PDA

View Full Version : Chữa sùi mào gà bằng thuốc trị tận gốc sùi mào gà không tái phát lại


tuananhks22
20-05-2016, 08:15 PM
Sùi mào gà là bệnh tầng lớp hiểm do vi rút HPV gây ra. Rất nhiều chị em thắc mắc, sùi mào gà có phải là bệnh nan y không? Hoặc cảm thấy mắc cỡ vì bệnh tật mà ngần ngại đến khám dẫn đến những biến chứng hiểm nguy, thậm chí là ung thư (nếu nhiễm phải HPV týp 16 và 18).

Về cách chữa sùi mào gà, hiện tại, vẫn chưa có loại thuốc đặc hiệu chữa sùi mào gà. bởi vậy, việc điều trị bệnh sùi mào gà chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng hoặc loại trừ những tổn thương mà bệnh gây ra chứ không diệt được vi rút HPV.

Do thuộc tính của bệnh sùi mào gà rất nguy hiểm, hay tái phát, tái nhiễm nên việc điều trị gặp nhiều khó khăn. nên, tuyển lựa cách chữa trị ăn nhập là rất quan yếu.

Cách chữa sùi mào gà cần căn cứ vào vị trí , mức độ của tổn thương cũng như thể trạng của từng người để có những chỉ định điều trị ăn nhập. Chữa sùi mào gà bây giờ có các phương pháp như đốt sùi mào gà (đốt lạnh; laser; hóa chất; cắt, đốt điện cao tần). Nếu những tổn thương lớn, lan rộng phải phẫu thuật cắt bỏ, phối hợp với việc dùng thuốc điều trị nhằm tăng cường khả năng miễn dịch của thuốc trị căn bệnh sùi mào gà (http://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/2016/01/thuoc-tri-sui-mao-ga-1-768x536.jpg) thân và để ức chế sự phát triển của vi rút.

http://phongkhamphucuong.com/wp-content/uploads/2016/01/thuoc-tri-sui-mao-ga-1-768x536.jpg

Phòng khám đa khoa Phú Cường đang áp dụng phương pháp cắt đốt điện cao tần – một phương pháp có độ an toàn cao, mang tính thẩm mĩ cũng như đạt hiệu quả cao trong chữa sùi mào gà. Cắt, đốt điện cao tần giúp loại bỏ những thương tổn do bệnh gây ra, không đau, không gây chảy máu.

Chị Chu Mỹ Lan (Thủ Dầu 1- Bình Dương) san sớt : tôi bị nhiễm sùi mào gà sau lần quan hệ với người thương cũ, tôi rất khổ tâm và ăn năn vì hành vi của mình, sau nhiều lần tìm hiểu trên website cũng như chuyện trò với những chuyên gia tham vấn tôi quyết định đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Sau thời gian điều trị ở đây bệnh của tôi đã được chữa trị ổn định, tôi tái khám theo hẹn của thầy thuốc, để tránh tái phát bác sĩ dặn dò tôi rất nhiều về từ những để ý trong sinh hoạt hằng ngày đến sinh hoạt dục tình.

Ngoài những phương pháp trên, để việc điều trị sùi mào gà đạt hiệu quả chị em cũng cần chú ý tránh quan hệ dục tình khi đang điều trị, sau khi đã điều trị thì việc quan hệ tình dục cần ứng dụng các biện pháp an toàn để tránh bệnh tái nhiễm, tái phát. Trong sinh hoạt hằng ngày chú ý giữ giàng vệ sinh sạch sẽ, vệ sinh “vùng kín” có chế độ ăn uống, ngơi nghỉ hợp lý để có sức khỏe tốt để có sức đề kháng tốt chống lại bệnh tật.

Trên đây là những phương pháp, cách chữa sùi mào gà mà chị em cần nắm được. Khi có dấu hiệu của bệnh, hoặc quan hệ tình dục với những đối tượng có nguy cơ cao bị nhiễm bệnh hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được tham vấn, khám và điều trị tránh biến chứng.

bệnh xã hội nguy hiểm do vi rút HPV gây ra. Rất nhiều chị em thắc mắc, sùi mào gà có phải là bệnh nan y không? Hoặc cảm thấy hổ thẹn vì bệnh tật mà ngại ngần đến khám dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, thậm chí là ung thư (nếu nhiễm phải HPV týp 16 và 18).

Về cách chữa sùi mào gà, ngày nay, vẫn chưa có loại thuốc đặc hiệu chữa sùi mào gà. nên chi, việc điều trị bệnh sùi mào gà chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng hoặc loại trừ những tổn thương mà bệnh gây ra chứ không diệt được vi rút HPV.

Do thuộc tính của bệnh sùi mào gà rất nguy hiểm, hay tái phát, tái nhiễm nên việc điều trị gặp nhiều khó khăn. thành thử, chọn lọc cách chữa trị hạp là rất quan trọng.

Cách chữa sùi mào gà cần căn cứ vào vị trí , chừng độ của tổn thương cũng như thể trạng của từng người để có những chỉ định điều trị hạp. Chữa sùi mào gà giờ có các phương pháp như đốt sùi mào gà (đốt lạnh; laser; hóa chất; cắt, đốt điện cao tần). Nếu những tổn thương lớn, lan rộng phải phẫu thuật cắt bỏ, phối hợp với việc dùng thuốc điều trị nhằm tăng cường khả năng miễn nhiễm của thân thể và để ức chế sự phát triển của vi rút.