PDA

View Full Version : chọn lọc mẫu máy in nào thì thích hợp với đơn vị của bạn. lựa chọn máy in cần biết những thông số nào ?


kumop1
15-05-2016, 03:45 PM
loại máy in này rẻ nhất cho công việc văn phòng của bạn?

Máy in laser đơn sắc truyền thống dành cho công ty vẫn nối bán chạy, nhưng máy in phải chăng nhất cho đơn vị là dòng máy in nào: tiêu dùng khoa học in phun, laser, LED hay mực dạng đặc; bên cạnh đó còn phải chọn dòng máy đa năng hay đơn năng? làm cho thế nào để quyết định chiếc công nghệ nào và chức năng gì là thấp nhất cho doanh nghiệp? ban may in chinh hang (http://chinhnhan.vn/may-in-don-nang.html) gia re

Để chọn được loại máy in ăn nhập cho văn phòng, bạn hãy tậu câu tham mưu cho các câu hỏi sau. Số tiền mà đơn vị của bạn có thể chi trả là bao lăm? Hãy xem xét mẫu tài liệu sẽ in, số lượng in, các tính năng cần thiết và có thể thêm tính năng nào? Bạn cũng phải rà soát giá thành vật tư phao phí để xem bạn sở hữu thể chịu được giá tiền ngày nay hay ko.

Chọn theo giá

hẳn nhiên bạn không muốn phải chi trả hơn khả năng. Nhưng trước khi quyết định tìm cái máy in thấp nhất bạn với thể sắm được, hãy xét xem “rẻ” thật sự tức thị gì, và vì sao máy in tốt nhất lại không đồng nghĩa mang chọn lựa phải chăng nhất.

cái máy in dành cho công ty được quơ những hãng sản xuất máy in cung ứng là những máy in mang giá ban sơ càng rẻ và mức giá thay mực càng cao. Kết quả là, người độc nhất vô nhị sở hữu thể được lợi từ giá máy in thấp với giá thành phụ cao là người in rất ít, và kéo dài thời gian giữa những lần thay mực càng lâu càng thấp. Trừ phi bạn sở hữu nhu cầu in ít, bạn nên rà giá thành mực in trước khi tậu máy để khỏi bị sửng sốt do thiếu hụt ngân sách về sau. Để biết cách thực hiện việc này, hãy tham khảo hướng dẫn cách tính giá thành mực in tại đây.

Chọn theo khoa học

Chọn máy in dựa vào khoa học không phải là khó như trước đây, vì không còn phổ quát dị biệt giữa tốc độ và chất lượng bản in. ví như bạn chỉ thường in văn bản thường nhật như thơ từ, bảng tính, hay tài liệu ko với phổ thông đồ họa, trừ một vài logo đơn thuần hay con đường thẳng, thì máy in laser hay LED đơn sắc cũng đủ chuyên dụng cho bạn. các giá bán vật tư phụ cho dòng máy in này cũng rất tốt.

Máy in laser hay LED màu có vẻ là bước tăng trưởng thiên nhiên đi lên trong khoảng những mẫu máy đơn sắc, nhưng thời kỳ chuyển tiếp đang xảy ra rất chậm. một lý do chính là máy in màu mắc tiền hơn và mực in màu cũng mắc; bởi vậy, những công ty phải thu xếp tiêu dùng in màu sao cho mang thể giảm thiểu tiêu dùng quá mức hay sử dụng ko đúng bí quyết. một nhân tố quan yếu khác là chất lượng ảnh. rất nhiều máy in laser và LED đều khó in ra được hình ảnh mượt mà.

Chất lượng hình tuyệt hảo là lý do độc nhất vô nhị để máy in phun đáng được rộng rãi công ty chú ý. có phổ biến loại máy sử dụng riêng cho văn phòng mang tốc độ và chất lượng in cạnh tranh. linh động về khả năng hạp phổ thông chiếc giấy in là một đặc điểm khác cần nhấn mạnh lúc tìm hàng, vì vài dòng máy in sở hữu thể in trên vải được thiết kế đặc thù, trên áo thun hay ngay cả trên CD/DVD.

