PDA

View Full Version : Cách sử dụng cao ban long tốt nhất


caobanlongnga
17-05-2016, 07:44 PM
Cao ban long - cao thiên nhiên chiết xuất từ Nhung hươu có nhiều công dụng tuyệt cho sức khỏe con người đã và đang được nhiều người dùng như một bài thuốc quý. Để có được những hiệu quả tốt nhất thì người sử dụng phải sử dụng theo phương pháp khoa học và an toàn. thành ra, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng Cao ban long Nga chi tiết để giúp cho các quý khách hàng có thể dùng Cao đúng cách và mang lại tác dụng hiệu quả nhất.

Cao ban long Nga có nguồn cội từ thiên nhiên là bí quyết chăm chút sức khỏe tốt dành cho mỗi người. Trong cao ban long có chứa nhiều thành phần dưỡng chất khác nhau như: keratin, phosphore, carbonat, các acid amin và nhiều nguyên tố vi lượng khác có lợi cho sức khỏe con người: giúp bồi bổ, tăng cường sinh lực cơ thể, chống lão hóa, chữa các bệnh liên quan đén xương khớp, tim mạch, ung thư,...

>> Tham khảo: http://caobanlong.org/tac-dung-cua-cao-ban-long/
http://caobanlong.org/wp-content/uploads/2016/03/cao-ban-long-mau-moi-300x300.jpg
Dưới đây là hướng dẫn dùng Cao ban long Nga đúng quy cách để có được hiệu quả cao:

* Mỗi ngày bạn nên dùng từ 4-6 g Cao ban long Nga bằng cách:

- Có thể cắt miếng Cao thành từng miếng nhỏ, mỏng à ngậm dần cho tan trong miệng.

- Nếu cảm thấy khó ăn khi ăn trực tiếp thì có thể :

+ Ngâm với cháo nóng, hoặc nước sôi hòa với mật ong rồi uống.

+ Hay hấp cách thủy từ 10 -15 phút rồi lấy ra ăn trước bữa cơm.

+ Hoặc có thể dùng Cao ban long ngâm với rượu bằng cách lấy 100g đem hấp cách thủy cho cao tan chảy hoàn toàn rồi cho ngâm trong 750ml rượu độ cao và mỗi ngày uống 2 lần trước bữa ăn.

* Tùy vào từng đối tượng dùng nên sẽ có những cách sử dụng Cao ban long khác nhau để hiệp và cho hiệu quả tốt nhất như:

- Đối với những người cao tuổi có thể trạng yếu : Khi dùng Cao ban long nên phối hợp với long nhãn, lấy đủ mỗi thứ 50g. Đem long nhãn cắt nhỏ và sắc với nước rồi cho cao ban long đã thái mỏng, nhỏ vào đun cùng nhau. Phải đun đến khi nào cao tan chảy hoàn toàn thì khuấy đều, để nguội, uống vào mỗi buổi sáng sớm và trước khi đi ngủ.

>> Xem thêm: http://caobanlong.org/cach-che-bien-cao-ban-long/
http://caobanlong.org/wp-content/uploads/2016/04/long-nhan.jpg
- Đối với những người bị suy nhược thân thể, mỏi mệt, mới ốm dậy, bị lao lực, người hay ra mồ hôi trộm, đàn bà sau khi đẻ: Khi dùng Cao ban long nên phối hợp với Cao mật ong ( trong đó mỗi thứ 0,02g) và cho một viên triphosphat calci 0,07g vào uống cùng. Mỗi ngày nên uống 2-3 lần thì sẽ cho được kết quả tốt nhất.

- Đối với những người bị thổ huyết, nôn ra máu, các bệnh về dạ dày, hay những chị em nữ giới ra kinh nguyệt không đều: Khi sử dụng Cao ban long cần 4g kết hợp với 5g bồ hoàng (phấn hoa cỏ nến), 5g cam thảo. Đem 3 loại nguyên liệu này sắc với 400ml nước và uống đều 2 lần mỗi ngày.

- Ngoài ra sử dụng Cao ban long theo hướng dẫn ở trên còn cải thiện sức khỏe rất tốt cho một số đối tượng khác như người bị ung thư, tim mạch, suy tim hay vấn đề ở nam giới như: liệt dương, xuất tinh sớm, chức năng sinh lý kém,..

Như vậy, để có được kết quả như mong muốn và hiệu quả cao nhất trong việc cải thiện sức khỏe thì người dùng Cao ban long phải lưu ý dùng cao ban long đúng quy cách. dùng Cao theo đúng chỉ dẫn vừa mang lại sự an toàn cho sức khỏe vừa tiết kiệm thời gian, phí.

Tag: http://bannhunghuoutuoi.com/