PDA

View Full Version : Obama và Adayroi nói về tham vọng trở thành Amazon ở Việt Nam


neumai21
25-05-2016, 06:18 PM
Trong buổi nói chuyện tại TP Hồ Chí Minh vừa qua, đáng để ý là những câu hỏi của ông Obama xung quanh tham vọng trở thành Amazon Việt Nam của trang thương nghiệp điện tử Adayroi.

Chiều ngày 24/5, trong phạm vi chuyến thăm chính thức Việt Nam, tổng thống Obama đã có buổi giao lưu với cộng đồng doanh nghiệp Việt ở trung tâm Dreamplex, TP Hồ Chí Minh.

Bạn đang quãng khuyến mại adayroi (http://makhuyenmai.info/tag/adayroi/) hãy vào ngay MaKhuyenMai.info
Trước sự chứng kiến của hơn 100 đại diện đến từ cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam, sau bài phát biểu, ông Obama có màn đối thoại cùng 3 đại diện thương nhân Việt gồm Lê Hoàng Uyên Vy - quản lý trang thương mại điện tử Adayroi; Khoa Phạm - tới từ Microsoft và Hằng Đỗ - Phó chủ tịch Seedcom.

https://genknews.vcmedia.vn/k:2016/1-obama-zing-1464107747640-crop-1464141429965-1464152631205/tong-thong-obama-chat-van-tham-vong-tro-thanh-amazon-viet-nam-cua-adayroi.jpg

Cụ thể, sau khi hỏi và biết Lê Hoàng Uyên Vy hiện đang điều hành Adayroi - nền móng thương nghiệp dựa trên ý tưởng là Amazon Việt Nam - nơi bán mọi thứ từ đồ điện tử đến rau củ trực tuyến, tổng thống Obama và Lê Hoàng Uyên Vy đã có cuộc chuyện trò chi tiết hơn về vấn đề này.
Tổng thống Obama: Uyên Vy, cô nói rằng Adayroi (http://makhuyenmai.info/tag/adayroi/) muốn trở thành Amazon của Việt Nam vậy hãy nói cho tôi biết những thách thức mà cô đang phải đối mặt khi xây dựng một nền móng số ở Việt Nam và liệu có sự dị biệt nào so với việc xây dựng một nền tảng na ná tại Mỹ không?
Lê Hoàng Uyên Vy: Tôi luôn mong muốn mang lại cuộc sống tiện lợi và đương đại cho người dân Việt Nam. Ở Việt Nam, một bà mẹ thường làm việc từ 9 giờ sáng tới 6 giờ tối và sau đó phải đi siêu thị để chuẩn bị bữa tối cho gia đình. Hãy mường tưởng rằng một ngày nào đó, cô ấy có thể ngồi trong văn phòng, đặt mua hàng và về nhà khi đã có đủ đồ ăn để nấu. Và như vậy cô ấy tần tiện được 1 giờ mỗi ngày, 365 giờ mỗi năm. Sau 20 năm, chúng tôi giúp tùng tiệm được cho một người phụ nữ tới 1 năm.
Đó là mơ ước của chúng tôi.
Tuy nhiên đây rõ ràng là thử thách khá khó khăn bởi cơ sở hạ tầng chưa hoàn thiện khiến chúng tôi gặp thử thách trong việc vận tải hàng hóa tới cho khách hàng đúng kì hạn. Adayroi cam kết sẽ chuyển hàng trong vòng 2 giờ và để làm được điều này chúng tôi đang tiến hành xây dựng nền móng hậu cần. hiện chúng tôi đã có thể chuyển hàng nhanh hơn.
Chúng tôi nghĩ chính phủ Việt Nam cũng như Mỹ có thể viện trợ trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng, tính sổ, hậu cần để biến giấc mơ của chúng tôi thành hiện thực.
Tổng thống Obama: Thế còn nền tảng hạ tầng số thì sao, hiện tại có rất nhiều người sử dụng điện thoại di động?
Lê Hoàng Uyên Vy: bây chừ đã tốt hơn nhiều rồi bởi mọi người đều có điện thoại sáng dạ để đặt hàng qua mạng. Ban đầu có một đôi khó khăn nhưng ngày nay mọi chuyện đã dễ dàng hơn rất nhiều.
Về cơ sở hạ tầng, chúng tôi đang học hỏi từ những công ty thành công như Amazon và bên cạnh đó cũng có những sáng kiến riêng bởi ở một vài đặc điểm Việt Nam không giống Mỹ chính vì thế phần đông việc giao hàng được thực hành bằng xe máy.
Tổng thống Obama: Câu hỏi rút cục là về vấn đề vốn, các công ty khởi nghiệp thường tự xoay sở nguồn tiền hoặc vay ngân hàng. Có nguồn vốn cho startup hay không? Các bạn dùng tiền huy động từ gia đình hay có đầu tư?
Lê Hoàng Uyên Vy: Theo tôi khởi nghiệp ở Việt Nam khó khăn nhất là nguồn vốn cho giai đoạn đầu. Các quỹ mạo hiểm không dễ chi tiền. Họ chỉ muốn đầu tư vào các công ty lớn. Chúng tôi ngóng sau này sẽ có nhiều quỹ mạo hiểm hơn, đặc biệt là từ Mỹ để đầu tư và giúp phát triển kinh dinh tại Việt Nam.

