PDA

View Full Version : Bất ngờ với tác dụng của cao ban long cho sức khỏe


caobanlongnga
13-05-2016, 03:50 PM
dùng Cao ban long để nâng cao sức khỏe và hạn chế bệnh tật là giải pháp đang được nhiều người chọn lựa. Một số công dụng của Cao ban long dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng đúng cách, đúng bệnh hơn để phát huy những hiệu quả tiệt của nó.

Sự dị biệt giữa Cao ban long Nga Siberia chính là nguồn gốc từ sừng và gạc của những chú hươu được chăn thả ở điều kiện thiên nhiên và môi trường tốt nhất, mang lại chất lượng cao với nhiều công dụng cho sức khỏe.

>> Tham khảo: http://caobanlong.org/cach-su-dung-cao-ban-long/
http://caobanlong.org/wp-content/uploads/2015/12/2015-12-15-10.42.28-1024x768.jpg
Cao ban long đặc biệt tốt cho sức khỏe được các vị vua chúa xưa tin dùng bởi hiệu quả tráng dương bổ âm, bù đắp cho tinh tủy, mạnh gân xương, nhuận da thịt, tăng tuổi thọ…

Công dụng của Cao ban long Siberia

Thành phần của gạc hươu, nai có chứa 52,50% protid, 2,50% lipid, chất keo (keratin). Đặc biệt là những chất kerarin, một chất cùng loại với gelatin có tác dụng rất tốt đến sức đề kháng thân đổi thay tuỳ theo cỗi nguồn, nhưng chứa rất nhiều sulfur dưới hình thức acid amin. Khi thuỷ phân keratin cho nhiều acid amin như cystein, tyrosin, leucin, acid glutamic, alinin, lysin và glycocol…

Một số tác dụng của Cao Ban Long có thể kể đến như:

Chất Cytokines và các Acid amin có trong Cao ban long sẽ hạn chế sự lây lan của bệnh nhiễm trùng, làm tăng khả năng đấu tranh chống lại bệnh tật, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, ngập tràn sinh khí.

gian và ngăn chặn bệnh thiếu máu bằng cách dùng Cao ban long chính là lời khuyên của các nhà khoa học.

Cao ban long giúp ngăn chặn hoạt động oxy hóa, cải thiện trí nhớ, tốt cho các bệnh nhân ung thư, tim mạch, áp huyết cao.
Chức năng sinh lý sẽ được cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng Cao Ban long. Nhất là đối với các triệu chứng: di tinh, mộng tinh bởi hiệu quả sinh tinh, ích tủy.

hỗ trợ làm chậm quá trình monoamine oxidase loại A và B trong não và góp phần làm tăng đáng kể hàm lượng các hợp chất tốt, nâng cao sức đề kháng cho thân.

Cao ban long có thể sử dụng rất tốt đối với những người có nhu cầu tăng cân: bởi hiệu quả tạo giấc ngủ ngon, hạn chế mệt mỏi và luôn có cảm giác thèm ăn.

Dưỡng chất có trong Cao ban long mang lại hiệu quả cho những đối tượng người hay mỏi mệt, thân thể ốm yếu, suy nhược.
Nâng cao chức năng sinh trưởng, thúc đẩy quá trình tái sinh của tổ chức, tăng hồng cầu và tiểu cầu, tăng nhu động ruột và dạ dày, lợi tiểu, bổ tim, …

dùng cao ban long lâu dài sẽ giúp ngăn chặn các dấu hiệu loãng xương, viêm nhiễm…

Hạn chế hư nhược, mệt mỏi, nâng cao tuổi thọ, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Cao ban long hạp sử dụng cho các chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da do tuổi tác.
http://caobanlong.org/wp-content/uploads/2015/12/cao-ban-long-siberia-loai-goi.jpg
>> Xem thêm: http://caobanlong.org/mua-cao-ban-long-o-dau/

Có rất nhiều cách sử dụng mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe cho bạn vận dụng. Liều dùng hằng ngày 5- 10g, có thể đến 20g tùy theo mục đích dùng. Bạn có thể cắt thành từng miếng mỏng ngậm dần cho tan trong miệng, ăn với cháo nóng, hấp cách thủy với mật ong hoặc ngâm rượu…
hiện giờ, có rất nhiều người đã chọn lựa Cao ban long để trông nom nâng cao sức khỏe và làm quà biếu có ý nghĩa.

hiện giờ, trên thị trường bây chừ do nhu cầu chuộc lợi có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm giả, kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Quý khách hàng nên lự chọn cho mình một địa chỉ bán Cao Ban Long Siberia uy tín và chất lượng, để mua được sản phẩm tốt cho sức khỏe của mình.

