PDA

View Full Version : Thông tin dự án tâm điểm tháng 6: Khu đô thị Golden Center City


dautunhadat24h
28-05-2016, 12:01 AM
DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GOLDEN CENTER CITY HOT NHẤT 2016

Golden Center City (http://dautunhadat24h.com/bat-dong-san/174/du-an-golden-center-city.html) do cty Kim Oanh Group đầu tư và phân phối trực tiếp. Thị trường bất động sản Bình Dương giữa 2016 lại tiếp tục đón một dự án mới có tiềm năng đầu tư, an cư thuộc loại tốt nhất khu vực hiện nay.

Dự án Mặt tiền QL13 tọa lạc tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án đất nền Golden Center City được xem là dự án góp phần làm thay đổi bộ mặt đô thị tại địa phương, Du an Golden Center City cung cấp cho người dân những sản phẩm nhà ở khang trang kèm theo đầy đủ các tiện ích dịch vụ hiện đại. Xem thêm để biết Vị trí dự án Golden Center City.

Dự án Golden Center City (http://dautunhadat24h.com/bat-dong-san/174/du-an-golden-center-city.html) có vị trí đắc địa:

Dự án Khu đô thị Golden Center City (https://www.youtube.com/watch?v=trBAPmXs6r0) nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13, nằm sát địa phận trung tâm thị xã Bến Cát.

Du an Golden Center City nằm trong khu đô thị Mỹ Phước hiện đại, phát triển với đầy đủ các dịch vụ công nghiệp, thương mại, du lịch, thể thao giải trí…

Điển hình như khu Biệt thự sinh thái ECO Lakes, khu Du lịch Đại Nam. Vị trí đắc địa Golden Center City góp phần làm cho tiềm năng đầu tư của dự án càng thêm rõ rệt, nằm trên tuyến quốc lộ liên tỉnh đi Bình Phước và vận chuyển hàng hóa qua nước bạn.

Nằm ngay khu dân cư đông đức, hiện hữu đã hình thành phát triển hơn chục năm qua. Ngoài ra từ Golden Center City đến địa phận Thành Phố Thủ Dầu Một chỉ chừng 15 phút đi xe. Đây còn là điểm giao thông quan trọng giữa ba tuyến đường lớn là VĐ4, đường QL13 và đường QL13 trên không, đều là những đường giao thông liên tỉnh quan trọng.

Tổng quan về Dự án Golden Center City Bến Cát:

• Tên dự án : Khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City

• Vị trí dự án Golden Center City: MT Quốc Lộ 13 Mỹ Phước 2, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

• Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư phát triển dự án Thuận Lợi thành viên Kim Oanh Group

• Phân phối độc quyền: Công ty CP TM DV & XD địa ốc Kim Oanh.

• Quy mô dự án Golden Center City: 14ha, hơn 650 nền.

• Hạ tầng: Hoàn thiện, đường trải nhựa 12-22m, hệ thống điện âm nước máy, vỉa hè cây xanh.

• Sản Phẩm : Nhà và Đất, Diện tích đa dạng, giá bán hợp lý

• Pháp lý: Sổ đỏ, thổ cư 100%.
NHẬN ĐẶT CHỖ ƯU TIÊN LÔ GÓCLiên hệ: 0938.219.588http://dautunhadat24h.com/media/golden-center-city4.JPG

Dự án Golden Center City nằm trên mặt tiền đường QL13, nằm ngay trung tâm thị xã Bến Cát với quy hoạch trở thành một khu đô thị - dịch vụ hiện đại bậc nhất tại thị xã Bến Cát, với mong muốn mang đến cho người dân những tiện ích gần nhất và thuận tiện nhất.
Dự án đất nền Golden Center City được đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn tốt nhất với hệ thống điện âm, nước âm, hệ thống phòng cháy chữa cháy, đường nội bộ từ 12-22m…

Trong nội khu dự án, có khu chợ đã được động thổ với gần 100 kiot cho thuê đáp ứng nhu cầu mua bán kinh doanh của người dân.
Liền kề dự án Golden Center City là các khu công nghiệp, khu dân cư đã hiện hữu (Mỹ Phước 1, 2,3,4) đi kèm với đó là các tiện ích sẵn có như Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước cách 500m, Chợ thị xã Bến Cát cách 700m, hệ thống giáo dục từ mầm non đến Trung học phổ thông chuẩn quốc gia trong bán kính 1km,…

Những ưu điểm trên của dự án cộng với giá cả hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt hoàn toàn phù hợp với các nhà đầu tư trong điều kiện kinh tế hiện nay

THÔNG TIN GOLDEN CENTER CITY - 0938.219.588