Chi tiết: http://makhuyenmai.info/tag/adayroi/

trkient8
25-05-2016, 10:22 PM
Vị trí căn hộ Sky Dream

Căn hộ Sky Dream nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Xí, gần ngay Cầu Đỏ.Ví trị căn hộ trên đường Nguyễn Xí được đánh giá có các ưu điểm sau đây:

Ưu điểm vị trí

Căn hộ Sky Dream có vị trí trung tâm của quận Bình Thạnh. Từ căn hộ Sky Dream đi vào quận 1,quận 3 rất dễ dàng thông qua tuyến đường Nguyễn Xí->Đinh Bộ Lĩnh->Điện Biên Phủ. Hoặc cũng có thể đi qua Cầu Đỏ để ra đường Nơ Trang Long->Phan Đăng Lưu->Đinh Tiên Hoàng.

Từ can hộ Sky Dream đi về hướng quận 2,quận 9,Thủ Đức cũng rất tiện lợi qua trục đường Phạm Văn Đồng hay trục đường Xa lộ Hà Nội.

Từ căn hộ Sky Dream đi về hướng Gò Vấp,Tân Bình rút ngắn rất nhiều thời gian nhờ tuyến đường Nguyễn Xí->Phạm Văn Đồng.

Nhược điểm vị trí

Căn hộ Sky Dream nằm không xa so với bến xe miền Đông(cùng nằm trong phường 26).

Đường Nguyễn Xí có một đoạn dài khoảng 200m hiện đang xuống cấp,đoạn đường này từ Nơ Trang Long đến Phạm Văn Đồng, thuộc phường 13 quận Bình Thạnh.

Hướng giải quyết

Bến xe miền Đông trong tương lai sẽ được xây mới trên địa bàn Q.9, TP HCM và thị xã Dĩ An Bình Dương có diện tích 16hecta với tổng vốn đầu tư 4.000 tỷ đồng.Dự kiến hoàn thành năm 2018 để vận hành động bộ với dự án tuyến metro số 1 Bến Thành-Suối Tiên. Sau khi di dời, bến xe Miền Đông hiện hữu ( ở quận Bình Thạnh) được quy hoạch làm khu phức hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng cho thuê và khách sạn cao 20-25 tầng. Sau khi bến xe miền Đông được di dời,chắc chắn giá trị căn hộ Sky Dream và các căn hộ xung quanh sẽ tăng cao hơn nữa.

Đoạn đường Nguyễn Xí dài 200 m từ Nơ Trang Long đến Phạm Văn Đồng thực sự là chỉ là một đoạn đường ngắn. TpHCM đã đầu tư một con đường Phạm Văn Đồng hiện đại như vậy thì với 200m đường này chắc chắn sẽ được giải quyết trong thời gian tới. Ngoài ra, căn hộ Sky Dream cũng không nằm trên đoạn đường này, và phải hơn 2 năm nữa căn hộ Sky Dream mới đi vào hoạt động.

