PDA

View Full Version : các kinh nghiệm mà bạn cần phải biết khi gắn bỏ tiêu dùng có máy in Fuji sau 1 thời gian dài


kumop5
13-05-2016, 08:01 PM
ví như bạn đang sở hữu một máy in Fuji Xerox, ít phổ thông bạn cũng có thương hiệu trong dùng. Cũng như 1 máy in của các hãng khác, máy của Fuji Xerox cũng cần được coi sóc đúng mức để duy trì được chất lượng bản in cũng như độ bền sản phẩm.

Chế độ của chính hãng. ban may in chinh hang (http://chinhnhan.vn/may-in-don-nang.html)

khi mua máy in Fuji Xerox, bạn sở hữu thể an tâm với chế độ bảo hành của hãng trong 3 năm đầu: 1 năm miễn phí hoàn toàn máy, hai năm còn lại bảo hành miễn phí theo linh kiện sở hữu nhà cung cấp bảo hành trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Bạn cần đọc kỹ các điều khoản hài lòng bảo hành của hàng hiệu vì ko phải trường hợp nào bạn cũng được bảo hành.

Việc tiêu dùng mực hàng hiệu chẳng những giúp bạn duy trì được điều kiện bảo hành cũng như nhiều nhà sản xuất hậu mãi khác mà quan yếu hơn, đây là yếu tố tiên quyết để đáp ứng bản in sắc nét, đòi hỏi độ xác thực cao về màu (như văn bản đồ họa, bản kẽm in lụa). đôi khi vì lý do tầm giá, bạn sẽ chọn dùng mực bơm. Trường hợp này bạn cần Nhận định kỹ về đơn vị cung cấp linh kiện, sang sửa máy in Fuji Xerox vì với hãng máy in nào thì bơm mực cũng ko được bảo hành xịn.

http://cdn.mediamart.vn/Product/25020_17064_may-in-fuji-xerox-p225d.jpg

Hộp mực và bơm mực

lúc hộp mực mới được tiêu dùng hết trong lần trước tiên thì hồ hết những linh kiện bên trong còn rất tốt. Việc tận dụng đơn thuần chỉ là bơm mực vào và sử dụng. Máy in màu giá rẻ (http://mayinmaugiare.wordpress.com/)

Hộp cartridge mực của hãng khác bao gồm cả mực, drum, gạt, từ, những miếng cao su… do vậy lúc mở hộp mực phải rành để tránh gãy những khớp của linh kiện nên việc bơm mực khó thực hiện hơn, khi ráp lại cũng cần độ xác thực phải ko mực sẽ vương dẫn tới máy dơ, bản in xấu. trong khi kiểu dáng của Fuji Xerox hộp mực đơn thuần chỉ là 1 mẫu vỏ để cất mực, không linh kiện nào khác đương nhiên, thuận lợi cho bất kỳ ai muốn tự bơm mực tại nhà. ví như lựa chọn được mực tốt bạn sở hữu thể tận dụng được hộp mực khoảng 7 lần. kèm theo chất lượng bản in lần sau sẽ ko bằng được lần trước. Mực bơm lại dùng cho máy in Fuji Xerox là loại mực ko trong khoảng, bạn sở hữu thể mua sắm ở bất cứ cửa hàng bán mực nào.

hư của máy

Fuji Xerox là hãng máy in sở hữu tỷ lệ bảo hành khá thấp so mang đa dạng đối thủ khó khăn. Máy in của Xerox tiêu dùng ống nhôm sấy thay vì bao lụa như các hãng khác. Cuộn lăn và ống nhôm sấy giúp tránh tối đa kẹt giấy, cùng lúc gia nâng cao độ bền của máy.

Trước đây với một số dòng ko có linh kiện thay. lúc tiêu dùng một thời kì dù có bền lắm thì cũng mang lúc trục sái. lúc gặp trắc trở mà không với linh kiện thay thì người dùng quả tình lo lắng. lẽ nào máy đang tiêu dùng phải chăng chỉ vì 1 trục trệu nhỏ mà phải bỏ máy?

có máy in Fuji Xerox, bạn sở hữu thể tiện dụng khắc phục những Hỏng hóc nhỏ bằng việc nhờ đáp qua điện thọai hay trực tiếp sở hữu máy đến cửa hàng tu sửa. những đại lý chuyên buôn bán máy in Fuji Xerox được kể ở trên luôn nhập tất các loại linh kiện và vật tư thay thế cho toàn bộ những loại máy in Fuji Xerox đang thành lập để khách hàng sở hữu thể lặng tâm dùng.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa laptop tại HCM giá rẻ (http://suachualaptoptaihcm.blogspot.com/)