisao@gmail.com