PDA

View Full Version : Thông tin dự án căn hộ Melody Riverside quận Bình Thạnh của chủ đầu tư Hưng Thịnh Crop


dautunhadat24h
28-05-2016, 10:25 PM
THÔNG TIN CĂN HỘ CAO CẤP NHẤT QUẬN BÌNH THẠNH: CĂN HỘ MELODY RIVERSIDE

Căn hộ Melody Riverside tọa lạc tại số 207 Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP HCM và là một trong những căn hộ đẹp tuyệt vời khu vực trung tâm Bình Thạnh có vị trí đắc địa view sông hết toàn bộ sở hữu 3 mặt tiền sông sẽ hứa hẹn là căn hộ đẹp và mộng mơ nhất quận Bình Thạnh.


Melody Riverside (http://dautunhadat24h.com/bat-dong-san/212/can-ho-melody-riverside.html) có tầm nhìn rộng ra sông Sài Gòn, trung tâm thương mại sầm uất với đầy đủ tiện ích nội khu, tiện ích ngoại khu. Kết nối Quận 1 chỉ 10 phút đi xe rất nhanh để đến mọi khu vực, kết nối sân bay Tân Sơn Nhất với hơn 5 phút đi xe đến tuyến đường Phạm Văn Đồng, kết nối các khu du lịch, vui chơi giải trí và tương lai là Trung tâm sầm uất nhất của Quận Bình Thạnh và đây sẽ thực sự là điểm nhấn của Quận Bình Thạnh.

CĂN HỘ MELODY RIVERSIDE CÓ THÔNG TIN TỔNG QUAN:

TÊN DỰ ÁN: MELODY RIVERSIDE

Tagline: “ Giai Điệu Ven Sông”

Tổng diện tích: 20.434,6m2.

Tỷ lệ xây dựng: 40%

Số lượng căn hộ: 749 căn hộ

Chiều cao tòa nhà: 22 tầng, 2 tầng hầm

Tầng trệt (tầng 1) + tầng lửng + tầng 2 (tổng diện tích 5200m2): Được làm khu thương mại (Shop house MelodyRiverside) - dịch vụ - văn phòng, khu sinh hoạt cộng đồng của tòa nhà với đầy đủ chức năng như: Siêu thị, nhà hàng, cafe, phòng tập thể dục…

Tầng 21 đến tầng 22 (tầng penthouse):

Diện tích từ 52.28m2 đến 224.3m2

Bãi đậu xe: 5798 m²
Tư Vấn Melody Riverside - 0938.12.12.19http://dautunhadat24h.com/media/uploa d/sanpham/273394028389.jpg
Căn hộ Melody Riverside là căn hộ cao cấp giá rẻ tại quận Bình Thạnh sẽ hứa hẹn với quý khách hàng một cơn sóng lớn trong giới đầu tư tại khu vực trung tâm thành phố tại mặt tiền đường Nguyễn Xí, kết nối trực tiếp với đường Phạm Văn Đồng, nối dài với đường Ung Văn Khiêm chạy thẳng vào trung tâm Thành phố. Sở hữu hơn 120m mặt tiền đường Nguyễn Xí (30m), Chung cư Sky Dream là hiện là căn hộ thu hút sự quan tâm của khách hàng nhất hiện nay, với lợi thế chỉ cách Đại lộ Phạm Văn Đồng 500m đã rút ngắn khoảng cách đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ còn 15 phút. Thật là một ví trí tuyệt vời để quý khách hàng lựa chọn là điểm đến điểm dừng chân cho gia đình mình an cư lạc nghiệp.


– Với vị trí trung tâm của Quận Bình Thạnh, Dự án căn hộ Sky Dream được thừa hưởng mọi loại dịch vụ tiện ích, kinh tế, văn hóa, xã hội của khu vực Trung tâm.


Chỉ trong bán kính 1km, Căn hộ SkyDream Hưng Thịnh kết nối nhanh đến các khu du lịch nổi tiếng trong khu vực: Thanh Đa – Bình Quới, Tân Cảng, Văn Thánh


– Từ Melody Riverside chủ đầu tư Hưng Thịnh, chỉ cần 10 – 15 phút có thể tới Siêu thị Co-opmart, Bệnh viện Gia Định, Nhà sách Văn Lang… Ngoài ra, còn có hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ cấp Mầm non tới Đại Học: Trường Mầm non Văn Thánh Bắc, trường Tiểu học Chu Văn An… trường Đại học Ngoại thương, ĐH GTVT, ĐH Hutech, ĐH Hồng Bàng, UEF, ĐH Công Nghiệp.



Tiện ích vượt trội đặt chuẩn 5 sao của căn hộ Melody Riverside:

- Tiện ích đầy đủ và cao cấp như: Căn trệt Thương Mại (Shop house Melody Riverside), Trung tâm thương mại, căn hộ văn phòng (Officetel Melodyriverside), hồ bơi tràn bờ, nhà trẻ, phòng tập Gym, Spa...Đặc biệt là công viên ven sông rộng hàng ngàn m2, với đầy đủ các khu chức năng phục vụ hơn 10.000 cư dân tại đây.

- Các căn hộ Melody Riverside được bàn giao hoàn thiện với nhiều vật liệu trang trí nội thất cao cấp phù hợp với mức sống ngày càng tăng của người dân hiện nay.

- Chủ đầu tư Hưng Thịnh là một công ty Uy tín, top 3 nhà đầu tư tốt nhất hiện nay, với nhiều dự án đã và đang bàn giáo đúng và vượt tiến độ.

- Và trên tất cả đó chính là MelodyRiverside Hưng Thịnh có mức giá và phương thức thanh toán linh hoạt hợp lý từ chủ đầu tư, đã giúp Hưng Thịnh ngày càng khẳng định danh tiếng của mình trên thị trường bất động sản, với quy trình khép khín từ khâu đầu tư, thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất...và phân phối sản phẩm, Hưng Thịnh đã tiết kiệm tối đa chi phí, mang lại hiệu quả tối ưu đưa sản phẩm đến tận tay người dân với chất lượng và giá cả hợp lý nhất Khách hàng có thể trả chậm trong 26 tháng hoặc nhận hỗ trợ qua ngân hàng và trả chậm trong 15-20 năm với mức lãi suất vô củng ưu đãi mà không phải chủ đầu tư nào cũng thương lượng được với ngân hàng
Thông Tin Tham Khảo Tại Website: Melody-riverside.comHotline tư vấn căn hộ Melody Riverside - 0938.12.12.19