PDA

View Full Version : Thông tin mở bán dự án Cocobay Đà Nẵng Resort Ocean


kunkoisky02
20-05-2016, 08:51 AM
Dự án Cocobay Ocean Resort (hay còn gọi Codotel Coco Bay ) là tổ hợp dự án khu phức hợp căn hộ - vi la nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Đà Nẵng, Cocobay nằm trên mặt tiền đường Trường Sơn - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng bên trong quần thể khu nghỉ dưỡng The Empire Residences & Resorts ( khu nghỉ dưỡng kéo dài từ bờ biển Mỹ Khê tới Quảng Nam) có quy mô lên đến 51ha, với số vốn đầu tư lên đến 14.000 tỷ đồng bởi Tập đoàn Empire Group nhà đầu tư úy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, vui chơi tiêu khiển, Casino... tại Việt Nam.

thông báo dự án Codotel Cocobay Ocean Resort

+ Chủ đầu tư : Tập đoàn Empire Group

+ Vị trí dự án : Đường Trường Sơn - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

+ Thiết kế nội thật : Công ty EDC - Malaysia

+ Thiết kế ánh sáng : Công ty Lumino - Malaysia

+ Thiết kế quy hoạch : Công ty Haptic- Vương Quốc Anh

+ Thiế kế MEP : Công ty Aurecon - Úc

VỊ TRÍ

Vị trí dự án Cocobay Ocean Resort ở đâu?

Condotel Coco Ocean Resort (http://duancocobayresort.blogspot.com/2016/05/oi-tac-chien-luoc-va-cac-phan-khu-du.html) tọa lạc tại đường Trường Sơn - Phường Hòa Hải - Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng một vị trí có thể nói đâ là " độc nhất " trên 1 trong 6 bờ biển đẹp nhất hành tinh bên trong vùng quy hoạch khu vực nghỉ dưỡng và du lịch chiến lược của đô thị Đà Nẵng nơi hội tụ thế đất vàng về cả phong thủy và tiềm năng sinh lời vượt trội.

TIỆN ÍCH

Đà Nẵng được biết đến là tỉnh thành đáng sống nhất Việt Nam với môi trường sống hoàn hảo, khí hậu tuyệt với luôn đem lại cảm giác thái hoà và gần gụi với tự nhiên. Dự án Cocobay cũng vậy trong tương lại không xa sẽ trở thành nơi đáng sống nhất Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao thứ hạng nhất Việt Nam.

THIẾT KẾ

Dư án Condotel Cocobay Ocean Resort được thiết kế quy hoạch gồm các khu vi la, căn hộ cao cấp, Shophouse, tổ hợp thương mại, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao.. trên diện tích 51ha. Điểm nhấn đặc biệt của dự án Coco Bay là nằm giữa 2 sân golf mang tiêu chuẩn và đẳng cấp Quốc tế Montgomerie Links và Da nang Golf Club... và dự án Coco Ocean Resort là dự án trước tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng mô hình quản lý Smart Stay 6S mô hình quản lý khách sạng.