PDA

View Full Version : Bán đất Tân Tiến Biên Hòa địa thế đẹp giá hợp lý


huyuitcs
01-06-2016, 10:49 PM
Nha dat Bien Hoa (http://dongnailand.vn) Giá rẻ giành cho các hộ gia đình, để khởi tạo thành những căn nhà an cư xây nghiệp công ty mua bán bất động sản Kiến Quốc chăm phân phối nhiều lô đất Thật D.Tích khác biệt và với bao gồm nhiều dạng Bán đất sổ đỏ sát thành phố Biên Hòa như các Bán đất sổ đỏ nông thôn, Đất sổ hồng trồng cây, đất phân lô bán nền hay đất sổ đỏ đất ở một trămtrăm phần tức đất dự án. Chúng tôi cam đoan với Bạn tin tưởng tổng thể gồm chính xác cũng như giá trị tốt Nhất tại nơi chuyên ngạch giúp tiết kiệm phí tối đa về mua bán mua bán nhà đất P.Tân Phong nói riêng và Biên Hòa nói chung.



http://dongnailand.vn/wp-content/uploads/2016/05/Nhà-mới-hoàn-thiện.jpg




* Kết nối giao thông tin tức BĐS H. Chí Minh hoàn toàn mới

Khu đông đúc tphcm làm bùng lên đất và nhà


Cú nhảy Thiết kế tọa điểm nội trong khu Đông HCM - hạ tầng nằm ngay khu vực này được đầu tư mạnh đã làm về cho bất động sản nổi sóng. các chủ đầu tư tìm đến khu đông đúc, thị trường đất và nhà sôi nổi trong những tháng đầu vào năm này. Đặc biệt hơn, mua bán bắt nguồn từ nhu cầu thực chứ không phải kiểu sốt ảo như thường thấy ở tại BDS.

trong khu Đông được kết nối thuận lợi hơn về giao Thông cùng khu trung tâm thành phố nhờ vào tuyến cao tốc LT - D.Giây, cái cầu Rạch chiếc thứ 2 và được xây hoàn thiện cuối tháng 8/2018 nối bến Cảng Cát Lái và cái dây VĐ 4,…cực kỳ đặc biệt, dự định tuyến tàu Metro chắc bắt đầu lập nghiệp theo cùng 2020. Về sự kiện đó được ước lượng tổng thể gồm chi tiết đặc biệt hơn cấp bách chắc chắn làm cho TT mua bán nhà đất nằm trong khu đông đúc đẩy mạnh tích cực kỳ. nay những Dự án đất phân lô BDS tại khu vực này chắc chắn rằng và hoạt động văng lên cao mặt bằng chung lượng sản phẩm đa dạng với quá trình giao dịch thật đáng vui.

Đơn phương, tọa lộ Thủ Đức, Dự án đất nền khu căn hộ resort Opal Riverside của vùng xí nghiệp đất Xanh đã ra mắt mặt bằng nhà hợp túi tiền 1,5 tỉ đồng/căn nhà 2 văn phòng ngủ nghỉ. một căn hộ tại Dự án đất phân lô này với Tổng DT từ 65 đến 122m . tại buổi chào hàng với 626 căn hộ bán đã đón tọa lạc 3000 lượt khách hàng tham dự. Ngoài Dự án đất phân nền đáng nhắc đến này thì tập đoàn Kiến Quốc Land còn hai dự án khác in ở trong khu Đông. Đó gồm dự án Venice City (huyện 2) và The Palm City (thành phố 9).

Trước lúc đó, khoàng 500 giao dịch tốt trước sự tham kiến khu vực hơn ngàn lượt khách sát lễ mở bán của khu vực Toàn dự án 9View Apartment, chủ đầu tư là doanh nghiệp Hưng Thịnh Corp. Chính sách khuyến mãi 100 căn đồng giá 880 triệu/căn hai văn phòng chuyên ngủ giúp về cho nhiều Bạn không hề kịp thời mua chắc chắn rằng chọn lọc làm tiếc.Bên cạnh đó, lúc Dự án phân nền Park Riveside, Citibella, Citihome tại ở trong khu đông nhộn nhịp cũng đua nhau công bố dự án và ra chính sách bán hàng hút KH. Citibella có 42 căn hộ cuối cùng đã được bán và với giá mức 6 tỉ đồng/ căn và với cơ hội có nhà phố 157 mét vuông,…