PDA

View Full Version : Bạn hãy chú ý khi lựa chọn VGA cho máy tính và các dòng VGA mang thấp tiền tới mấy cũng ko nên đụng vào giả dụ bạn là game thủ


kumop3
16-05-2016, 08:35 PM
Sau đây chúng tôi xin tổng hợp lại một số loại VGA mang hiệu năng chưa tương xứng mang tầm giá game thủ nên tránh, không nên chọn mua vào thời điểm hiện tại.

Việc chọn tìm cho mình 1 cái VGA vừa túi tiền lại chiến game thấp luôn là điều băn khoăn của mọi game thủ. bên cạnh đó trên thị trường hiện với quá nhiều kiểu dáng cũng như chủng mẫu với hiệu năng không chênh lệch phổ quát làm việc "đi chợ" phần cứng phát triển thành khó khăn có các người ko bộc trực cập nhật tin cậy.

Sau đây chúng tôi xin tổng hợp lại 1 số cái VGA với hiệu năng chưa cân xứng có hoài và đã mang những sản phẩm khác ăn nhập hơn trong khoảng xài chậm tiến độ để game thủ hạn chế, không nên chọn mua vào thời khắc hiện nay.

AMD ATI R7 240

hiện tại dòng VGA này mang giá khoảng 1,7 triệu đồng và mang tầm tiền này thì game thủ với thể chọn lọc những card đồ họa khác dùng GPU GT 730 của Nvidia mang hiệu năng cao hơn kha tương đối có mức giá tương đương.

Những chiếc VGA game thủ đừng nên mua

GT 730 và 740 bản GDDR 3

Phiên bản GDDR 3 sẽ hạn chế tương đối phổ biến khả năng giao thiệp giữa GPU và bộ nhớ, làm cho hiệu năng bị giảm đáng kể so mang bản GDDR 5 mà chi phí thì ko chênh lệch đa dạng. bởi vậy game thủ nên tránh dùng những mẫu VGA tiêu dùng GDDR 3 khái quát.

GTX 750 bản thường của Gigabyte và Asus

những dòng VGA của Gigabyte và Asus lừng danh mang ngoài mặt thấp, bo mạch được gia công kỹ càng tạo ra sự dai sức trong công đoạn sử dụng. bên cạnh đó hiện thời tầm giá của GTX 750 của 2 hãng này đang bị đẩy lên cao, gần ngang với GTX 750 Ti của phổ thông NSX khác như Zotac, Gainward, MSI... nên game thủ cần giảm thiểu lựa chọn.

Những chiếc VGA game thủ đừng nên mua

GTX 760 và GTX 770

mang sự thành lập của GTX 960 và GTX 970 thì hai cái VGA dùng GPU đời cũ là 760 và 770 đã mất chỗ đứng bởi tầm giá cao, hiệu năng kém cạnh hoàn toàn. ngoài ra thì bây chừ các dòng này cũng đang bị clear hàng dần, nếu tìm phải "hàng sót" thì hơi khó bảo hành.

AMD ATI R9 290X và R9 295

hiện những mẫu VGA đời cũ của AMD đã tỏ ra lạc hậu so mang những dòng mới từ phía Nvidia như GTX 980, đo chậm khai triển game thủ ko nên tốn tiền sắm những sản phẩm tiêu thụ điện cao, hot và hiệu năng kém cạnh trên nữa.

nhunghuounga
17-05-2016, 03:02 PM
http://caobanlong.org/cach-su-dung-cao-ban-long/