PDA

View Full Version : Vinhomes Riva City - Sản phẩm nổi bần bật trên thị trường Hải Phòng


ThuyVihomes1410
18-05-2016, 05:23 PM
nổi bật trên thị phần đầu tư lúc này phải nói đến sản phẩm có thương hiệu Vinhomes đẳng cấp, kiến tạo cuộc sống chất lượng, xứng tầm tại các vị trí “không thể đắc địa hơn”, trong ngừng thi côngĐây đáng kể nhất phải kể tới Vinhomes Riva City (http://vinhomesriverside.villas/vinhomes-riva-city/) – sản phẩm vàng, nổi lên như một “ngôi sao sáng” tại đô thị cảng, nhận được sự chào đón tận tâm của giới đầu cơ dù chưa chính thức ra mắt. vì sao biệt thự Vinhomes Riva City Hải Phòng lại hút khách tới vậy?

Vinhomes Riva City - Dự án 5* tại vị trí vàng

Được biết đến với tên gọi “Khu thị thành phức hợp trước hết tại thành thị cảng”, Vinhomes Riva City Hải Phòng tụ họp số đông nhân tố “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”. Trong ngừng thi côngĐây, điểm khác biệt nhất của vi la Vinhomes Riva City Hải Phòng so với những sản thuộc hệ thống 5* Vinhomes khác tính đến thời khắc hiện giờ chính là vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang” của Dự án.

Tọa lạc tại phường Thượng Lý, nằm trên bán đảo giáp hai sông Cửa Cấm và sông Thượng Lý, mặt còn lại giáp những đường giao thông quan yếu của thị thành. Chính vì lẽ Đó, Công trình Vinhomes Riva City Hải Phòng vừa với vị trí liên lạc thuận lợi, vừa với cảnh quan tự nhiên xanh mát hàng đầu tỉnh thành. Quy hoạch trên khu đất tổng diện tích 78.5 ha tại thị trấn Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Vinhomes Riva City Hải Phòng mang khả năng kết nối linh động và thuận lợi tới các khu vực trọng tâm, trọng điểm của đô thị Hải Phòng: trường bay Cát Bi, quảng trường thành phố, trung tâm thương mại Vincom, cơ quan hành chính…

Tận dụng lợi thế vị trí, vi la Vinhomes Riva City được quy hoạch và vững mạnh với kiểu dáng theo cá tính tân cổ điển và cổ điển mang đến cuộc sống xứng tầm chủ nhân nhưng cũng không kém phần đương đại. đặc trưng, tầng lớp phải chăng tầng tại Dự án gồm biệt thự, liền kề và shophouse Vinhomes Hải Phòng được chú trọng mang tầm nhìn thoáng rộng, hòa mình với cảnh quan tự nhiên xanh mát. Chưa hết, những căn biệt thự Vinhomes Riva City Hải Phòng thuộc dạng đơn lập còn mang sân vườn phổ biến, bể bơi gia đình hướng thẳng ra sông, mang lại phòng phương pháp sống resort cho gia chủ. ngoài ra, đây còn là cơ hội đầu cơ sinh lời nổi bật khi Vinhomes Riverside Hải Phòng được “ông lớn” Vingroup thẩm định là một trong những Công trình trọng tâm năm 2016.

Tại lễ khởi công ngày 04/03/2016, đại diện chủ đầu tư Vingroup đã chia sẻ về phấn đấu đi cùng trong khoảng thời gian dài của Vingroup cộng sự tăng trưởng của tỉnh thành. Chính bởi thế, năm 2020 khi Dự án hoàn thành, vi la Vinhomes Riverside Hải Phòng nhắc riêng và Vinhomes Hải Phòng cứng cáp sẽ góp phần ko nhỏ trong việc thay đổi diện mạo thị thành cũng như thúc đầy vững mạnh kinh tế phố hội tỉnh thành.

thông tin chi tiết về tiến độ cũng như thời khắc mở bán Vinhomes Riva City hiện chưa được công bố chính thức, quý các bạn quan tâm vui lòng tham khảo thêm hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu qua form dưới đây: