PDA

View Full Version : Vinhomes Phạm Hùng - Điểm tới của giới thương gia 2016


ThuyVihomes1410
24-05-2016, 10:01 AM
Vinhomes Pham Hung (http://vinhomesphamhung.com/) là 1 Công trình bất động sản tại phía tây thị thành có nhãn hiệu Vinhomes sang trọng của tập đoàn Vingroup hiện đang khiến mưa khiến cho gió trên thị trường, lôi kéo được sự để ý, chú ý của phần đông quý các bạn, nhận được đa dạng đánh giá cao trong khoảng lợi thế vị trí của Công trình. Nhưng liệu đây có phải là sản phẩm cao cấp như những gì quý khách hàng đang nghĩ, sản phẩm liệu với đi vào vết xe đổ của các Công trình bất động sản “ma” trước đây khiến không ít người thất vọng…?

vị trí đẹp của Vinhomes Phạm Hùng

Trong các năm vừa qua UBND TP Hà Nội sở hữu những chủ trương, chính sách mới về việc mở mang đô thị về phía Tây, đồng thời di chuyển bớt các bộ, cơ quan ban ngành nghề về khu vực này. do đó, phía Tây luôn là một trong các khu vực được UBND thành thị Hà Nội đầu tư tối đa về hạ tầng, cơ sở vật chất cơ sở vật chất, số đông Công trình lớn như bệnh viện, cải tiến hệ thống đường bộ, trục đường cao tốc tên cao, tuyến phố sắt trên không, các quốc lộ cao tốc kết nối sở hữu những vùng lân cận, những vùng miền trong cả nước đều được tích cực vun đắp để nối liền các đô thị với thủ đô. Nắm bắt được thời cơ, cũng như các điều kiện thuận tiện này, tập đoàn Vingroup đã cho vun đắp và khai triển Dự án Vinhomes Phạm Hùng như khẳng định vị thế cũng như khả năng tiên phong, dẫn đầu trên thị phần bất động sản Việt Nam.

Dự án Vinhomes Phạm Hùng nằm tại phía Tây tỉnh thành, nơi tiếp giáp đông đảo các trọng tâm chính trị mới được đưa vào hoạt động và xây dựng tại đây như trung tâm hội nghị quốc gia, UBND thị xã Nam từ Liêm…cùng các trọng điểm văn hóa thể thao, giải trí lớn của cả nước Sân di chuyển Mỹ Đình, đối diện là siêu thị Big C, cách khoảng 4km là bến xe Mỹ Đình… đồng thời, Vinhomes Phạm Hùng còn nằm gần với các các con phố lớn của Hà Nội, nối thẳng đến trường bay Nội Bài, sắp các con phố cao tốc vòng đai 3, đại lộ Thăng Long… tạo ra 1 liên kết vùng bền vững và thuận lợi nhất, song song thuận lợi trong việc đi lại đến các địa điểm trong thành thị.

Vinhomes Phạm Hùng chắc chắn sẽ là Công trình khẳng định được đẳng cấp, tên tuổi của mình, ko chỉ là nơi thu hút được người dùng mang nhu cầu đầu tư căn hộ để ở mà còn là thời cơ, sản phẩm đầu cơ mang lợi cho các nhà đầu tư 2016, bởi 1 điều người nào cũng với thể hiểu “trung tâm chính trị, hành chính đi tới đến dân sẽ đông và cơ sở cơ sở khu vực tốt tới đấy”.

Cảnh quan được đầu cơ cộng tiện ích phần nhiều

Vinhomes Phạm Hùng được vun đắp với mô phỏng là khu đô thị cao cấp đương đại, vì thế bên cạnh 1 không gian sống đẳng cấp, sang trọng tại căn hộ, Công trình còn mang 1 không gian xanh, cảnh quan xanh rất đáng ước mơ. Điểm nhất của Công trình là hồ điều hòa rộng 10ha với chức năng điều hòa ko khí, cùng những hàng cây xanh, công viên, quảng trường rộng to, vườn hoa phổ biến màu sắc khiến cho nhiệm vụ giảm tiếng ồn, trở thành nơi thư giãn tha hồ nhất cho cư dân Công trình.