PDA

View Full Version : Đặt mua căn hộ chung cư Hong Kong Tower với nhiều ưu đãi lớn


myhanh02
12-05-2016, 07:46 PM
Mới đây, ông Lê Thành Nam, Trưởng phòng Đăng ký Thống kê đất đai (thuộc Sở Tài nguyên & Môi trường Hà Nội) vừa cho biết, tính đến hiện tại Hà Nội mới cấp được hơn 3.000 trong tổng số 140.000 sổ đỏ cho người mua nhà tại các dự án phát triển nhà ở. Chỉ riêng 300 dự án nhà ở còn vướng mắc việc cấp sổ đỏ cho dân, số sổ đỏ chưa cấp được đã lên tới 50.000 trường hợp.
>> bán chung cư 69B Thụy Khuê (http://www.69bthuykhuesungroup.info/)
Theo ông Lê Thành Nam, hiện có nhiều dự án trong tổng số 300 dự án còn vướng mắc về việc cấp sổ đỏ cho người mua nhà đã tháo gỡ xong và đang trong quá trình thực hiện thủ tục xin cấp sổ đỏ. Tuy nhiên, hiện vẫn còn 33 dự án vi phạm, nhưng chủ đầu tư chưa thực hiện đầy đủ thủ tục theo quy định.
>> chung cư E4 Yên Hòa (http://www.banchungcue4yenhoa.info/)
Vì vậy, UBND TP. Hà Nội đã quyết định thanh tra, sau đó sẽ đưa ra kết luận và đề xuất những biện pháp xử lý, khắc phục vi phạm, từ đó tháo gỡ việc cấp sổ đỏ cho người dân mua nhà.
>> bán chung cư E4 Vũ Phạm Hàm (http://www.chungcue4.com/)
Ông Nam còn cho biết thêm, với những dự án nhà ở sai phạm, người mua nhà vẫn có thể rút hồ sơ để tự đi làm thủ tục cấp sổ đỏ. “Trong vòng 14 ngày là người dân sẽ được cấp sổ đỏ. Giấy tờ quan trọng nhất là tài liệu chứng minh đã thanh toán hết tiền nhà với chủ đầu tư”, ông Nam nói.