Máy in mực dạng đặc, hiện chỉ với Xerox phân phối, dùng 1 kỹ thuật độc đáo khiến cho tan những khối mực giống sáp rồi phun chất lưu nửa lỏng này qua các lỗ thật nhỏ ở đầu in lên giấy. ko giống như các hộp mực in hay bột màu, những khối mực này ko dùng bao so bì plastic, và thành thử ít tốn phí chuyên chở, kho bãi và môi trường (Tham khảo: Xerox chế tác máy in phun sử dụng mực đặc, làm nóng giấy) Chất lượng ảnh của máy in mực dạng đặc gần giống như của máy in laser hay LED, cũng thỏa đáng nhưng không rẻ bằng máy in phun. khoa học này hợp sở hữu văn phòng nhỏ muốn in nhanh hơn in phun, nhưng ít phức tạp hơn in màu laser hay LED. Máy in mực dạng đặc với thể khó khăn ngang ngửa có máy in laser hay LED. Laptop - Máy tính PC giá rẻ (http://laptop-may-tinh-gia-re.blogspot.com/)

Chọn theo qui mô công ty và khối lượng in

Khối lượng bạn cần in ra là bao lăm? Mỗi ngày vài tờ, vài chục tờ hay vài trăm tờ? Bạn là người độc nhất bằng máy in hay các đồng nghiệp của bạn cũng sẽ dùng máy in? Để khỏi bị kẹt giữa hiện trạng mang quá rộng rãi hay quá ít máy in, bạn phải xét xem tính năng nào ăn nhập với nhu cầu của bạn.

Hãy chọn 1 máy in phun hay laser ví như bạn là người dùng độc nhất vô nhị và bạn không tính in hơn vài chục trang mỗi ngày. chiếc máy này sở hữu tốc độ chậm, không có những tính năng thông dụng như tự động in hai mặt, và mang thể phải tốn thêm giá thành phụ tốn kém hơn. USB là kiểu kết nối tiêu biểu, nhưng cũng nên xét tới tính năng kết nối mạng ko dây sau này.

Đối sở hữu máy in cho đa dạng các bạn, tính năng kết nối mạng ethernet rất quan yếu để dễ dàng san sớt. Tính năng nối mạng không dây mang thể bổ ích cho những hàng ngũ khiến việc nhỏ hơn, nhưng tốc độ và độ tin thường khác nhau.

một cách thức đơn thuần để đánh giá khối lượng cần in là tự hỏi bạn phải nạp lại khay giấy bao lâu một lần. Đối sở hữu phổ thông người, câu tham vấn là mỗi ngày ko quá một lần. Theo dõi việc dùng giấy trong vài ngày và rà xem khay giấy tiêu chuẩn của máy in sở hữu vượt quá số lượng giấy in trung bình hàng ngày, tùy thuộc vào số lần bạn muốn thay giấy. 1 phương pháp khác là bạn hãy luôn giữ khối lượng in thực tại hàng tháng dưới mức mà bảng thông số kỹ thuật của máy in mô tả.

http://mucinnamphat.com/wp-content/uploads/2015/11/Cach-ve-sinh-may-in.jpg

Chọn theo tốc độ

Khối lượng bạn dự kiến sẽ in cũng giúp xác định tốc độ, khả năng xử lý và bộ nhớ mà máy in của bạn thiết yếu.

Bạn nên cẩn trọng lúc xét tới những đặc tả tốc độ của máy in vì chúng với thể ko phản chiếu được bí quyết bạn tiêu dùng. ngoại giả, các đặc tả này cũng cho thấy máy in mang thể đạt được đến mức độ nào ngừng thi côngĐây trong điều kiện tối ưu. 1 máy in có tốc độ in ra dưới 20 trang/phút (ppm) được xem là khá chậm; tốc độ in ra trong khoảng 20 ppm tới 40 ppm là hợp cho hồ hết các văn phòng; và máy in có tốc độ trên 40 ppm được tiêu dùng để in khối lượng lớn hơn (và các máy in như thế mang giá tùy theo tốc độ).

Máy in chủ không có riêng khả năng xử lý hình ảnh. Thay vào chậm triển khai, chúng tùy thuộc vào 1 máy tính được kết nối để xử lý tác vụ này. Đối với máy in với BXL chuyên dùng, tốc độ xử lý càng cao, máy sẽ nhận lệnh, hiểu được và in ra một tác vụ càng nhanh.

Bộ nhớ máy in bạn nên sở hữu tùy thuộc vào số lượng và kích tấc tài liệu công tác dự kiến phải in. Dung lượng bộ nhớ tiêu biểu cho 1 máy in doanh nghiệp với thể từ 64MB đến 256MB. những model máy in cao cấp hơn còn có khả năng mở mang bộ nhớ.

