PDA

View Full Version : Tìm hiểu về lò vi sóng Electrolux hiện đại


thuyn127
23-05-2016, 09:39 PM
Lò vi sóng là một trong những thiết bị dùng để nấu nướng và giúp cho chuyện bếp núc nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn. Vì thế các mẹ truyền tai nhau phải sắm cho mình một chiếc lò vi sóng để tiện lợi hơn cho việc nội trợ. Và nếu bạn đang có ý định mua lò vi sóng Electrolux thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc lò hoàn hảo. Hãy cùng chuyên gia bao duong dieu hoa tai nha (http://dienlanhquanghuy.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-nha) cùng tham khảo bài viết bên dưới:

Thiết kế sang trọng

Không chỉ được yêu mến bởi mang trong mình nhiều chức năng vượt bậc, lò vi sóng Electrolux EMS2347S còn được người tiêu dùng lựa chọn ở kiểu cách thiết kế sang trọng và bóng bẩy, tinh vi. Với thiết kế dạng cơ, nút xoay điều chỉnh công suất và thời gian nấu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, màn hình hiển thị là màn hình LED, lại được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng bên trong lò, giúp bạn dễ dàng quan sát tình trạng thức ăn ở trong lò.

Nút xoay điều chỉnh và màn hình LED hiển thị

An toàn khi sử dụng

Một đặc điểm ở chiếc lò vi sóng này mà tin chắc rằng bất kỳ một người nội trợ nào cũng yêu thích đó là khả năng đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nhờ được gắn khóa an toàn. bảo dưỡng điều hòa tại nhà hà nội (http://dienlanhquanghuy.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-ha-noi) Chiếc khóa an toàn này sẽ giúp bạn an tâm rằng con bạn không thể nghịch được lò khi bạn vắng mặt. Chiếc khóa vừa có chức năng bảo vệ con bạn tránh khỏi những rủi ro đáng tiếc từ chiếc lò mang lại mà còn giúp bạn bảo quản chiếc lò của mình một cách tốt nhất khi bạn không dùng đến chúng.

Lò vi sóng đa chức năng: hâm, nấu, nướng, rã đông

Nếu như chiếc lò nướng chỉ có thể đem đến cho bạn những món nướng vàng giòn, thơm ngon thì chiếc lò vi sóng Electrolux EMS2347S lại đem lại cho bạn nhiều hơn như thế. Không chỉ có nướng, chiếc lò còn có chức năng nấu, hâm thức ăn. Đặc biệt, thực phẩm đông lạnh sẽ dễ dàng được rã đông mà bạn không còn phải chờ đợi lâu như trước nhờ vào chức năng rã đông được trang bị trong lò. Tất cả các món ăn sẽ được bày biện trên bàn sau vài phút chế biến chỉ với một chiếc lò vi sóng Electrolux EMS2347S.

Chức năng cài đặt nấu tự động 90 phút

Với chức năng tự động nấu này, bạn không cần phải tốn thời gian ngồi canh thức ăn đến lúc chín, thay vào đó, bạn sẽ có nhiều thời gian để làm những công việc nội trợ khác. Khi thức ăn chín, hệ thống chuông báo được cài đặt trong lò sẽ hoạt động, giúp bạn dễ dàng biết được tình trạng thức ăn của mình như thế nào. bảo dưỡng điều hòa tại nhà giá rẻ (http://dienlanhquanghuy.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-nha) Không tốn nhiều thời gian và công suất mà món ăn vẫn chín đều, vàng giòn và hấp dẫn. Một điều đặc biệt ở chiếc lò này đó là bạn có thể tùy chọn nhiều công suất nấu khác nhau với những món ăn đòi hỏi sự chế biến khác nhau. Thật tiện lợi phải không nào!