Các tuyến đường xung quanh căn hộ Sky Dream như Ung Văn Khiêm, Nguyễn Hữu Cảnh cũng đang được nâng cấp .Đây sẽ là trục giao thông quan trọng kết nối Bình Thạnh và quận 1.

Tóm lại, vị trí căn hộ Sky Dream là trung tâm quận Bình Thạnh, dễ dàng kết nối đi các quận trung tâm khác, đồng thời cơ sở hạ tầng đang được đầu tư nâng cấp. Do vậy đầu tư căn hộ Sky Dream vào thời điểm này thì có khả năng sẽ sinh lời tốt.

Tiện ích căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí (http://tinyurl.com/wd5s6w9s)

Căn hộ Sky Dream được quy hoạch đồng bộ như công viên nội khu, trung tâm thương mại,hệ thống Shophouse,hồ bơi, spa, gym…

Ngoài ra,khi sống tại căn hộ Sky Dream, cư dân dễ dàng sử dụng những tiện ích về giáo dục, y tế, thương mại xung quanh như:

-Hệ thống trường học từ mầm non đến đại học hiện hữu như Đại học Ngoại Thương, Đại học Công nghệ Sài Gòn,…

-Các khu vui chơi giải trí cho gia đình gần căn hộ Sky Dream như: Khu du lịch Bình Quới, Tân Cảng, Văn Thánh;

-Về y tế: bệnh viện nhân dân Gia Định, bệnh viện Bình Thạnh…

-Hơn nữa,dự án chung cư Sky Dream còn có môi trường sống lý tưởng gần sông Sài Gòn và đối diện Bán đảo Thanh Đa làm cho cuộc sống của quý dân cư luôn thoải mái và sảng khoái.

Thiết kế của căn hộ Sky Dream có 3 điểm nhấn quan trọng nhất là:

-Diện tích căn hô Sky Dream phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau(gồm căn 1 Phòng ngủ, 2 Phòng ngủ, 3 Phòng ngủ).

-Thiết kế thông thoáng,mát mẻ: Các căn hộ Sky Dream đều có ban công rộng rãi.Bếp được bố trí gần cửa ra logia nên thông thoáng,không sợ có mùi khi nấu ăn.

Thiết kế căn hộ Sky Dream mang đậm dấu ấn của Singapore,đề cao sự thân thiện với thiên nhiên.Tất cả các không gian Phòng khách,phòng ngủ,logia đều tiếp xúc với gió và ánh sáng. Căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí sẽ luôn tràn ngập nắng và gió, ngoài mang lại cảm giác thoải mái thì còn góp phần giúp tiết kiệm chi phí điện sinh hoạt(đèn điện,máy lạnh…)
Giá bán và tiến độ thanh toán

Căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí được kỳ vọng tạo ra đột phá về giá bán căn hộ cao cấp tại quận Bình Thạnh. Hiện tại Chủ đầu tư đang cho giữ chỗ ưu tiên chọn vị trí đẹp,và giá bán sẽ là tốt nhất cho những khách hàng đầu tiên đặt chỗ căn hộ. Đăng ký nhận Bảng giá chi tiết căn hộ Sky Dream tại đậy.

Giá bán căn hộ Sky Dream cũng được Chủ đầu tư xây dựng dựa vào 4 thông số chính gồm: Hệ số góc,Hệ số tầng, Hướng, View nhìn. Để được sự tư vấn chuyên nghiệp nhất về giá bán căn hộ Sky Dream, vui lòng liên hệ Phòng quản lý dự án.Đây là Phòng chịu trách nhiệm tư vấn đưa ra Bảng giá Sky Dream nên sẽ nắm rất rõ căn hộ nào giá tốt để ở,căn hộ nào giá tốt để đầu tư. Đăng ký Tư vấn giá căn hộ Sky Dream tại đây.

Tiến độ thanh toán căn hộ Sky Dream được xây dựng linh hoạt để phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Với những khách hàng mua để ở có thể thanh toán theo tiến độ xây dựng.Với những khách hàng mua đầu tư, có lượng tiền nhàn rỗi lớn thì có thể chọn chính sách thanh toán vượt tiến độ để hưởng chính sách chiết khấu hấp dẫn.

