PDA

View Full Version : Bo mạch chủ Asus B150 Pro Gaming D3 Ẳn chắc, mặc bền ko chịu thua sút bất kỳ bo mạch nào


kumop4
16-05-2016, 08:42 PM
Về căn bản, bo mạch chủ B150 Pro Gaming D3 là chọn lọc đáng cân đề cập cho những người nào đang có ý định nâng cấp hệ thống PC sở hữu ngân sách vừa phải.

Tiết kiệm điện năng cộng hiệu năng hoạt động ấn tượng hơn, cái CPU Intel Skylake đã giải quyết được các đợi mong từ phía người mua. không những thế, các bo mạch chủ dành cho bộ xử lý Intel Core i đời thứ 6 này còn được vật dụng rộng rãi công nghệ kết nối tốc độ cao cộng đa dạng nâng cấp đáng nói khác đã góp phần gia nâng cao nhu cầu nâng cấp máy tính tư nhân lên nền tảng mới từ phía người mua.

Bo mạch chủ Asus B150 Pro Gaming D3: Ẳn chắc, mặc bền

Việc phải bỏ hết những thành phần linh kiện máy tính trên nền cũ là một rào cản hơi to, đặc biệt sở hữu các quý khách chỉ vừa mới lắp ráp cho mình bộ PC chuyên dụng cho cho nhu hành lang khiển cũng như làm cho việc ko lâu.

Chính do vậy, Intel đã cho có mặt trên thị trường loại bo mạch chủ trang bị chipset Intel B150, tương trợ bộ nhớ RAM DDR3L như một giải pháp để khách hàng với thể tận hưởng hiệu năng khiến việc xuất sắc của bộ xử lý Intel Skylake mà vẫn sở hữu thể tận dụng được phần cứng máy tính cũ.

Bo mạch chủ B150 Pro Gaming D3.

Bo mạch chủ B150 Pro Gaming D3.

một trong số các bo mạch chủ được vun đắp trên nền móng chipset Intel B150 mà bạn mang thể tham khảo lúc đang muốn nâng cấp hệ thống PC lên bộ xử lý Intel Skylake chính là Asus B150 Pro Gaming D3.

Sản phẩm đã được Test Lab ghi nhận hình ảnh cận cảnh cũng như giám định hiệu năng tổng thể.

Bo mạch chủ dành cho thể loại game MOBA

Asus hình như sinh sản bo mạch chủ B150 Pro Gaming D3 dành riêng cho những game thủ chuyên chơi những loại game MOBA cũng như thể thao điện tử. Điều chậm khai triển được tả rất rõ qua vỏ hộp bên ngoài với hình ảnh thân thuộc của trò chơi World of Warships cùng với chậm tiến độ là code game được tặng kèm theo sản phẩm.

Bo mạch chủ Asus B150 Pro Gaming D3: Ẳn chắc, mặc bền

bên cạnh đó, Asus B150 Pro Gaming D3 còn được tích hợp các kỹ thuật giúp cho việc chơi game trực tuyến được diễn ra mượt mà cùng sự ổn định cao như cổng LAN Gigabit đi kèm với kỹ thuật Game First giúp tối ưu cũng như tạo sự ổn định cho kết nối internet, hay kỹ thuật LANGuard bảo kê cổng LAN tránh được mọi hỏng do bị sốc điện lẫn sét đánh.

Cũng như mọi bo mạch chủ hỗ trợ bộ xử lý Intel Skylake, Asus B150 Pro Gaming D3 được trang bị hầu hết tính năng vượt trội của nền tảng mới này. từ những kết nối tốc độ cao (SATA 3 6Gb/s, USB 3.1 sở hữu tốc độ lên đến 10Gb/s lẫn PCIe dành cho riêng cho ổ SSD M.2), tới âm thanh tích hợp đem lại chất âm sống động và chân thực Supreme FX với sự viện trợ của công nghệ Sonic Radar II.

Bo mạch chủ Asus B150 Pro Gaming D3: Ẳn chắc, mặc bền

Sự dị biệt duy nhất là bo mạch chủ Asus B150 Pro Gaming D3 tương trợ bộ nhớ RAM DDR3L điện năng rẻ.

