PDA

View Full Version : Bạn đã biết điểm khác biệt của ổ cứng thông dụng so có các loại ổ cứng chuyên dụng chưa


kumop1
13-05-2016, 08:32 PM
Ổ cứng tốt nhất cho những ứng dụng giám sát hình ảnh

chọn lựa ổ cứng cho bất kỳ ứng dụng nào đều phải coi xét 1 số nhân tố quan trọng, bao gồm khối lượng công tác, đề xuất về môi trường hoạt động, dung lượng, hiệu suất và độ tin tưởng. ban o cung gia re (http://chinhnhan.vn/linh-kien/o-cung-laptop/). Đối có những vận dụng hình ảnh và giám sát, các nguyên tố này với tầm quan yếu đặc biệt để đảm bảo hiệu suất cao và dai sức của hệ thống.

Người dùng vẫn đấu lưu trữ một lượng to nội dung hình ảnh khoa học số từ những bộ phim, chương trình TV và những công cụ khác, nhu cầu lưu trữ trên DVR và những vận dụng truyền thông cũng ngày càng mở rộng. Dữ liệu hình ảnh từ những hệ thống an ninh giám sát đang phát triển nhanh chóng. Ngay cả lúc thiết lập độ phân giải và tốc độ sườn hình ở mức bình thường, camera giám sát trên toàn toàn cầu vẫn cần hơn 18,4 tỷ Gigabyte (GB) dung lượng lưu trữ chỉ chỉ cần khoảng hai tuần.

khi mà vẫn còn một số hệ thống giám sát và áp dụng hình ảnh dành trước tiên tiêu dùng ổ cứng dành cho máy tính để bàn để tiết kiệm ngân sách, nhưng sự chọn lọc sáng tạo thật sự lại là lựa chọn vật dụng lưu trữ chuyên dụng được ngoại hình cho những áp dụng đặc thù. dùng ổ cứng chuyên dụng mang thể cải thiện tầm giá tới 30% bằng phương pháp nâng cao hiệu suất tổng thể và độ tin tưởng.# của hệ thống – thành ra ngăn ngừa những hoài phát sinh để bảo trì và hỗ trợ người dùng do ổ cứng hỏng hoặc mất dữ liệu.

Đánh giá laptop trước khi mua (http://danhgia-laptop.blogspot.com/)

http://www.longnhan.vn/Upload/images/thietbianninh/ phukiencamera/%E1%BB%94%20c%E1%BB%A9ng%20chuy%C3%A An%20d%E1%BB%A5ng%20cho%20%C4%91%E1%BA%A7u%20ghi%2 0camera%20WD10PURX%201TB.jpg

Ổ cứng chuyên dụng vs. Ổ cứng thường

1. Khả năng đọc – ghi đồng thời

Dữ liệu máy tính (PC) buộc phải lưu trữ dành trước hết khả năng đọc và khối dữ liệu nhỏ, chuyển dữ liệu chợt, còn lưu trữ hình ảnh giám sát được mẫu mã cho việc ghi với những khối dữ liệu dung lượng to và khả năng đọc – ghi song song. Trong những ứng dụng giám sát, yêu cầu xem lại cùng lúc rộng rãi kênh trong khi hệ thống vẫn đang ghi hình rất quan yếu.

Ổ cứng chuyên dụng được ngoại hình và cung ứng để đạt hiệu năng hoạt động cao. với chức năng đọc – ghi được nâng cao cường, ổ cứng chuyên dụng được tối ưu để bảo đảm hiệu suất và độ bền thấp hơn lúc hoạt động trong DVR/NVR, ứng dụng truyền thông hoặc những vận dụng bảo mật hình ảnh.

hai. Độ tin cậy 24/7

một trong các tính năng quan trọng nhất của ổ cứng tối ưu hóa cho hệ thống giám sát là khả năng hoạt động liên tục. Ổ cứng cho máy tính để bàn thì không với những tính năng để hoạt động trong môi trường tương tự. Ổ cứng chuyên dụng được kiểu dáng để ghi dữ liệu liên tiếp 24/7 từ phổ quát camera khác nhau, mang độ tin tức vượt xa ổ cứng máy tính để bàn – vốn được thiết nhắc chỉ để thực hiện các công tác nhẹ hơn – 8 giờ/ngày và 5-6 ngày/tuần.

tuy nhiên, mẫu ổ cứng giám sát chuyên dụng còn có công suất tiêu thụ điện năng rẻ, không chỉ giúp tằn tiện năng lượng mà còn bảo đảm nhiệt độ hoạt động mát mẻ, nâng cao cường độ tin hệ thống khi làm cho việc 24/7.

3. Dẫn đầu về kỹ thuật lưu trữ

kết hợp khả năng xử lý công tác ghi dữ liệu lớn và hoạt động 24/7, ổ cứng giám sát chuyên dụng được vật dụng các kỹ thuật bậc nhất hiện tại dành cho ứng dụng an ninh và hình ảnh.

Giống như rộng rãi loại ổ cứng máy tính để bàn trên thị trường, ổ cứng giám sát chuyên dụng cũng sở hữu dung lượng lớn, 4TB, thậm chí 6TB. ngoại giả, ko giống như ổ cứng máy tính để bàn, ổ cứng chuyên dụng kết hợp hiệu năng cao sở hữu công nghệ xử lý kép mạnh mẽ và quản lý bộ ghi đệm được tối ưu hóa. Sự kết hợp các tính năng này đáp ứng nhu cầu lưu trữ phổ quát luồng hình ảnh chất lượng cao cùng lúc – 1 nhu cầu phổ quát trong các hệ thống giám sát. Hơn nữa, ổ cứng chuyên dụng dung lượng to cho phép lưu trữ dữ liệu quan trọng lâu hơn và an toàn hơn.

Nhờ kết hợp hiệu suất cao mang các khả năng độc đáo sở hữu thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ trong các hệ thống bảo mật và hình ảnh, ổ cứng chuyên dụng giúp tối đa hóa hiệu quả mức giá đầu cơ trên từng byte, cho phép các nhà tích hợp hệ thống và người dùng vun đắp hệ thống an toàn nhất và tùng tiệm nhất.

Kết luận

Nhu cầu lưu trữ trong các hệ thống giám sát hình ảnh đòi hỏi mẫu ổ cứng mang tính năng chuyên biệt, được nâng cao hiệu suất và độ tin cậy. Được ngoại hình để xử lý việc đọc – ghi dữ liệu lớn, hoạt động liên tục, cho phép ghi dữ liệu trong khoảng phổ thông luồng hình ảnh đồng thời, ổ cứng chuyên dụng đem đến cho nhà tích hợp hệ thống và các bạn cuối những lợi. lâu dài đáng kể so có chiếc ổ cứng máy tính để bàn. Bằng bí quyết giảm thiểu các mức giá bảo trì và khắc phục sự cố trong những hệ thống đã được khai triển, ổ cứng chuyên dụng góp phần hà tiện giá bán to dần theo thời kì.
Xem thêm: Máy tính để bàn giá rẻ (http://maytinhdebangiare.wordpress.com/)