Ngoài ra,dự án căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay tối đa 70% với lãi suất cực kỳ ưu đãi. Đăng ký tư vấn chính sách ngân hàng tại đây
Tổng kết lại về căn hộ Sky Dream

Vị trí căn hộ Sky Dream mặt tiền Nguyễn Xí là trung tâm quận Bình Thạnh,dễ dàng kết nối đi các quận xung quanh.

Giá bán đợt đầu tiên là cực kỳ ưu đãi, ngoài ra còn có chính sách chiết khấu cho khách hàng đầu tư.

Thiết kế căn hộ Sky Dream với diện tích vừa phải, đề cao tính tối ưu diện tích sử dụng và sự thông thoáng.

Chủ đầu tư căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí là đơn vị có uy tín trên thị trường bất động sản.Cam kết tiến độ và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Khả năng sinh lời cao vì cơ sở hạ tầng xung quanh căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí đang được đầu tư như đường Ung Văn Khiêm, đường Nguyễn Hữu Cảnh, hay việc di dời bến xe miền Đông ra quận 9.
Nhận xét của chuyên viên về dự án Sky Dream

Căn hộ Sky Dream mặt tiền đường Nguyễn Xí đang gây nên một cơn sốt trong đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng .Vì sao căn hộ Sky Dream lại hấp dẫn với họ như vậy? Hãy cùng nghe họ tâm sự về dự án này nhé:

”Căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí có một vị trí hiếm có tại quận Bình Thạnh mà không phải dự án bất động sản nào trong các quận nội thành cũng có được. Căn hộ Sky Dream có 3 mặt view sông, giúp cho các chủ nhân tân hưởng được làn gió mát trong lành của thiên nhiên sông nước mang lại, thật sự là vùng trời mơ ước cho các chủ nhân”. Theo anh Phạm Minh Huy .

Anh Nguyễn Cảnh Hưng,đang làm việc tại sàn Bình Thạnh nhận định:”Dự án Sky Dream nằm ngay trung tâm Quận Bình Thạnh trên mặt tiền đường Nguyễn Xí (lộ giới 30m). Đây là vị trí hết sức thuận lợi cho việc lưu thông và dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm trọng yếu khác trong thành phố như Quận 1 (2,6 Km), sân bay Tân Sơn Nhất…chỉ trong ít phút đi xe máy, lại được bao quanh bởi các khu vui chơi giải trí như: Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới và hệ thống giáo dục hoàn thiện từ mầm non đến đại học, hệ thống ngân hàng, nhà sách, hay siêu thị…luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.”

Anh Nguyễn Tấn Tài,đang làm việc tại sàn Tân Bình thì đánh giá rằng: “Tại căn hộ Sky Dream Tower bạn như có cả thành phố xung quanh căn nhà của mình. Trong tình trạng quỹ đất trong nội thành không còn nhiều dành cho các chung cư hay khu nhà ở xã hội thì căn hộ Sky Dream đang trở thành một lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt, tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông suốt với quốc lộ 13 và đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân của Sky Dream rất dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.”

Nguồn: canhoharmona.info

Cskmdddn
26-05-2016, 02:43 PM
Tên sản phẩm: sàn gỗ giá rẻ (http://masfloor.com/) KingFloor 7779
Giá bán: 145,000 VNĐ/M2
Giá trên CHỈ bao gồm ván sàn
Giá trên CHƯA bao gồm chi phí thi công, phụ kiện, vận chuyển, Thuế VAT 10%
Đơn giá thi công sàn gỗ, đóng len tường, nẹp: 29.000đ/m2
Qui cách: 1215 x 195 x 8.3 mm
Chống trầy: AC4
Ứng dụng: Thi công lắp đặt làm sàn gỗ nội thất trong nhà, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, showroom, trung tâm thương mại, shopping, sàn thi đấu.
Quý khách có nhu cầu cần Tư vấn chi tiêt về sản phẩm Sàn gỗ KingFloor 7779 vui lòng liên hệ Công ty sàn gỗ Mạnh Trí để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá nhanh nhất