PDA

View Full Version : Vinhomes Thăng Long - Đẳng cấp từ vị trí vàng 2016


ThuyVihomes1410
26-05-2016, 04:42 PM
Ngày 11/05 gần đây, tập đoàn Vingroup đã chính thức ra mắt Vinhomes Thang Long (http://timescityminhkhai.com/vinhomes-thang-long) – khu thành phố cao cấp, khép kín và riêng biệt tại lối vào phía Tây. khác biệt và vượt bậc hơn hẳn những “siêu đô thị” đã ra mắt trước đây, Dự án Vinhomes Thăng Long không chỉ kiến tạo một nơi ổn định chỗ ở xuất sắc mà còn mở ra thời cơ đầu tư sinh lời vượt bậc theo thời kì.

Dự án VINHOMES THẲNG LONG – BÔNG HOA DẠI GIỮA VÙNG ĐẤT CHẾT

Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại giao điểm đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, nơi kết nối liên lạc mạch máu đến trung tâm hành chính mới của Hà Nội, chỉ phương pháp trọng tâm Hội nghị quốc gia khoảng hơn 5km. Chính vì mang “vị trí cửa ngõ”, Công trình Vinhomes Thăng Long cũng có khả năng kết nối đặc trưng ko chỉ đến trung tâm nội đô mà còn là thị thành, khu công nghiệp lân cận Bắc và Nam Hà Nội:


từ vị trí Vinhomes Thăng Long kết nối tới trọng tâm Hà Nội chỉ chưa đầy 20 phút Hệ thống cơ sở xã hội đồng bộ, trong bán kính km sở hữu hầu hết luôn thể ích điện – con đường – trường – trạm: trường ĐH Hà Nội, ĐH đất nước, Học viện An ninh,..; bệnh viện Bỏng, bệnh viện 103,.. không chỉ có thế, theo quy hoạch, Dự án Vinhomes Thăng Long còn nằm giữa vành đai 3 và 4, kết nối tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận ven Hà Nội…
Tận dụng địa thế đặc biệt, nếu như “viên ngọc quý trên mảnh đất đầu rồng” ở phía Tây thành thị Hà Nội, Vinhomes Thăng Long được quy hoạch theo mô hình đô thị sinh thái đẳng cấp và biệt lập. Trong chậm tiến độ, điểm nổi bật là hồ điều hòa rộng tới 10ha, trải dọc theo Dự án, đem đến cảnh trí thơ mộng và gần gũi với tình cờ cho khu thành thị.

Đây chính là tiền đề kiên cố để chủ đầu tư vững mạnh Long Phú Vinhomes Thăng Long (http://timescityminhkhai.com/quy-phai-dang-cap-long-phu-vinhomes-thang-long.html) phát triển thành khu thành thị khép kín, biệt lập và đẳng cấp mang lại cuộc sống resort trọn vẹn ngay trong lòng thủ đô Hà Nội.

BÔNG HOA DẠI GIỮA những Dự án MA

mặc dù khu vực cửa ngõ phía Tây mang hệ thống một thể ích và nhà sản xuất hơi đồng bộ, bên cạnh đó, tại các khu đô thị khu vực Nam An Khánh hiện đang vướng phải mệnh đề “con gà – quả trứng”: trong khi cư dân tuyển lựa các Công trình đã tăng trưởng hệ thống luôn thể ích và dịch vụ nội khu mới chuyển về ở thì chủ đầu cơ, trái lại, chờ đợi cư dân về ở mới tăng trưởng hệ thống nhà cung cấp luôn tiện ích…Chính vì lẽ chậm tiến độ, số đông Dự án tại khu vực này bị bỏ trống và xuống cấp, trở nên “khu thành thị ma”. Và sự xuất hiện của Vinhomes Thăng Long mang lại lời giải tuyệt vời cho bài toán hắc búa kể trên nhờ hệ thống luôn tiện ích và nhà cung cấp đồng bộ tiêu chuẩn 5* Vinhomes.

Điều này cũng dễ hiểu vì sao, dù chưa chính thức ra mắt, Dự án Vinhomes Thăng Long đã nhận được sự để ý đặc biệt của nhà đầu cơ cũng như quý các bạn. Theo dự định, Vinhomes Thăng Long Villas sẽ được chính thức mở bán ngày 29/5 đến đây.