Theo khuyến cao trong khoảng Intel, người mua nên tiêu dùng bộ những bộ nhớ DDR3 có mức điện năng tiêu thụ dưới 1,5V để giúp cho hệ thống PC hoạt động ổn định và đặc trưng là sẽ ko khiến cho hỏng bộ xử lý sau thời kì dài sử dụng.

Hiệu năng phải chăng, đáp ứng nhu cầu dùng

Test Lab tiến hành giám định hiệu năng hoạt động nói chung của hệ thống PC vun đắp trên nền bo mạch chủ Asus B150 Pro Gaming D3 với 8GB bộ nhớ RAM hoạt động ở chế độ kênh đôi gồm 2 thanh nhớ Kingston DDR3-2400 (Hyper Beast), bộ xử lý Intel Core i7-6700K hoạt động ở mức xung mặc định 4,0GHz, ổ SSD Panram Velocity 240GB, bo mạch đồ họa Sapphire GeForce GTX 950. Máy được tiến hành đánh giá hiệu năng hoạt động khái quát theo 2 hình thức đồ họa tích hợp Intel HD Graphic 530 và đồ họa rời Nvidia GeForce GTX 950 duyệt các vận dụng đánh giá hiệu năng CineBech R15, PCMark 08 và Performance Test 7.0.

Bo mạch chủ Asus B150 Pro Gaming D3: Ẳn chắc, mặc bền

Ở vận dụng CineBench R15, điểm số thẩm định hiệu năng của CPU của hệ thống hoạt động sở hữu đồ họa rời đạt tuần tự 867cb (xử lý đa nhân) và 172cb (xử lý đơn nhân). Điểm số này chênh lệch ko phổ thông khi so sánh với hệ thống hoạt tiêu dùng đồ họa tích hợp (783cb ở xử lý đa nhân và 168cb ở xử lý đơn nhân). khi so sánh điểm số với hệ thống PC được xây dựng trên nền bo mạch chủ MSI H170 Gaming M3 , hiệu năng hoạt động của CPU trên cả 2 bo mạch chủ sắp như không thay đổi khi cả hai đều đạt 172cb ở xử lý đơn nhân và chỉ trên lệch tí đỉnh ở xử lý đa nhân.

Sự khác biệt lớn nhất chính là hiệu năng xử lý đồ họa của đồ họa tích hợp Intel HD Graphic 530 mang hai đồ họa rời Sapphire Geforce GTX 950 và Palit GTX 750 Ti StormX Dual . Số sườn hình/giây thuộc về đồ họa rời Palit GeForce GTX 950 khi đạt tốc độ 131,45 khuông hình/giây, mau lẹ hơn gấp đôi so có đồ họa tích hợp lúc chỉ đạt 52,22 sườn hình/giây.

Bo mạch chủ Asus B150 Pro Gaming D3: Ẳn chắc, mặc bền

một lần nữa, hiệu năng hoạt động của CPU Intel Core i7-6700K không bị ảnh hưởng phổ biến bởi sự khác nhau của bộ nhớ RAM DDR3 và DDR4 trong khi điểm số đánh giá trên vận dụng PCMark 08 chỉ hơn nhau có 24 điểm. Bo mạch chủ Asus B150 Pro Gaming D3 đạt được 4.647 điểm, khi mà bo mạch chủ MSI H170 Gaming M3 cũng đạt được mức 4.623 điểm.

Kết luận

mang thể thấy rằng, sự khác nhau của 2 chuẩn bộ nhớ RAM DDR3 và DDR4 ảnh hưởng ko đáng nhắc đến hiệu năng hoạt động nói chung của hệ thống máy tính khi mà mức xung hoạt động của cả hai bộ mẫu bộ nhớ RAM hơi tương đồng nhau. Điều chậm tiến độ cho thấy, những chiếc bo mạch chủ dành cho nền Intel Skylake dùng chuẩn bộ nhớ RAM DDR3 là bước đệm hợp lý cho những ai muốn nâng cấp hệ thống PC lên nền tảng mới nhưng vẫn với thể tận dụng tối đa phấn cứng cũ. tuy nhiên, các dòng bo mạch chủ dùng chipset Intel B150 chỉ tương xứng phải chăng sở hữu RAM DDR3L điện năng phải chăng nên các bạn cũng cần cân nhắc kỹ trong lựa chọn nâng cấp này.