Công ty TNHH Đầu Tư và sinh sản Tâm Việt


VPGD: Số 4/152 - Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.

Phone: 0976.450.808 - 046.254.3165

Email: contacttamviet@ gmail.com

Tag:http://bannhunghuoutuoi.com/

caobanlongnga
14-05-2016, 07:48 AM
Để vừa an toàn và tốt cho sức khỏe việc tìm hiểu cách sử dụng cao ban long có vai trò rất quan trọng. Một số gợi ý nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện những bài thuốc an toàn và hiệu quả cho sức khỏe từ Cao ban long.

Bởi Cao ban long mang lại rất nhiều công dụng khác nhau như: hạn chế mệt mỏi suy nhược cơ thể, tăng cường chức năng sinh lý, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa sớm, tăng tuổi thọ… nên nhu cầu sử dụng Cao ban long và lựa chọn làm quà biếu đang được nhiều khách hàng quan tâm.

http://caobanlong.org/wp-content/uploads/2016/03/CAO-BAN-LONG-SIBERIA-NEW.jpg

Cao ban long Siberia

>> Tham khảo: Tác dụng của cao ban long Nga (http://caobanlong.org/tac-dung-cua-cao-ban-long/)

Cao ban long có chứa rất nhiều thành phần quan trọng như: chất keo 25%, calci phosphat 30 - 60%, calci cacbonat 1%, chất đạm nước, keratin thuỷ phân cho nhiều acid amin mang lại hiệu quả cân bằng hệ miễn dịch tự nhiên, hạn chế mệt mỏi, stress trong công việc, tăng cường chức năng sinh lý và kéo dài tuổi thọ.

Sử dụng Cao ban long đúng cách và an toàn bằng cách.



Mỗi ngày bạn sử dụng từ 4-6g để có kết quả tốt nhất.

Cách sử dụng khá phổ biến chính là cắt cao ban long nấu với cháo nóng và pha với mật ong.

Hoặc hầm với gà, chim để tạo thành những món ăn bổ dưỡng.

Đem hấp cách thủy 10 - 15 phút rồi lấy ra ăn trước bữa cơm.

http://caobanlong.org/wp-content/uploads/2016/03/CAO-BAN-LONG-ALTAI-SIBIRI-loai-hop-go-3.jpg

Rượu ngâm Cao ban long được sử dụng khá phổ biến và bạn có thể sử dụng sau 1 tháng ngâm. Mỗi ngày 1-2 chén trước khi ăn cơm và khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả cải thiện sức đề kháng, nâng cao chức năng sinh lý và hạn chế mệt mỏi, suy nhược cơ thể.

Bài thuốc nổi tiếng của Hải Thượng Lãn Ông Nhị Long Ẩm bạn cũng có thể áp dụng đơn giản bằng cách hoà cao (1 phần) vào nước sắc Long nhãn (5 phần) để uống vào lúc sáng sớm và tối trước khi đi ngủ để nâng cao sức khỏe và phòng chống bệnh tật.

Bên cạnh việc sử dụng cao ban long đúng cách, sử dụng đúng đối tượng cũng khá quan trọng. Cao ban long đặc biệt thích hợp trong những trường hợp sau.

- Các đối tượng người gầy yếu, hay suy nhược cơ thể, hoặc mới ốm dậy cần tẩm bổ, phục hồi sức khỏe.

- Những cặp vợ chồng chức năng sinh lý kém có thể sử dụng Cao ban long để sử dụng.

- Cao ban long rất tốt cho các chị em phụ nữ sau khi sinh.

-Hiệu quả ngăn chặn nguy cơ loãng xương, đau nhức các khớp xương cho người già hoặc người lao động chân tay.

Cách sử dụng Cao ban long trên không chỉ an toàn mà còn tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa bệnh tật và kéo dài tuổi thọ cho người sử dụng.

Việc lựa chọn đặt mua Cao ban long tại các cơ sở uy tín rất quan trọng sẽ giúp người tiêu dùng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Caobanlong.org là địa chỉ bạn có thể tham khảo lựa chọn, bởi đây chính là địa chỉ đang được nhiều người tin tưởng đặt mua các sản phẩm Nhung hươu.

Nguồn: http://caobanlong.org/cach-su-dung-cao-ban-long/

Tag: bannhunghuoutuoi.com (http://bannhunghuoutuoi.com)