Chọn theo khả năng xử lý giấy

Máy in bạn chọn nên với khả năng xử lý giấy tương hợp có công việc giờ của bạn, và máy phải sở hữu thể mở mang để thích ứng với sự vững mạnh sau này. Vài máy in tổ chức ở mức tốt nhất sở hữu công suất khay giấy chuẩn ít ra là 150 trang, đủ để phục vụ một hàng ngũ làm cho việc nhỏ, khối lượng thấp; đáng tiếc nuối là phần đông những mẫu máy rưa rứa không thể mở mang được. Công suất tối thiểu điển hình hơn là 250 trang. sở hữu vài máy in mang khe hay khay phụ để nạp bì thư hay các chiếc giấy in dày khác, hoặc cho phép bạn lắp đặt thêm khay nạp giấy tậu riêng. nếu như bạn thẳng nạp phổ quát kiểu hay cỡ giấy khác nhau, bạn nên mang khay dành riêng cho mỗi kiểu để tùng tiệm thời gian và bớt bị bực mình.

Máy in bạn dự kiến tìm cũng nên mang tính năng in hai mặt tự động. tiêu dùng tính năng này sẽ khiến công việc in chậm lại, nhưng bạn sẽ tiện tặn tiền bằng bí quyết cắt giảm 1 nửa số giấy tiêu dùng, và điều này với thể sở hữu giá trị phổ biến hơn số thời gian bị mất.

các máy in tiền tiến mang thể in phong bì, nhãn dán, và thẻ bìa cứng thật sự tiện dụng, nhờ tuyến đường dẫn giấy thẳng hơn của phần nhiều những máy in phun và của vài máy in laser, và nhờ mang khe nạp giấy bằng tay hạn chế được các chỗ đổi hướng gắt. những máy in laser cao cấp còn sở hữu thêm bộ phận nạp giấy và hoàn thiện để xếp quy trình, dập đinh kẹp, và xếp chồng phong bì hay bưu thiếp. Máy in khổ rộng cho phép bạn in các khổ giấy lớn hơn khổ letter (8,5×11”) và legal (8,5×14”).

Chọn theo chức năng

nếu như bạn chỉ cần in tài liệu, mang thể bạn sẽ không cần máy in nhiều chức năng MFP (multifunction printer) hay thỉnh thoảng còn được gọi là máy in cả thảy-trong-một (All-in-One). Nhưng ví như bạn cần số hóa các tài liệu giấy hay san sớt tài liệu với người khác, bạn với thể cần một máy in MFP để chụp bản sao, tạo hình ảnh điện tử của tài liệu và lưu trữ hay gửi email những tài liệu này. những máy in MFP cho đơn vị nên mang khay nạp giấy tự động ADF (automatic document feeder) để quét tài liệu phổ biến trang thuận lợi hơn.

Dù máy in MFP với vẻ là thiên hướng trong khoảng thời gian dài, kiểu máy này sở hữu vài mặt hạn chế. ví như văn phòng bạn mang nhiều công việc phải làm cho, ví như dùng 1 máy độc nhất để đáp ứng nhu cầu in, sao chụp, quét và gửi fax, máy sẽ bị quá chuyển vận và người mua sẽ thấy nản. Về trong khoảng thời kì dài, để quét hàng trăm hay hàng ngàn trang tài liệu, bạn sẽ cần một máy quét tài liệu chuyên dụng có khay ADF để công tác thuận tiện hơn. Máy in màu giá rẻ (http://mayinmaugiare.wordpress.com/)





Hãy tính toán giá tiền mực in

Hãy bỏ qua giá thành đầu tư ban đầu cho máy in đơn năng hay đa năng của bạn. Qua thời kì, hoài để thay mực in sẽ vượt quá giá của máy in. Hãy đảm bảo rằng phí tổn phụ phải nằm trong khả năng chi trả của bạn, và hãy tham khảo giá cả kỹ lưỡng. Theo kinh nghiệm, giá bán của máy in càng rẻ thì giá mực in càng cao.

Kết luận: Máy in rẻ nhất là máy giải quyết được đề xuất và hợp túi tiền tài bạn

Việc tậu mua máy in thấp nhất cho tổ chức của bạn ko khó khăn và tốn kém. hầu hết những công nghệ hiện mang đều hợp hay rẻ hơn, nên điều quan yếu hơn là bạn phải tụ tập vào tính năng và khả năng mà bạn cần ở máy in. Sau lúc mua ra máy in thích hợp, hãy thẩm tra giá cả mực in để giảm thiểu giá tiền phải trả về sau.